รูปภาพ:

การงาน :ใครที่มีเจ้านายเป็นเพศหญิง ให้ระวังการตัดสินใจที่ผิดพลาด โดยเฉพาะในเรื่องของการลงทุน การขยายกิจการ หรือโปรเจคใหม่ๆ ในองค์กร ที่จะขาดทุนมากกว่าได้กำไร รวมถึงใครที่เป็นหัวหน้างาน หรือมีธุรกิจของตนเอง ไม่ว่าจะเป็นเพศชายหรือหญิง ก็ขอให้ระวังการตัดสินใจในการทำธุรกิจด้วยเช่นกัน อย่าเพิ่งคิดการใหญ่ หรือลงทุน ลงแรงใดๆ ในระยะนี้ ให้ถามความคิดเห็นจากหลายๆ ฝ่ายก่อน อย่าเพิ่งใจร้อน หรือตัดสินใจทำอะไรไปโดยพลการ

ความรัก :คนโสด คนหม้าย มีโอกาสพบเจอคนถูกใจจากการเดินทาง แต่ด้วยบุคลิกลักษณะของเขา คุณอาจจะไม่ได้ถูกใจในครั้งแรกหรอก แต่หากลองพูดคุยกัน หรือสานสัมพันธ์กันไปเรื่อยๆ ก็จะมีความประทับใจเกิดขึ้นระหว่างกันอย่างแน่นอน ส่วนคนมีคู่ มีโอกาสที่คุณกับคนรักจะเข้าใจผิดกันได้ง่าย ด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง ดังนั้น ก่อนที่จะระเบิดอารมณ์อะไรออกไป ก็ควรพิจารณาไตร่ตรองให้ดีเสียก่อน


โชคลาภ :ถึงมีเข้ามาในตอนนี้ ก็มักจะเป็นทุกขลาภมากกว่า เพราะอาจจะเจ็บตัว หรือสูญเสียสิ่งใดสิ่งหนึ่งก่อนที่จะมีสิ่งดีๆ ตามมา

สุขภาพ - อุบัติภัย :คุณมีโอกาสที่จะสูญเสียสิ่งดีๆ หรือสิ่งที่มีค่าไป ก็เพราะอารมณ์ของตัวเอง ฉะนั้นในสัปดาห์นี้เรื่องการตัดสินใจ หรือทำอะไรลงไปด้วยเหตุเพราะอารมณ์ มากกว่าเหตุผลย่อมสำคัญ ดังนั้น ควรมีสติเอาไว้ให้มากๆ

เคล็ดลับ :นั่งสมาธิ เจริญสติภาวนา ระลึกรู้ตนเองอยู่เสมอ และพยายามมองทุกสิ่งทุกอย่างให้เป็นตรรกะ เป็นเหตุเป็นผลมากขึ้น


รูปภาพ:

การงาน :ใครที่ต้องเดินทาง หรือต้องติดต่อสื่อสาร ไปนู่น มานี่นั้น มีโอกาสที่จะทำอะไรลงไปด้วยความเปล่าประโยชน์ เสียเที่ยว เสียเงิน เสียทอง โดยใช่เหตุ ดังนั้น จะทำอะไรก็ต้องมีการวางแผนให้รอบคอบเสียก่อน


ความรัก :คนโสด คนหม้าย ควรโฟกัสเรื่องงานมากกว่าเรื่องรักๆ ใคร่ๆ เพราะหากคุณดันทุรังที่อยากจะมีรักในระยะนี้ มีโอกาสที่ชีวิตของคุณจะวุ่นวายค่อนข้างสูง ส่วนคนมีคู่ ให้ระวังการทะเลาะวิวาท หรือมีปากเสียงกับคนรัก ด้วยความไม่เข้าใจกัน หรือเกิดจากการผิดสัญญา ไม่เป็นไปตามที่คุณและคู่คาดหวัง

