สวัสดีค่ะ สาวๆวันนี้ไดท์จะมาแนะนำเทรนด์แฟชั่นสำหรับสาวๆ ที่อยากจะเปลี่ยนสไตส์การแต่งตัวให้ดูแพงขึ้นด้วย item ง่ายๆ ที่เรียกว่า Blazer นั่นเอง หลายคนคงมีใส่กันเต็มไปหมด ซึงเสื้อ Blazer มันก็มีหลายแบบมากๆ เลยค่ะ แต่ละแบบให้ความแตกต่างกันเลยทีเดียว สามารถทำให้เราเปลี่ยนลุคไปได้เลยน้าจะบอกให้ เราไปดูกันเลยว่า วันนี้จะมีแบบไหนมาแนะนำให้สาวๆ ลองไปหาใส่ชิคๆ กันได้บ้าง

เบื่อเป็นสาวหวานมาทางนี้

รูปภาพ:https://s-media-cache-ak0.pinimg.com/564x/44/8d/18/448d18c063579a9dffe1a3d0a369a567.jpg

สำหรับสาวๆ ที่เบื่อความหวาน อยากเปลี่ยนลุคเป็นสาวดูมั่น ไฮเปอร์นิดๆ แนะนำลุคนี้เลยจ้า  Blazer สีพื้นหรือ สีเทาเหมือนในรูปเพราะสีเทาจะทำให้เราดูแมนขึ้นเปลี่ยนลุคโดยการเปลี่ยนสีก็ได้น้าเพราะblazer จะช่วยเพิ่มความมีระดับให้สาวได้มากขึ้น ด้านในหากไม่เป็นเชิ้ตเหมือนในรูป สาวๆลองหาเสื้อสีเรียบๆ ไม่ขาวก็ดำ มาใส่แทนกันได้น้า แมทกับยีนส์ขาเต๋อนิดๆ เพิ่ม itemด้วยรองเท้าหนังสีดำหรืออาจจะเป็นสีพื้นที่ใส่แล้วดูไฮ ก็ได้เลยจ้าแต่อย่าลืมใส่เข็มขัดเส้นเล็กๆ เพิ่มความชิคกันด้วยนะค่ะ ส่วนทรงผมปล่อยเซอร์ไปเลยจ้า แว่นแฟชั่นก็ช่วยได้นะ เท่านี้สาวๆ ก็จะดูแมนขึ้นเลยจ้า ไม่แน่น้าสมัยนี้ผู้ชายอาจจะชอบสาวๆ แบบดูมั่นใจทะมัดทะแมงมันอาจจะดูมีเสน่ห์สำหรับเค้าก็ได้น้าาาาาา

Blazer ก็พาเดทได้นะรู้ยัง

รูปภาพ:https://s-media-cache-ak0.pinimg.com/564x/45/fd/cd/45fdcde7f725b18cf13eac2c06e28547.jpg

ลุคนี้ ไดท์ อยากให้เป็นลุคที่สาวๆ นำไปใช้เดทกับหนุ่มๆค่ะ เพราะจากที่วิเคราะห์แล้ว ยุคนี้เหมาะที่สุดกับการเป็นสาวมั่น เพราะผู้ชายชอบผู้หญิงที่เดินข้างเค้าแล้วมีความมั่นใจไม่ดูอ่อนแอ หรือคุณหนูๆ หลบเลยจ้า ปัจจุบันนี้กางเกงยีนส์กำลังฮิตเลยจ้า เพื่ออวดรูปขาเรียวขาของสาวๆ ให้ดูหน้าค้นหาไปอีกแบบสาวๆ คนไหน ขายาวใส่ยีนส์เถอะสวยชัวร์ หากจะไปเดทเราเลือกลุคที่ใช้ Blazer สีขาวหรืออาจจะเป็นชมพูอ่อนๆก็ได้ค่ะเพิ่มความน่ารักๆ ซอฟต์ๆ ลงมา ให้เหล่าชายๆ แอบอมยิ้ม อาจจะแมทช์ด้วยการเอา clutch bag สีสวยๆ ถือให้ดูไฮไปอีกจ้าาาาาา เท่านี้เรียบแต่ดูแพง สาวๆก็ออกจากบ้านได้แล้วจ้าาา

