สวัสดีค่าาา นี่เป็นบทความแรกนะคะ มาทำความรู้จักกันก่อนนะคะพี่ๆ ชื่อคุณนาย อายุ 16 ปีค่ะ พี่สาวพึ่งกลับมาจากอเมริกา แล้วซื้อของมาให้ ก็เลยอยากเอามารีวิวให้พี่ๆ กับเพื่อนๆ ดูด้วยค่าา ^ ^ นี้เป็นการเขียนบทความครั้งแรก ผิดพลาดอะไร ขอโทษด้วยนะคะ ^^

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

เรานอกเรื่องกันมาเยอะแล้วนะคะ 5555 นายจะเริ่มเข้าสู่การรีวิวแล้วค่ะ คือ Sephora ได้ร่วมกับ Disney ทำ collection นี้ขึ้นค่ะ Collection นี้ เป็น Limited Edition ของ Sephora ค่ะ นอกจากลิป ยังมี แปรง อายแชโดว์พาเลท และ อายไลเนอร์ค่ะ โดยสีของนางเอกของเรา มีท้ังหมด 5 สีด้วยกันค่ะ

1. African Violet

2. Mandarin Muse

3. Always Red

4. Whipped Blush

5. Peach Tart

รูปภาพ:รูปภาพ:

จะมาเริ่มกันแล้วนะคะ สีแรกค่า

African Violet

ตัวนี้ดีงามมากค่ะ เป็นสีม่วง ส่วนตัวแล้ว นายคิดว่า สีนี้เกลี่ยง่ายที่สุดแล้วค่ะ ชอบตรงที่  Sephora นางเอก ชื่อดอกไม้มาตั้งเป็นชื่อสี นายว่าสีนี้สวยมากกก สำหรับนายนะ ใช้ได้ค่ะ ให้คะแนนสีนี้

9/10

หักตรงที่ บางทีก็ม่วงไปค่ะ ทาตอนแรก แม่ตกใจ

รูปภาพ:

มาตัวที่2 กันเลยค่ะ ตัวนี้ชื่อว่า

Mandarin Muse

นายชอบตัวนี้ที่สุดค่ะ เกลี่ยง่าย สีสวยมากค่ะ เหมาะสำหรับแต่งไปทานข้าวข้างนอกได้ค่ะ ดูจะเป็นสีปกติที่สุดค่ะ 5555 ออกส้มๆ แดงๆ ค่ะ ปกตินายเป็นคนชอบแต่งหน้าโทนพีช ลุคนี้เลยโอเคกับนายมากที่สุดแล้วค่าา 555 ให้คะแนนตัวนี้ 10/10 ค่ะ ให้เพราะสีสวยล้วนๆ 555555

รูปภาพ:

ตัวที่ 3 ค่าาา มีชื่อว่า

Always Red

ชื่อมาเต็มเลยค่าา สี

แดง

ค่ะ

แดง

สดๆ

แดง

เลือดนกไนติงเกลเลยค่ะ ทาปุ้บ เหมือนซอมบี้กินเลือดเลยค่ะ การแต่งตัวของนายวันนี้ ยังแรงสู้ลิปไม่ได้เลยค่ะ สีนี้มัน

แดง

เกินไปสำหรับนายค่ะ แต่พอคุณแม่เข้ามาปุ้บ จิ๊กไปเลยค่ะ 5555 สีนี้นายให้คะแนน 8/10 ค่ะ เพราะว่า มันทาค่อนข้างยาก control อยากไปนิดค่ะ ต้องลบแล้วทาใหม่ตั้ง 2 รอบ เพราะว่า ทาเกินขอบปากค่ะ 55555

รูปภาพ:รูปภาพ:

สีต่อไปค่ะ ชื่อว่า

Whipped Blush

นายว่าสีนี้ ค่อนข้างสีสวยมาก เป็นสีชมพูออกแนวบานเย็นเลย วันนี้แต่งหน้าโทนพิ้งๆ พอทาแล้ว มันก็ดูชมพูไปหมด หาอะไรเด่นไม่ได้เลย 55555 แต่ก็ถือว่าตัวนี้เกลี่ยง่ายอยู่ สีสวยด้วย นายให้คะแนน 9/10 หักตรงมันชมพูไป ...

รูปภาพ:

สีสุดท้ายค่าาาา ชื่อสี

Peach Tart

พูดก่อนเลยว่า สีนี้จะเกลี่ยให้มันเท่ากันทั้งปาก เป็นอะไรที่ยากมากกกก ยากจริงๆ สีออกจะนู้ดๆ แต่งหน้าไม่เข้ากับสีนี้ มันเลยดูออกมาแปลกๆ แต่สีสวยพอตัวอยู่ สีพีช ก็พีชจริงๆ มันเป็นพีชที่พีชเลย 5555 ให้คะแนน 8/10 ค่ะ หักตรงทาไม่เท่ากันสักทีค่ะ

รูปภาพ:

บทความของนายก็ได้จบลงไปกันแล้วนะคะ ขอโทษนะค้าาา ทุกคน นายยังเป็นมือใหม่หัดแต่งหน้าอยู่ ฝากพี่ๆ เพื่อนๆ คอมเมนต์กันมาด้วยนะคะ

IG : ninenymn

Snapchat : ninenymn

Facebook : Nineny Irada

มีอะไรถามได้เลยค่ะ

บทความที่เกี่ยวข้อง