สวัสดีค่า สาวๆ ที่กำลังมองหา Brush set ดีๆ วี่ขอแนะนำนี่เลย 3CE กล่องสีชมพูสดใสแซ่บซ่า มีทั้งหมดสองสี ดำ กับ ชมพู ทั้งเซ็ทประกอบไปด้วยแปรง 7 ชิ้น ไม่ต้องตกใจนะ พิมพ์ไม่ผิด 7 ชิ้นจริงๆ ด้วยราคาที่ไม่แพงเกินค้าแถมคุณภาพยังดีพอๆ กับแบรนด์ฝั่งตะวันตก ฝั่งอเมริกาไปอีก แถมพกง่ายด้วยไซส์ที่กระทัดรัด ราคาที่วี่ซื้อมาประมาน 1,600 บาท ซื้อที่เกาหลีเลยค่ะ ราคาเกาหลีก็ 58,000 วอน ถ้าลองเอามาเทียบราคาแล้วคือถูกกว่าเยอะจริงๆ แถมแพ็กเกจสวยงามเลอค่าไปอีกค่า

มาค่ะ เดี๋ยวมาดูรูปกันแบบใกล้ๆ เลยดีกว่า

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ตัวที่ 4 Eyeshadow brush ขนนิ่มเหมือนเคย แตะสีแล้วเต็มเปลือกตาดีค่ะ แต่อาจจะเต็มพื้นที่ไปหน่อย วี่ว่าถ้าเล็กกว่านี้จะเวิร์คมากเลย ขอให้คะแนน 7/10 แล้วกันนะคะ ส่วนตัวที่ 5 Liner brush งานใหญ่อีกแล้ว แต่กลับเขียนดีแฮะ วี่ใช้ Gel liner อยู่เป็นประจำค่ะ เขียนง่ายไม่ออกนอกลู่นอกทางดี วี่ชอบนะ แต่เวลาใช้นี่จิ้มแต่พอเบาๆ นะคะ ไม่งั้นเจลติดขึ้นมาอื้อเลย อันนี้วี่ขอให้ 9/10 แล้วกัน ต่อมาค่ะ ตัวที่ 6 Eye brow brush ขนแปรงติดจะนิ่มไป สำหรับวี่ วี่ชอบให้แข็งหน่อยมันเขียนคิ้วง่ายกว่า แต่อันนี้ไม่เลวร้ายค่ะ อยู่ระดับกลางๆ วี่ให้ 6/10 แล้วกันค่า

รูปภาพ:

ตัวที่ 7 ตัวสุดท้ายแล้ว Lip brush นั่นเอง ขอบอกว่าพกง่ายมากค่ะ ไม่เลอะเทอะเพราะตัวด้ามสามารถแปลงร่างเป็นปลอกปิดได้ เก๋ๆ ดีค่ะ ขนแปรงจัดว่าดีเลย เพราะขนแปรงเยอะ เกลี่ยลิปเนียนมากค่ะ วี่ชอบเหมือนกัน ให้คะแนนเยอะเลยเพราะเราชอบใช้แปรงทาลิปมากกกก 9/10

ก็รีวิวกันไปพอสมควรเนอะ ถ้ามีโอกาสจะแต่งหน้าด้วยเซ็ทแปรงนี้มาให้ดูนะคะ ขอรอโอกาสได้ออกไปข้างนอกบ้านก่อน ช่วงนี้พักหน้าค่ะเดี๋ยวสิวบุก ถ้าวันไหนคึกอีกเดี๋ยวมารีวิวเจลล้างหน้ารักษาสิวผิวแพ้ง่ายไปอีก สำหรับวันนี้ไปก่อนนะคะ หวังว่ารีวิวนี้จะช่วยสาวๆ ตัดสินใจได้เยอะเลยว่าจะซื้อเซ็ทแปรงดีๆ มาไว้ใช้ชิคๆ เก๋ๆ บะบ่ายยยยยยย

รูปภาพ:

บทความที่เกี่ยวข้อง