สาวๆ ที่ลดความอ้วนอยู่มาทางนี้เลยค่ะ!!

ทำไมลดความอ้วนต้องอดอาหารล่ะ!? ลองมาหา

Super Foodดีๆ มีประโยชน์ไว้ทาน


ช่วยลดความอ้วน ทำให้หุ่นสวย

กัน

ดีกว่า เพราะอาหารเหล่านั้นมีอยู่มากมายเลยล่ะ แบบที่ทานแล้วก็ช่วยให้หุ่นดีไปด้วยได้ แถมยังไม่เสียสุขภาพอีกด้วย


เรามี


3 อาหารดีๆ ที่ช่วยลดความอ้วน

มาแนะนำกันค่ะ ที่จะทำให้คุณทานไป พร้อมๆ กับการมีหุ่นสวยได้ไม่ยาก ลองไปดูกันดีกว่าว่ามีอะไรบ้าง


1. ชาผู่เอ๋อ


รูปภาพ:http://www.teapot.com.tw/upload/ckeditor/images/1(156).jpg

ถึงจะเป็นชาที่อจจะไม่เคยได้ยินชื่อกันสักเท่าไร แต่นักวิจัยชาวจีนได้ทำการทดลองกับหนูทดลองมาแล้ว และพบว่าเจ้าชาผู่เอ๋อชนิดนี้มันสามารถช่วยลดระดับไตรกลีเซอไรด์ในเลือด และไขมันได้ด้วยล่ะ  แนะนำให้ดื่มในปริมาณ 45 กรัมต่อสัปดาห์นะคะ


2. สาหร่ายแดง


รูปภาพ:http://wm.thaibuffer.com/o/u/2015/wanchalerm/Health_09_58/Eat_2.jpg

สาหร่ายสีแดงจะอุดมไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุหลายชนิดเลยค่ะ และยิ่งโดยเฉพาะไอโอดีนที่มีสูงมากพอต่อมไทรอยด์ในการเผาผลาญไขมัน ทำให้สามารถช่วยในการลดความอ้วนได้ล่ะ และนอกจากนี้ยังมีประโยชน์มากมายต่อผิวและสุขภาพของสาวๆ ด้วยนะ สามารถทานกับซุปหรือใส่ลงในสลัดจานโปรดของคุณก็ได้ค่ะ และปัจจุบันก็มีการแปรรูปเป็นผลิตภัณฑ์อาหารเสริมมาให้หาซื้อทานได้ง่ายๆ ลองไปหาซื้อกันได้นะคะ


3. เมล็ดเจีย


รูปภาพ:http://www.bd-healthcare.com/upload/e-health/full/20150129013643-179623790.jpg

อาหารชนิดนี้คงจะคุ้นเคยกันมากกว่า 2 ชนิดที่แนะนำมาใช่ไหมคะ นั่นก็คือเมล็ดเจียนั่นเอง ซึ่งขึ้นชื่อในเรื่องมีประโยชน์ต่อสุขภาพและการลดความอ้วนอยู่แล้ว เพราะเป็นอาหารคาร์โบไฮเดรตต่ำ ให้พลังงานคงที่ แคลอรี่ต่ำ ทานแล้วอิ่มท้องด้วย อีกทั้งมีโปรตีนและใยอาหาร ที่ช่วยลดระดับน้ำตาลในเลือดได้ ทานเป็นอาหารว่างมื้อบ่าย เชื่อว่าสาวๆ ที่กำลังลดความอ้วนต้องรัก ต้องเลิฟอย่างแน่นอนค่ะ


ขึ้นชื่อว่า Super Food ก็ต้องดีสุดๆ อย่างแน่นอน ลองไปหาทานกันดูนะคะสาวๆ ทานได้แบบไม่ต้องกลัวอ้วนกันเลยล่ะ เพราะแต่ละอย่างมีประโยชน์ และดีต่อสุขภาพ ช่วยลดความอ้วนได้อย่างดีมากๆ เลยล่ะ ห้ามพลาดเลยนะ



บทความที่เกี่ยวข้อง