Hi ! Hi ! สวัสดีจ้า สาว ๆSistaCafeเจอกันอีกแล้ววันนี้ บอกเลยเรามีทริคเด็ด ๆ ดี๊ย์ดี คูล ๆ  มาฝากพวกเธอด้วยแหละ จากรายการใหม่ของคุณแม่โมเมพาเพลิน ท๊า ดาาา' Momay With You 'นั่นเองจ๊ะรายการแนะนำเคล็ดลับการแต่งหน้าดี ๆ ที่จะอยู่กับคุณสาว ๆ ในทุก ๆ ที่ และ ในทุก ๆ สถานการณ์เรียกได้ว่าเข้าถึง Insight ของคุณสาว ๆ แบบสุด ๆในระยะเวลาที่รีบเร่ง หรือต้องการทริคเด็ด ๆ แบบขอความช่วยเหลือ! ขุ่นแม่โมเมเขาจัดให้แล้วจ้า เอาล่ะอยากรู้แล้วซินะว่าวันนี้แม่โมเมเอาอะไรมาฝากพวกเราบ้าง วู้วว ฮูวว งั้นเราไปดูกันเลยดีกว่าเนอะ กริ้วววว


แต่งหน้าในรถยังไงให้ปัง? ลองมาฟัง ' Momay With You '


รูปภาพ:https://i.ytimg.com/vi/qjHsFDSkzIU/maxresdefault.jpg

รูปภาพ:

จำไว้นะคะ! คุณสาว ๆอย่าได้หลงใหลได้ปลื้มไปกับความนวลของแสงสีเหลืองเพราะนางจะนำเรื่องมาสู่คุณ 55555+ ก็เพราะว่าเมื่อไหร่ที่เราแต่งหน้าในแสงสีเหลือง หรือ แสงสีส้มหน้าของเรานั้นก็จะดูนวล สวยงาม แต่เมื่อเราออกไปเจอแสงจริงที่เป็นแสงสีขาวบอกเลยว่าพังค่าาา ฟาดมาหนักไปอี๊กกก !!!เพราะฉะนั้นแล้ว สิ่งที่คุณสาว ๆ ทำได้ก็คือ' เบามือ 'ค่ะ แล้วเลือกใช้แปรงแต่งหน้าเพื่อลดวิถีการฟาดอย่างหนักหน่วงของคุณสาว ๆ กะปริมาณของผลิตภัณฑ์ที่เราจะใช้กับใบหน้าของเราให้ถูก และ เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่เราเคยชินกับมันจะดีที่สุดค่ะ อย่าริลอง! ของเล่นใหม่ในสถานการณ์นี้อย่างเด็ดขาดจ้าาา เป็นความคิดที่ไม่น่ารอดนะเธอนอกจากนั้นแล้วการแต่งหน้าในรถของคุณสาว ๆ นั้นเน้นในส่วนของการเติมจะเป็นการดีที่สุดนะคะ ถ้ามาเล่นบรรเลงในรถตั้งแต่แรกนั้นก็ระมัดระวังเรื่องแสง และ น้ำหนักมือของเราด้วยนะคะคุณสาว ๆ


รูปภาพ:

รูปภาพ:

เลือกใช้ ' กระจกบานใหญ่ ' ที่สามารถมองเห็นรูปหน้าของคุณสาว ๆ ได้ครบทุกซอกทุกมุมนะคะ  แล้วคุณสาว ๆ ก็จะสามารถตรวจเช็คความเรียบร้อยได้อย่างทั่วถึง ไม่ปล่อยโป๊ะ! ก่อนลงจากรถแน่นอนจ้าาา



แต่งหน้าในห้องน้ำในเวลารีบ ๆ ยังไงให้สวย ไม่ปล่อยโป๊ะ!


รูปภาพ:https://i.ytimg.com/vi/n63AKantI4A/maxresdefault.jpg

รูปภาพ:

นางมาอีกแล้วค่ะคู้ณณณ กับความแสงสีเหลืองในห้องน้ำที่ตามหลอกหลอนคุณสาว ๆ ไม่เลิก เราจะย้ำกับคุณสาว ๆ คำเดิมค่าาา ว่าอย่าไปหลงแสงสีจากนางนะคะโดยในขณะที่ห้องน้ำบางที่มักจะมีทั้งไฟสีเหลืองที่อยู่ติดอยู่กับกระจกตรงหน้าเรา หรือ สาดลงมาจากทางด้านบน วิธีการคือ ให้คุณสาว ๆ ถอยออกมาจากอ่างล้างมือประมาณนึงค่าา อย่าเดินไปชิดติดขอบอ่างมากนักเพราะจะทำให้แสงสาดลงมาโดนหน้าเรามากจนเกินไป ทำให้ไม่เห็นหน้าจริงเพราะมันจะทำให้เกิดเงาขึ้นอ่ะ! พอคุณสาว ๆ ถอยออกมาในองศาที่เราคิดว่าพอดีแล้วส่องกระจกบานใหญ่ของเราขึ้นเลยค่ะ และเชิดหน้าเข้าหาแสงที่พอประมาณเพื่อทำการแต่งหน้า หรือ เติมหน้าต่อไปจ้าาา


รูปภาพ:

รูปภาพ:

หลังจากเสร็จสิ้นการเติมหน้า หรือ แต่งหน้าไม่ว่าจะในรถ หรือในห้องน้ำสิ่งหนึ่งที่เราอยากให้คุณสาว ๆ ได้เช็คนั่นก็คือ' ลิปสติก 'ค่ะ ใครบ้างเอ่ย? เคยมีปัญหาลิปสติกติดฟันแล้วไม่รู้ตัว บอกเลยไม่ขำนะจ๊ะ เพราะมันทำให้เราเสียเซลฟ์ และแอบหมดความมั่นใจไปเบา ๆมาค่ะวันนี้เราได้ทริคเด็ด ๆ จาก' Momay With You 'มาแล้วนั่นก็คือการ' ดูดนิ้ว 'เฮ้ยยยใช้ได้จริงอ่ะ ใช้ได้จริง ๆ จ้าาา เพราะลิปสติกด้านในที่เป็นส่วนเกินจะติดออกมารอบ ๆ นิ้ว ทำให้เราเช็ด ๆ และ พอซับ ๆได้ เป็นไงไม่ยากเลยใช่ป่าวคะคุณสาว ๆ แต่หลังจากเช็คความเรียบร้อยเสร็จแล้ว ก็อย่าลืมล้างนิ้วมือด้วยนะคะ อิอิ 55555+



กรี๊ดแรง! กรี๊ดรัว! ได้อี๊กกกก ทริคเด็ด ๆ ดี ๆ ใช้ได้จริง ๆ นะคะขุ่นแม่โมเม เออเริ่ด เริ่ด เริ่ด เอาเป็นว่าคุณสาว ๆ ลองนำทริคที่เรานำมาฝากในวันนี้ไปใช้กันดูนะคะ การแต่งนั้นนอกจากฝีมือของเราแล้วยังต้องประกอบไปด้วยสิ่งอื่น ๆ อีกในสถานการณ์ที่เราไม่คาดคิดเราเลยต้องสวย ต้องเป๊ะ! และผ่านไปให้ได้ทุกมิชชั่นค่าาาา > // <



บทความที่เกี่ยวข้อง