โชคลาภ :ไม่ควรลงทุน ลงแรง หรือคาดหวังอะไรในระยะนี้ โดยเฉพาะการพนันขันต่อ การเสี่ยงหวย รวยเบอร์ เพราะมีโอกาสผิดหวังมากกว่าสมหวังแน่นอน

สุขภาพ - อุบัติภัย :ยังต้องระมัดระวังทรัพย์สินเงินทอง การสูญหาย หรือสิ่งของชำรุดผุพังให้ดีๆ เพราะสัปดาห์นี้ยังมีโอกาสที่คุณจะต้องเสียของรักอยู่

เคล็ดลับ :พยายามทำบุญ สร้างโบสถ์ หลังคา วิหาร เพื่อปกป้องคุ้มครองเราจากภยันตรายต่างๆ ทั้งปวง


รูปภาพ:

การงาน :ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ไม่สู้ดี อะไรต่างๆ ก็ไม่แน่นอน เปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา ดังนั้น ขอให้พยายามควบคุมอารมณ์ตนเอง คุณมีโอกาสที่จะขาดสติได้อยู่บ่อยๆ พยายามอย่าอารมณ์เสียกับสิ่งผิดพลาดที่เกิดขึ้น แต่ควรรีบตั้งสติแล้วหาวิธีแก้ไขให้ไวที่สุด

ความรัก :ไม่ว่าคนโสด คนหม้าย หรือคนมีคู่ ดวงความรักของคุณในสัปดาห์นี้จัดว่าไม่ดีเอาเสียเลย เพราะคุณมีโอกาสที่จะทะเลาะเบาะแว้งกับคนรอบข้างได้ง่าย บางรายอาจยุติความสัมพันธ์กับคนรักลงได้อย่างง่ายดาย ดังนั้น จะพูดจะจาอะไรก็ควรถนอมความสัมพันธ์ให้ดีๆ นึกถึงกันและกันเอาไว้ให้มากๆ

โชคลาภ :เกิดจากความตั้งใจ และความมุ่งมั่นของคุณ

สุขภาพ - อุบัติภัย :ให้ระวังเรื่องการขัดแย้ง โดยเฉพาะกับหัวหน้างาน หรือผู้อาวุโสในองค์กร ควรพูดจาอย่างสำรวม มีสติ และไม่ใส่อารมณ์

เคล็ดลับ :บูชาเจ้าแม่กวนอิม งดทานเนื้อสัตว์ ถือศีลพรหมจรรย์ เพื่อชำระจิตใจให้สะอาด บริสุทธิ์ มีสติระลึกชอบตลอดเวลา


รูปภาพ:

การงาน :อยู่ในเกณฑ์ที่แย่อย่างแรง ขอใช้คำว่าอย่างแรงเลยค่ะ สำหรับคนที่เกิดวันนี้ เพราะแค่คุณนั่งอยู่เฉยๆ ในที่ของคุณ เรื่องราวต่างๆ ก็วิ่งเข้ามาหาอย่างไม่ขาดสาย นี่ไม่ต้องพูดถึงการกระดิกตัวทำอะไรเลยนะคะ ยิ่งลงทุนอะไรไปก็มีแต่ผลเสียมากกว่าผลดี ดังนั้น ขอให้อยู่นิ่งๆ อย่าหาเรื่องใส่ตัวเลยจะดีกว่า แต่สำหรับใครที่ยังว่างงาน หรืออยู่เฉยๆ นับว่า เป็นเรื่องดีค่ะ เพราะคุณมีโอกาสจะได้งานทำ แต่อาจไม่ใช่กับองค์กร หรือสายงานที่คุณคาดหวังไว้

ความรัก :คนโสด คนหม้าย คนที่เข้าหาคุณในระยะนี้ ส่วนใหญ่จะมองถึงผลประโยชน์เป็นสำคัญมากกว่า ถ้าใครไม่อยากเสียดุลการค้าก็ขอให้ระมัดระวังตัว ส่วนคนที่มีคู่แล้ว คนรักยังคงให้ความสำคัญกับเรื่องงานมากกว่าคุณอย่างแน่นอน ดังนั้น ไม่ต้องน้อยอกน้อยใจไป ก็ยังดีกว่าเขาไปทุ่มเทความสำคัญกับคนอื่นนะ

