สวัสดีค่ะ คุณสาว ๆSistacafeมีของเล่นใหม่มาให้เล่นกันด้วยแหละ ลดน้ำหนักง่าย ๆ ไม่ต้องไปฟิตเนส ไม่ต้องอดข้าวจนหิวโซ ไม่ต้องกินคลีนให้วุ่นวาย เพียงแค่! เล่นเกมอยู่บ้านเฉย ๆ ก็ผอมได้ เฮ้ยยยย! มันเป็นยังไงอ่ะ ถ้าอยากรู้แล้ว งั้นตามไปดูกันเลยกับ 3 เกมสุดปังนี้ที่จะทำให้สาว ๆ น้ำหนักลดโดยไม่รู้ตัว!!!


1. เกม ' JUST DANCE NOW '


รูปภาพ:https://i.ytimg.com/vi/SQtZPQ4KFtI/maxresdefault.jpg

มาแล้วจ้า! เกมแรกที่เราจะมานำเสนอคุณสาว ๆ ที่อยากเบิร์นน้องไขมันที่อุดตันรอการระบาย เฉกเช่นเดียวกับ สถานการณ์น้ำท่วมในกรุงเทพมหานครตอนนี้เลย! Oops! แบบว่า แบบว่า เกมนี้มันเล่นง่ายมากค่ะคุณ เพียงแค่สาว ๆ เข้าไปดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น ' JUST DANCE NOW 'มาไว้ในโทรศัพท์มือถือ

ซึ่งตอนนี้ดาวน์โหลดได้แล้วนะจ๊ะทั้งระบบปฏิบัติการ iOS และ Androidจากนั้นให้คุณสาว ๆ เข้าไปที่http://www.JUSTDANCENOW.comเพื่อทำการเอารหัส ( Code ) มาล็อกอินในแอปพลิเคชั่น แล้วต่อเครื่องคอมพิวเตอร์ PC ที่เปิดหน้าเว็บอยู่เข้ากับโทรทัศน์เพื่อทำให้ภาพหน้าจอใหญ่ขึ้น!

จากนั้นเราจะได้โยกย้ายส่ายสะโพกได้อย่างเต็มอรรถรส > // <  สาว ๆ สามารถเลือกเพลงที่ต้องการจะเต้นได้ตามใจชอบเลยจ้า จะช้า จะเร็ว ก็แล้วแต่เลยมีทุกแนว สะแด่วทุกเพลง แซ่บซี๊ดซ๊าดทุกการเคลื่อนไหว คะแนนจะนับจากการที่เราเคลื่อนที่ เพราะในระหว่างที่เราเต้นเราจะต้องถือตัวโทรศัพท์ไว้ด้วย< โทรศัพท์ก็จะเปรียบเสมือนรีโมท หรือ จอยเกมนั่นเองค่ะ >ใครได้คะแนนเท่าไหร่ โพส และ แชร์อวดเพื่อน ๆ ใน Facebook ชวนมาเล่นด้วยกันได้อีกนะเออ ผอม ๆ ฟิตเฟิร์มยกแก๊งกันไปเล้ยยย

ฮี่ ๆ เล่นไม่ยากเลยใช่มั้ยล่ะคะ ลองเต้นกันดูนะเธอ ท่าไม่ยากออกแรงมากเท่าไหร่ ไขมันก็เบิร์นออกเท่านั้น ง่าย ๆ ทำได้ที่บ้านไม่ต้องจ้างเทรนเนอร์ให้เสียตังค์เลย


รูปภาพ:http://a1.mzstatic.com/us/r30/Purple49/v4/61/bd/08/61bd08ea-accf-7478-4404-d8bd47288bdc/screen640x640.jpeg

รูปภาพ:http://macstroke.com/wp-content/uploads/2014/09/just-dance-now-1.jpg

รูปภาพ:http://jdnowweb-s.cdn.ubi.com/prod/20160526_1729/web/img/home/screenshots/screenshot-coverflow.jpg


2. เกม ' Wii Fit Plus '


รูปภาพ:http://pcmedia.ign.com/pc/image/object/887/887115/wii_fit_plus_esrb.jpg

โฮ! อะไรอ่ะ?!' เกมแท่นมหัศจรรย์สุดหรรษา 'แค่ฟังชื่อก็เสียวล้าววว 5555+ เกมนี้เป็นเกมภาคต่อที่ประสบความสำเร็จมาก ๆ จากภาคแรกค่ะ นั่นก็คือ' Wii Fit 'ความแตกต่างระหว่างสองตัวนี้ก็คือ' Wii Fit Plus ' ใหม่ล่าสุด!นี้

จะมีโปรแกรมท่ากายบริหาร ท่าโยคะ ท่าสันทนาการ ที่เพิ่มมากยิ่งขึ้นพร้อมกับเทรนเนอร์ที่จะคอยมาแนะนำท่าการออกกำลังกายต่าง ๆ ให้เหมาะกับสัดส่วนของคุณ และ การเคลื่อนไหวของคุณ จากการที่ได้ตั้งค่า BMI (Body Mass Index) หรือ ดัชนีมวลกาย ไว้แล้วตั้งแต่ตอนต้นเกม