Blazer ลายดอกใครบอกเชย

รูปภาพ:https://s-media-cache-ak0.pinimg.com/564x/62/27/d4/6227d4a03b88758a2f66260c8fe5c3b1.jpg

เอาใจสาวหวานๆขี้อายนิดๆ ไปเลยกับลุคนี้ Blazer ลายดอกไม้ ไม่เชยอย่างที่คิดนะบอกก่อนแค่สาวๆ ต้องเก่งในการจับแมทช์เล่นสีสันด้วยเสื้อตัวใน อาจจะมีเสื้อสายเดียว เว้าๆให้ดูเซ็กซี่นิดๆ เพิ่มความดึงดูดกับชายๆทั้งหลาย ในรูป สีฟ้ากับชมพู พาสเทล แน่นอนค่ะเข้ากันได้อย่างลงตัว เค้ายังชอบเลยอ่ะ หรือกลัวว่า หวานเกินไป แน่นอนค่ะกางเกงยีนส์ช่วยคุณได้แน่นอน ใส่กะยีนส์เลย ส้นสูงหน่อย น่าร้ากกกก สาวๆอย่าคิดว่า เสื้อลายดอกจะทำให้เราดูแก่หรือเชยน้า มันเคยมีช่วงที่เค้าฮิตมากเลย แต่สีผิวกับสีเสื้อ สาวๆ เลือกดีๆ น้า แต่เคล็ดลับสำหรับไดท์ เวลาเดินหาเสื้อผ้า ตัวไหนเจอแล้วแตะตาสำหรับเราตัวแรกเลือกตัวนั้นไปเลยเพราะมันแสดงถึงความมั่นใจและแน่วแน่ว่าฉันใส่ตัวนี้แล้วสวยแน่นอน

สีจี๊ดก็เปรี้ยวได้นะจ๊ะ

รูปภาพ:https://s-media-cache-ak0.pinimg.com/564x/51/56/f8/5156f8f75bcaf4f0dfe3557e4f7987c5.jpg

สาวๆ รู้มั๊ย เสื้อสีจี๊ดนี่มันทำให้เราดูเป็น ผู้หญิงสปอตเลยนะ มันเพิ่มระดับความไฮมากมาย หากสาวๆ คนไหนมีแต่ชุดสีดำล้วนๆแต่อยากทำยังไงให้เราดูแพง แนะนำเลยจ้า หาเสื้อ Blazer สีเด็ดๆ สักตัว มาคลุมไหล่หรือใส่มันเลย เอ๊ะๆ แต่บอกก่อนนะ ถ้าเสื้อของเราสีแรงแล้วสาวๆ อย่าพยามแต่งส่วนอื่นด้วยสีสันอีกน้ามันจะดรอปเราลงเลยล่ะ มันจะทำให้เราดูโลวววว เราควรแมทช์ด้วยเครื่องประดับสีทอง เงิน เล็กน้อยเท่านั้นนะจ๊ะ ให้งานนี้ Blazer ของเราเด่นที่สุดก็พอแล้ววววว

แหะๆ วันนี้ก็ฝากบทความนี้ไว้ในอ้อมใจสำหรับสาวๆ ที่ชอบแต่งตัวแต่จะแต่งอย่างไรให้มันดูแพง ไฮ หรือเปลี่ยนลุค การมีเสื้อ Blazer ติดตู้เสื้อผ้าของสาวๆก็น่าสนใจไม่น้อยเลยน้า ไดท์เชื่อว่า สาวๆ ทุกคนแต่งตัวเก่งกันอยู่แล้วว ก็ขอแนะนำไอเดียการแต่งตัวสักหน่อยเนอะ

บทความที่เกี่ยวข้อง