เชื่อว่าสาวๆ ทุกคนต้องต้องชื่นชอบการดูดวงเป็นแน่แท้ แต่เพิ่งรู้นะเนี่ย ว่านอกจากลายมือจะดูแค่เส้นชีวิต วาสนา ยังสามารถเช็คเสน่ห์ของเราได้ด้วย !!!! ว้าวววว

ถ้าอยากรู้กันแล้ว อย่ารอช้า ยกมือซ้ายขึ้นมาแล้วเลื่อนลงได้เลย

สาวๆ มีลายเส้นไหนบ้างอย่าลืมมาบอกกันนะ XD

รูปภาพ:รูปภาพ:

ถ้าเป็นผู้หญิงละก็เส้นนี้เหมือนกับแหวนที่ใส่อยู่ที่นิ้วก้อยค่ะ ถ้าเข้าใกล้ช่วงแต่งงานสีจะเข้มขึ้น และยาวขึ้น และยิ่งถ้าเส้นชันขึ้นไปเท่าไหร่ หมายถึงความสุขของชีวิตแต่งงานก็ยิ่งมากขึ้นอีกด้วย

รูปภาพ:

ผู้ชายที่เหนื่อยๆ เพราะทำงานประจำวันเยอะ มาเจอความอ่อนโยนของคุณเค้าจะหลงคุณง่ายๆ ได้เลยล่ะ แต่อย่าเพิ่งหลงในอารมณ์มากนัก เพราะถ้าคุณใจดีเกินไปผู้ชายได้ใจนะคะ

รูปภาพ:

ตรงนี้คือเส้นของเรื่องเงินทองด้วยค่ะ ถ้ามีเส้นนี้แปลว่าคุณเป็นคนที่เก็บเงินเก่ง ถ้าเส้นเอียงมาทางนิ้วก้อยหมายถึงคุณจะมีลาภเรื่องมรดก ทรัพย์สมบัติ แต่ถ้าเอียงมาทางนิ้วนางหมายถึงมีลาภเรื่องดวงชะตา

ยิ่งเส้นนี้ยาวจนถึงเส้นความรู้ (เส้นสีม่วงอ่อนที่ถูกทับอยู่ตามภาพ) ยิ่งจะทำให้ความเป็นเซเลปยิ่งพุ่งพรวด คนที่มีลายมือแบบนี้ในอนาคตไม่ต้องกังวลเรื่องทรัพย์สินเงินทอง เพราะมีออร่าพิเศษ ไม่มีใครเทียบเคียงได้

รวมถึงเสน่ห์ที่จะดึงดูดเข้าหา ก็จะมีแต่ผู้ชายไฮคลาส สุดยอดไปเลยค่ะ !

รูปภาพ:

และจะเป็นสาวที่ใช้สัมผัส Six senses เป็นแรงขับดันใจการเลือกคู่จะได้ผลดี ตอนที่ตามหารักให้ใช้สัมผัสของหัวใจแทนการกำหนดว่าอยากได้คู่รักหน้าตาแบบไหน เงินเดือนเท่าไหร่นะคะ เพราะใช้สัมผัสจะทำให้ความรักของคุณราบรื่นกว่า >////<เป็นไงบ้างคะ  สาวๆมีเส้นแบบไหนกันบ้างเอ่ย?แต่อย่าลืมนะคะ ยังไงอนาคตหรือโชคชะตาเราเป็นคนกำหนดเองได้อยู่แล้ว :)