☀อรุณสวัสดิ์จ้าสาวๆ☀

เมื่อคืนหลับสบายดีไหม

เมื่อคืนฟรายเดย์หลับเต็มอิ่มมากเลย ก็ตั้งแต่เปลี่ยนเวลาเข้านอนตั้งแต่หัวค่ำ ก็พบว่ามันดีต่อสุขภาพมากๆ เลยล่ะ เพราะแต่ตอนก่อนหน้านี้นี่ไม่อยากจะพูดว่าเข้านอนเช้ามาก ไม่ได้หมายถึงนอนเร็วนะ แต่นอนตอนพระอาทิตย์ขึ้นพอดี ช่วงนั้นพอไปส่องกระจกแค่นั้นแหละ โอ้มายก๊อด นี่หน้าฉันหรือนี่ ทำไมหน้ายังโทรมขนาดนี้กันนะ T_T

จะปล่อยให้เป็นแบบนี้ต่อไปไม่ได้แล้ว เลยรีบไปค้นหาวิธียกใหญ่ พอเห็นวิธีนี้ว่าดีแค่ไหน ก็อดไม่ได้ที่จะมาแบ่งปันสาวๆ กันบ้าง

รับรองว่าเธอเองก็สามารถทำได้เช่นกัน !

บำรุงผิวหน้าอย่างสม่ำเสมอ


รูปภาพ:https://s-media-cache-ak0.pinimg.com/564x/dc/7a/40/dc7a4063477804fc7ff4b107d15eed72.jpg

การรักษาความสม่ำเสมอ

ในการรักษาผิวนั้นคือเคล็ดลับของการทำให้ผิวของเธอดูเปล่งปลั่งสุขภาพดี อีกทั้งดูอ่อนกว่าวัยอีกด้วย เพียงเธอมีวินัยในการทำกิจประจำวันในการดูแลรักษาผิวของเธอเป็นประจำ เริ่มจากการทาโลชั่นเป็นประจำหลังอาบน้ำ ทาครีมกันแดด แล้วค่อยๆ ขยับมามาร์กหน้า ขัดผิว ทุกสัปดาห์ ค่อยๆ เริ่มทำไปทีละนิด เพื่อเปลี่ยนให้เธอเข้ากิบกิจวัตรประจำวันใหม่อย่างไม่รู้สึกลำบาก

มี ' แผนสอง ' ให้กับผิว


รูปภาพ:http://shambaladayspa.com.au/wp-content/uploads/2013/09/skin-results.jpg

เป็นเรื่องที่แจ่มไปเลย สำหรับเธอที่มี

' แผนสอง '

ให้กับการบำรุงผิวยามค่ำคืน ฟรายเดย์เข้าใจว่าบางครั้งสาวๆ ออกไปลุยข้างนอกมาทั้งวันก็ต้องมีเหนื่อยกันบ้าง จะให้มาไล่บำรุงกันตั้งแต่โทนเนอร์ยันอายครีมก็ไม่ไหว ขอสลบคาเตียงก่อนแล้วค่อยว่ากัน สุดท้ายเข้าก็ขาดช่วงบำรุงไปเสียดื้อๆ ( เพราะขี้เกียจไง ) เพราะฉะนั้นเธอต้องมีแผนสองให้กับผิวสำหรับวันที่เหนื่อยสายตัวแทบขาดขนาดนั้น เธอจจะลดการบำรุงเหลือแค่เช็ดโทนเนอร์ให้สะอาด แล้วค่อยตามด้วยมอยเจอร์ไรเซอร์สักตัวแล้วค่อยเข้านอน ก็ยังดีกว่าไม่ได้นอนนะจ๊ะสาวๆ

มาส์กหน้าข้ามคืน


รูปภาพ:http://k.lnwfile.com/_/k/_raw/ry/40/je.jpg

อีกหนึ่งเคล็ดลับตื่นมาหน้าสวยใสปิ๊งคือ

การใช้แผ่นมาส์กหน้าข้ามคืน

สัปดาห์ละ 1-2 ครั้ง เพื่อคืนความชุ่มชื้นกำลังสองให้กับผิว ยิ่งตอนนี้แผ่นมาส์กหน้านั้นก็มีหลายสูตร หลายราคาให้เลือกใช้ แถมมีขายในร้านสะดวกซื้อใกล้บ้านเธออีก ลองเดินออกไปซื้อมาแผ่นดูสิ แล้วมาลองดูก่อนว่าผิวของเธอจะสวยปังได้แค่ไหนในเวลาชั่วข้ามคืน!

นอนหลับให้เต็มอิ่ม


รูปภาพ:http://www.hijabchicblog.com/wp-content/uploads/2016/02/Sleeping-woman.2.jpeg

สาวคนไหนที่นิยมนอนน้อย ขอให้เลิกพฤติกรรมเสียเถอะนะเธอจ๋า เพราะนอกจากจะเป็นอันตรายต่อสุขภาพของเธอแล้ว ยังทำให้ผิวของเธอดูโทรมและหย่อนยานได้เร็วอีกด้วย

ร่างกายของเรานั้นจะทำการซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอและบำรุงส่วนต่างๆในช่วงเวลาตั้งแต่ 4 ทุ่มจนถึงตี 2

เพราะฉะนั้นถ้านอนเกินเวลาตี 2 เป็นต้นไปก็จะทำให้ผิวไม่ได้รับการฟื้นฟู ยังไม่นับตาดำคล้ำเป็นหมีแฟนด้าอีกนะ ที่สำคัญนอนดึกยังทำให้อ้วนด้วยนะสาวๆ ได้ยินแบบนี้แล้วคืนนี้ก็รีบเข้านอนก่อน 4 ทุ่มกันนะจ๊ะ


________________________________________________________________

เห็นไหมว่า เป็นเคล็ดลับที่ทำได้ไม่ยากจริงๆ แล้วแบบนี้จะชักช้าอยู่ไย

เริ่มทำกันตั้งแต่คืนนี้เลยดีกว่า เผื่อจะได้ผิวสวยๆ กับเขาบ้าง อิอิ

ยังไงก็ตาม ขอตัวลาไปก่อนนะจ๊ะ แล้วเจอกันใหม่ บะบายจ้า ⊙▽⊙


บทความที่เกี่ยวข้อง