โชคลาภ :ยังไม่มีเข้ามาในตอนนี้ ส่วนใหญ่จะได้เพราะเกิดจากการแลกเปลี่ยน ข้อตกลง หรือสนธิสัญญา

สุขภาพ - อุบัติภัย :ให้ระวังปัญหาการเข้าใจผิด ความขัดแย้งกับคนใกล้ตัว ความคิดเห็นที่ไม่ตรงหรือลงรอยกัน

เคล็ดลับ :อุทิศส่วนกุศลให้แก่เจ้ากรรมนายเวร ดวงวิญญาณเร่ร่อน สัมภเวสี เพื่อให้เขาอโหสิกรรมให้แก่เรา รวมถึงใครที่ไปบนบานศาลกล่าวสิ่งใดไว้ แล้วไม่รีบไปแก้ ก็ขอให้รีบไปแก้โดยเร็ว อย่าให้มีสิ่งใดติดค้าง


รูปภาพ:

การงาน :" What da F*ck! "เป็นคำอุทานของมาดามที่พยายามพูดด้วยน้ำเสียงสดใส ให้เข้ากับสไตล์ของเว็บไซต์แล้วนะคะ แต่มันก็อดที่จะสลดใจแทนกับคนที่เกิดวันนี้ไม่ได้จริงๆ ค่ะ เพราะไม่ว่า คุณจะขยับตัวทำอะไร หรือแก้ไขปัญหาใดๆ ในระยะนี้ ก็จะยิ่งมีปม มีปัญหาอีกมากมายผุดขึ้นเป็นดอกเห็ดตามมา บางคนอาจกระซิบบอกกับมาดามว่า" เทเลยดีมั้ยคะ ?! ไหนๆ ก็ไหนๆ แล้ว "อุ๊ยต๊ายย! ไม่ได้ค่ะ เราเป็นปัญญาชน ถ้าผจญกับปัญหาเราก็ต้องแก้ไขสิคะ! สิ่งที่มาดามจะแนะนำง่ายๆ เลยก็คือ แก้ที่ต้นเหตุค่ะ ลองหาข้อผิดพลาด หรือต้นตอของปัญหานั้นก่อน แล้วพยายามแก้จากมันดู เสียเวลาหน่อยก็ต้องยอมค่ะ ดีกว่าที่จะไปแก้ตรงปลายเหตุ แล้วไม่รู้จักจบสิ้น

ความรัก :คนโสด คนหม้าย ยังเป็นอีกช่วงเวลาหนึ่งค่ะ ที่คุณอาจได้คนรอบข้าง หรือเพื่อนร่วมงานมาเป็นคนรู้ใจ ลองมองคนใกล้ๆ ตัวดูนะว่า ช่วงนี้มีใครมาทอดสะพาน หรือส่งตาหวานข้างๆ คุณบ้างหรือเปล่า ? ส่วนคนมีคู่ มีโอกาสได้พบเจอกับเพื่อนฝูงเก่าๆ หรือคนที่คุณไม่คาดคิดว่า จะได้พบเจอกันอีกแล้ว เขา / เธอจะเข้ามาพูดคุย รื้อฟื้นความทรงจำเก่าๆ กับคุณ

โชคลาภ :เกิดจากผู้หญิงผิวขาว อายุมากกว่า อาจเป็นมารดา หรือญาติผู้ใหญ่ที่เป็นเพศหญิง


สุขภาพ - อุบัติภัย :ให้ระวังอาการวิงเวียนศีรษะ หน้ามืด เป็นลม สาเหตุเกิดจากสภาพอากาศ และการพักผ่อนที่ไม่เพียงพอ

เคล็ดลับ :ลองไปพักผ่อน ท่องเที่ยว เดินทางเพื่อคลายความตึงเครียด


รูปภาพ:

การงาน :เป็นโอกาสดีของคนที่อยากจะมีรายได้เสริม หรืออยากรับทรัพย์มากกว่าหนึ่งช่องทาง โอกาสมาถึงคุณแล้ว ควรจะรีบคว้าเอาไว้ อย่าปล่อยให้หลุดมือไปล่ะ!

