สวัสดีจ้าสาวๆ ของพี่ชีสเป๊ก เจอกันอีกแล้วสำหรับคอลัมน์นี้คอลัมน์นี้เหมาะกับสาว strong and beautyทำไมต้องสวยและแกร่ง ก็เพราะสาวๆ พึงจะอกหักมา เราต้องแกร่ง แบบสวยๆ ทั้งภายในและภายนอก

พี่ชีสเป๊กมีเทคนิคให้สาวอกหักแบบเราชนะ เราอกหักคือเราไม่ได้แพ้

มาดู 5 เทคนิคสุดเจ๋ง ที่สาวๆ ทุกคนควรทำกันดีกว่า

มาดูกันโลดดด

ต้องสวยค่ะ เราต้องสวย

รูปภาพ:

อ้วนหรือ? เราไม่สวยหรอทำไมเราสวยสู้คนอื่นไม่ได้หรือไง ห๊ะ!!!! ( อารมณ์มาเต็ม )ไม่ว่าจะเลิกกันด้วยเหตุผลอะไร เราต้องดูดีขึ้นกว่าเก่า อ้วนก็ลด สิวขึ้นก็รักษา ดูแลตัวเอง

โมตัวเองใหม่ทั้งหมด ทั้งการแต่งตัว ผิวพรรณ เจอกันครั้งหน้าเธอจะต้องเสียใจ แต่หรือไม่เสียใจไม่รู้ แต่ฉันต้องทำให้เธอโอโห ว่าฉันดีกว่าเดิม

ต้องเก่งขึ้น รวยขึ้น

รูปภาพ:http://s1.dmcdn.net/BUMAK.jpg

ต้องดูเก่งขึ้นค่ะ

สาวๆ ที่เรียนอยู่ก็ต้องเรียนให้เก่งขึ้น เกรดดีขึ้น แลดูมีอนาคตมากขึ้น ประมาณว่าฉันเลิกกับเธอไป ชีวิตฉันนี้เรียนดีขึ้นเยอะ ให้เธอได้รู้สึกว่าเธอนี่เป็นตัวถ่วงในชีวิตฉันไปเลยส่วนสาวๆ ที่ทำงานอยู่ก็ทำงานให้เก่ง หาช่องทางรวย เก็บเงินเยอะๆ เราขยันมากแค่ไหน คิดผิดแล้วแหละที่ทิ้งเราไป สำหรับสวยเก่งแบบฉัน ไม่เป็นภาระผู้ชายด้วยเชอะ!!!!

ไปเที่ยว ถ่ายรูปสวยๆ ลงโซเชียล

รูปภาพ:https://lh3.googleusercontent.com/-kHl5UxRZDuw/Vz6J_vmVlzI/AAAAAAAAFZ0/iKfPGnmPIco4VXmbu-LCVu_0nnTiX-GVQCCo/s912/the%2BSun2.jpg

ไปเที่ยวให้สบายใจ อัพรูปลงโซเชียลเต็มที่ ชีวิตฉันร่าเริง มีความสุข ลั่ลล้ามากแค่ไหน ไม่มีเธอชีวิตฉันก็ไม่ได้เศร้า สบายๆ ขาดเธอไปฉันก็ไม่ได้ตาย( ทั้งที่ในใจเราเศร้าแค่ไหน ก็อย่าให้เค้ารู้ถ้าอยากตัดใจแบบเต็มเหนี่ยว T___T )แบกกล้อง สะพายเป้ไปเลยจ้าาาา

ได้แฟนใหม่ที่ดีกว่า

รูปภาพ:http://www.talkaboutkorea.com/files/cache/outimage/popcornfor2.com/upload/85/news-full-84951.jpg

แฟนใหม่จะต้องดีกว่าแฟนเก่า ดีในที่นี้คือ เรารักกันมากกว่าที่เธอรักเรา เค้าสามารถทำอย่างที่เธอทำให้เราไม่ได้ เค้าไม่ทำให้เราเสียใจเหมือนกับที่เธอทำกับเราขอย้ำว่า!!!อย่าหาแฟนใหม่มาประชดรักจะไม่ดีทั้งตัวเราและตัวเค้า อกหักแค่ไหนก็อย่าเห็นแก่ตัว ทำลายความรู้สึกคนอื่น โอเคไหมจ๊ะสาวๆ ให้เกิดการจากรักจริงๆ คบจริงๆ คนใหม่ต้องดีกว่าเก่าแน่นอน

อยู่เฉยๆ แบบสวยๆ

รูปภาพ:http://f.ptcdn.info/705/019/000/1401818130-image-o.jpg

แฟนเราเค้ามีแฟนใหม่ ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลอะไรเค้าก็เลือกแล้ว อย่าไปโวยวายกับคนของเค้าอยู่เฉยๆ แบบสวยๆยิ่งเราไปโวยวายก็เหมือนว่าเรายิ่งแพ้ตัวเอง แพ้อารมณ์ แพ้ความโกรธ อยู่เฉยๆ แบบสวยๆ ทำข้อ 1-4 ได้ ทั้งหมดนี่อย่างสวยเลยจ้าสาวๆ

strong ค่ะสาวๆ อกหักครั้งนี้เราต้องไม่ตาย อยู่แบบสวยๆ ใช้ชีวิตให้ดีขึ้น วันนึงเค้าใช่เค้าจะกลับมาหาเราเอง หรือเค้าอาจจะไม่ใช่สำหรับเราก็ได้ รอเนื้อคู่กันไป เกิดหรือยังก็ไม่รู้ 555+

สวยเก่งแบบสาวๆ ต้องเจอคนที่ดีกว่านี้แน่นอน ชีวิตดี ทำอะไรก็ดี

เป็นกำลังใจให้สาวอกหักทุกคนน๊าาา

วันนี้พี่ชีสเป๊กไปและจ๊ะ บะบายยยยย


บทความที่เกี่ยวข้อง