สำหรับการจับเซนเซอร์การเคลื่อนไหวนั้น จะเราจะใช้' แท่นมหัศจรรย์สุดหรรษา 'หรือ ชื่อทางการก็คือ' แท่นวี บาลานซ์ บอร์ด 'จะทำการจับการเคลื่อนไหวที่เท้าของเราค่ะคุณสาว ๆ และ จะรู้ได้ว่าเราเบิร์นไขมันไปเท่าไหร่แล้ว เพราะ ความพิเศษ! ที่มีอีกหนึ่งไฮไลท์นั่นก็คือคุณสาว ๆ สามารถตั้งโปรแกรมการออกกำลังกายของตัวเองได้จ้า OMG! เริ่ดเวอร์วังอลังก้า ยอมความดีแบบกราบใจเลยค่ะคู้ณณณ


รูปภาพ:https://i.ytimg.com/vi/ysJ2rtAqWiE/maxresdefault.jpg

รูปภาพ:http://image.jeuxvideo.com/images/wi/w/i/wii-fit-plus-wii-068.jpg

รูปภาพ:https://images-eu.ssl-images-amazon.com/images/G/01/videogames/detail-page/wii-fit_5_lg.jpg


3. เกม XBOX 360 ' KINECT DANCE CENTRAL 3 '


รูปภาพ:http://glitchcat.com/wp-content/uploads/2012/10/dc3_horizontal_rgb.jpeg

สะบัดส่งท้าย แดนซ์ให้ลืมโลกไปเลยค่ะสาว ๆ กับเกม' DANCE CENTRAL 4 'ที่เป็นเกมจากเครื่องเล่นXBOX 360 มาพร้อมกับ KINECTไอเทมคู่หูตัวใหม่ล่าสุดที่จะจับเซนเซอร์การเคลื่อนไหวของสาว ๆ ด้วยกล้อง 3 ตัวซึ่งจะแบ่งเป็น กล้อง 2 ตัวเปรียบเสมือนตาข้างซ้าย และ ขวา และ อีกหนึ่งตัวจะเป็นกล้องที่จับเซนเซอร์โดยรวมทั้งหมดของการเคลื่อนไหวคุณสาว ๆ ไม่ต้องพะวงว่าฉันนั้นต้องถือรีโมท ถือจอยอะไรมั้ย? ไม่ต้องแล้วค่ะคุณ แค่มากระโดดโลดเต้นไปตามเพลงให้สเต็ปเท้าไฟลุกพรึ่บทั้งฟลอร์ก็เป็นพอแล้วค่ะคู้ณณณ เล่นง้าย ง่าย อุปกรณ์ก็ไม่เยอะแถม! สนุกสนานและยังสามารถโชว์สเต็ปแดนซ์ On The Floor แข่งกับเพื่อน ๆ ได้อีกด้วยนะคะ นอกจากนั้นแล้วคุณสาว ๆ สามารถไล่ระดับเลเวลของท่าให้ยาก หรือ ง่าย ยังไงก็ได้แล้วแต่ความถนัด และ ความชอบเลยจ้าเอ้า! เรามา Fit For Fun กันซะหน่อยหุ่นกระชับไม่หย่อนคล้อย ต้องสอยมาสักเครื่องแล้วค่าาา


รูปภาพ:https://images-na.ssl-images-amazon.com/images/G/01/videogames/detail-page/dancecentral.02.lg.jpg

รูปภาพ:http://static1.gamespot.com/uploads/original/642/6422750/2645531-vlcsnap-2014-09-05-11h31m43s146.png

รูปภาพ:https://cdn.pastemagazine.com/www/articles/dc2%202.jpg



อยู่เฉยไม่ได้แล้วมั้ย? ต้องสายย่อ สายแดนซ์แล้วรึเปล่าคะถ้ามาถึงจุดนี้ จุดที่ต้องเล่นเกมไปด้วยออกกำลังกายไปด้วย ฮุฮุ รู้สึกเฮลตี้มีความสุขทุกทีที่ได้เบิร์นไขมันออกไป๊ ชิ้ว! ชิ้ว! ไปให้ไกลเลยนะเราจะไม่พบ ไม่เจอกันอีกเจ้าไขมันตัวอ้วน 5555+จะว่าไปวิธีนี้ก็ดีนะเป็นการออกกำลังกายที่ไม่เหมือนออกกำลังกายเลยอ่ะ แบบว่าสนุกลืมความเหนื่อย ลืมความขี้เกียจไปได้เลย แถม! ยังเล่นได้กับทุกคนมีความแดนซ์แบบหมู่เฮา เพื่อนฝูง พ่อแม่ พี่น้อง ลุง ป้า น้า อา ได้หมดมากันทั้งบ้านเลยจ้า อิอิ แล้วนอกจากนี้ก็ยังไม่ต้องเสียตังค์ค่าเทรนเนอร์ฟิตเนสอีก เพราะ แค่เล่นเจ้าเกมพวกนี้ก็เหมือนมีเทรนเนอร์ส่วนตัวอยู่ที่บ้านแล้วจ้า



บทความที่เกี่ยวข้อง