สาวๆ คงจะเคยมีโมเม้นท์นี้กันบ้างใช่ไหมคะ ไปสนามวิ่ง สนามกีฬาอะไรก็ตามเป็นประจำ แอบปิ๊งหนุ่มนักวิ่งด้วยกันแต่ก็ไม่กล้าจีบ แถมยังไม่รู้จะงัดมารยาหญิงร้อยเล่มเกวียนอันไหนมาช่วยดี อย่ากลุ้มใจไปเลยนะคะ วันนี้เรามีเทคนิคแอ๊วหนุ่มนักวิ่งมาฝากกันแล้วค่ะ


1. เล็งว่าหนุ่มที่แอบชอบมาประจำเวลาใดบ้าง


รูปภาพ:http://data.whicdn.com/images/97145849/large.jpg

สำหรับสาวๆ ที่รู้ตัวว่าแอบชอบหนุ่มคนใดอยู่ สิ่งที่ควรทำมากที่สุดก็คือการ

รู้ให้ได้ว่า หนุ่มที่คุณแอบชอบมักจะมาวิ่งที่สนามเวลาใด วันใดบ้าง

ฟังดูอาจจะยากสำหรับสาว ๆ ที่ไม่ชอบวิ่งเป็นประจำทุกวันใช่ไหมคะ แต่ถ้ามองในมุมกลับแล้ว คุณจะพบว่าการวิ่งทุกวันนอกจากจะได้รู้ตารางเวลาหนุ่มที่ชอบแล้วยังทำให้คุณมีหุ่นดีได้อีกนะคะ

2. วิ่งสวนทางกัน


รูปภาพ:https://eu-a.asics.com/knowledge/4489/new_main_images/SS13_RUNNING_MEN_009_large.jpg

เป็นที่รู้กันว่าส่วนใหญ่แล้วสนามวิ่งมักจะวิ่งไปในทางเดียวกัน แต่ถ้าสาวๆ รวบรวมความกล้า วิ่งสวนทางกับหนุ่มที่คุณแอบชอบ และพยายามสบตากับเค้าบ่อยๆ ให้เค้ามองเห็นคุณในสายตาและก็ยิ้มให้ก็เหมือนกับการวางกับดักหลุมที่หนึ่งไว้แล้วค่ะ

3. ต้องมั่นใจว่าชายแท้


รูปภาพ:http://dhayjones.powweb.com/running_two_men.jpg

ประการสำคัญที่สาวๆ หลายคนตกม้าตายก็คือดั๊นนน ไปจีบชายไม่แท้ เพราะฉะนั้นโอกาสก่อนจะจีบจะต้องมั่นใจว่าเค้าเป็นชายแท้นะคะ ไม่ใช่ชายเทียมไม่งั้นจะนกเลยล่ะ

4. แต่งตัวให้สวยเป๊ะ


รูปภาพ:http://s4.favim.com/orig/140515/fitspiration-fitspo-girl-happy-Favim.com-1759244.jpg

หลังจากที่มั่นใจแล้วว่าหนุ่มคนนี้คือหนุ่มแท้ ขั้นตอนต่อไปก็คือการสังเกตว่าหนุ่มคนนี้วอร์มอยู่ที่ไหนของสนามกีฬา หรือว่ามักจะพักที่ไหน จากนั้นก็อาจจะแกล้งขอความรู้เกี่ยวกับการวิ่งขั้นตอนนี้สำคัญมาก วันนั้นคุณจะต้องสวยจนหนุ่มเหลียวมอง พยายามอย่าวิ่งมากนะคะ เพราะว่าจะทำให้หน้าเปียกเหงื่อ ไม่สวยค่ะ

5. แกล้งหกล้ม


รูปภาพ:http://66.media.tumblr.com/73146a8717ffd8649c6344089fc2e0cc/tumblr_ml5jjpmSyK1rk5iqzo1_500.jpg

อันนี้ดูเหมือนมารยาหญิงระดับเทพ เพราะนี่คือเทคนิคของการแกล้งสำออย แค่เวลาวิ่งนำหน้าเค้าแล้วแกล้งล้มดูถ้าเค้ามีน้ำใจให้คุณจะต้องมาช่วยดูแลแน่นอน และโอกาสนั้นแหละค่ะ คือโอกาสทองที่เราจะทำความรู้จักกับเค้านั่นเอง

เป็นอย่างไรบ้างคะ นอกจากหน้าตาจะสวยแล้ว เสื้อผ้าหน้าผมต้องเป๊ะด้วยน๊า อย่าให้วิ่งแล้วหุ่นดีแค่อย่างเดียว ต้องได้แฟนติดมือกลับมาด้วยค่ะ

บทความที่เกี่ยวข้อง