ความรัก :คนโสด คนหม้าย ให้ระวังปัญหารักซ้อน ซ่อนเงื่อน คนที่เราแอบชอบ เขาอาจมีใครอีกคนซ่อนอยู่ก็เป็นได้ หรือไม่เช่นนั้นคุณก็อาจเป็นเหยื่อของการเข้าใจผิด คิดว่า เป็นมือที่สามก็เป็นได้ ส่วนคนมีคู่ คนรักของคุณมีโอกาสที่จะไม่ไว้ใจ หรือเกิดการหึงหวงได้ ดังนั้น ช่วงนี้พยายามอย่าทำอะไรให้มีพิรุธ มิเช่นนั้น อาจเกิดปัญหาบ้านแตกขึ้นมาได้อย่างแน่นอน

โชคลาภ :เกิดจากการทำงาน อาชีพ หรือธุรกิจที่คุณลงทุนทำอยู่

สุขภาพ - อุบัติภัย :ให้ระวังภัยจากการเดินทาง ทั้งระยะไกลและใกล้ ขึ้นเหนือล่องใต้ไปไหนยิ่งต้องระวัง

เคล็ดลับ :หากคุณไม่อยากเหนื่อย หรือกลัวขาดคนช่วยเหลือดูแล ควรหลีกเลี่ยงการสวมใส่เสื้อผ้า หรือเครื่องประดับที่มีสีฟ้า หรือน้ำเงินเสียในช่วงสัปดาห์นี้ เพราะเป็นสีที่จะต้องพึ่งพาตนเอง ไม่ก็มีคนมาสร้างรำคาญใจให้บ่อยๆ


รูปภาพ:

การงาน :ผู้หญิง ผิวขาว จะมอบโอกาส หรือความช่วยเหลือให้แก่คุณ เธอคนนั้นอาจเป็นเพื่อนร่วมงาน ลูกน้อง เจ้านาย หรือแม้แต่ลูกค้า หุ้นส่วนก็เป็นได้ ที่จะเข้ามาช่วย Support สิ่งที่คุณต้องการ เพื่อให้งานสำเร็จลุล่วง โดยไม่ต้องเอ่ยปากร้องขอ

ความรัก :คนโสด คนหม้าย ครั้งนี้จะต่างจากสัปดหา์ที่แล้วตรงที่จะมีคนอายุอ่อนกว่าเข้ามาขายขนมจีบค่ะ จะเป็นคนซื่อๆ ดูน่ารักๆ แต่ก็เปิ่นๆ โก๊ะๆ ใครที่ชอบหนุ่ม / สาวลักษณะนี้ก็น่าจะเก็บไว้ดูเล่นข้างกายนะคะ อิอิ ^^ ส่วนคนมีคู่ คนรักจะนำพาให้คุณเดือดร้อน เรื่องเงินๆ ทองๆ หรือไม่ก็มีเหตุให้ต้องจับจ่ายใช้สอยอยู่มาก อันเนื่องมาจากกิจกรรม หรือสิ่งของหลายๆ อย่างที่รับผิดชอบร่วมกัน

โชคลาภ :เกิดจากการเดินทาง การสัญจรโดยยวดยานพาหนะ

สุขภาพ - อุบัติภัย :ให้ระวังอันตรายจากสิ่งเร้นลับ ลางสังหรณ์ หรือฝันบอกเหตุที่น่ากลัว ให้ระมัดระวังตัวเอาไว้บ้าง

เคล็ดลับ :บริจาคทาน ทำบุญโลงศพตามมูลนิธิ หรือถวายสังฆทานแก่ดวงวิญญาณ หรือเจ้ากรรมนายเวร เพื่อให้ชีวิตของเราไร้ซึ่งอุปสรรค ภยันตราย



ขอให้ทุกคนโชคดี