การลดความอ้วนที่ดีต้องมาพร้อมกับร่างกายที่แข็งแรงจึงจะได้มาทั้งหุ่นสวยและผิวพรรณสดใส สุขภาพก็ดีด้วย ไม่ใช่แค่เพียงหุ่นที่ผอมแห้งหรือแทบไม่มีแรงจะลุกเดิน ซึ่งวิธีการลดความอ้วนที่น่าสนใจและทำให้ชีวิตดี๊ดีที่สาว ๆ ในยุคนี้ฮิตใช้กันมากมาย คือการดื่มน้ำดีท็อกซ์ที่สามารถล้างสารพิษจากภายในเพื่อชำระล้างร่างกายให้เตรียมพร้อมต่อการลดน้ำหนัก ได้สุขภาพดี แถมยังได้หหุ่นสวยเป๊ะดังใจแบบนี้ต้องรีบตามมาดู......

สูตรทำความสะอาดตับและลดน้ำหนักทันที

รูปภาพ:http://www.lifeonhands.com/wp-content/uploads/2016/08/Clean-Your-Liver-And-Lose-Weight-In-72-Hours-With-This-Miracle-Drink-667x1024.jpg

สูตรนี้มาจากความเชื่อที่ว่าถ้าตับมีสารพิษมากไป น้ำหนักก็ไม่มีทางลด เพราะตับคือตัวกรองและสะสมสารพิษที่มากที่สุด ถ้าไม่ได้รับการดูแลและล้างสารพิษอย่างสม่ำเสมอ ก็คงไม่มีวันที่จะทำให้น้ำหนักลดลงได้อย่างถาวร จึงเกิดเป็นสูตรที่จะเข้าไปช่วยล้างและฟื้นฟูตับโดยเฉพาะ โดยมีสูตรดังนี้

- มะนาว 3 ลูก

- ผักชีฝรั่งหั่นซอย 1 ต้น

- ขึ้นฉ่ายหั่น 1 ต้น

- น้ำเปล่า 6 ถ้วย

นำมะนาวมาคั้นสดเอาแต่น้ำ แล้วนำเอาส่วนผสมทั้งหมดลงโถปั่นแล้วใส่น้ำมะนาวคั้นสดลงไป พร้อมน้ำเปล่า 6 ถ้วย ปั่นให้ละเอียดเป็นเนื้อเดียวกัน แล้วดื่มระหว่างวัน 3 ครั้ง ตลอด 72 ชั่วโมง พร้อมทั้งหลีกเลี่ยงอาหารหนักทุกชนิด เช่น ข้าวขาว เนื้อหมู เนื้อวัว เนื้อไก่ทานได้แต่ให้ทานช่วงอกอย่างเดียว อาหารมีไขมัน แป้งและน้ำตาลสูงทุกชนิด ทำตามนี้แล้วน้ำหนักจะลดลงทันที 2-3 กิโลกรัมใน 72 ชั่วโมง และเป็นการล้างพิษตับไปในตัวด้วยค่ะ

สูตรน้ำผลไม้ลดเร็ว

รูปภาพ:http://health.campus-star.com/wp-content/uploads/2015/12/234573-attachment.jpg

สูตรล้างลำไส้ด้วยผลไม้วิตามินซีสูง ที่จะช่วยลอกเอาของเสียที่เกาะตามผนังลำไส้ออกไปทั้งหมด เมื่อลำไส้เริ่มสะอาด การดูดซึมสารอาหารก็จะดีขึ้น รวมไปถึงระบบขับถ่ายที่จะช่วยทำให้การขับเอาของเสียเป็นไปอย่างง่ายดาย เมื่อทุกระบบดีกว่าเดิม การลดน้ำหนักก็จะง่ายตามไปด้วย ซึ่งมีสูตรดังนี้

- ผักโขมต้นเล็ก 2 ต้น สับละเอียด

- แอปเปิ้ลเขียว 2 ลูก หั่นละเอียด

- กล้วยหอม 1 ลูก หั่นแว่นชิ้นเล็ก

- โยเกิร์ตสูตรดั้งเดิม 1 กระปุก

- น้ำส้มคั้นครึ่งลูก

นำเอาส่วนผสมทั้งหมดมาเทใส่โถปั่นแล้วทำการปั่นรวมให้เป็นเนื้อเดียวกัน จากนั้นก็เทใส่แก้วดืมทุกเช้าก่อนไปทำงานหรือไปเรียน งดอาหารหนักทุกชนิด เช่น ข้าวขาว อาหารมีไขมัน แป้งและน้ำตาลสูง เนื้อสัตว์หนัก เป็นต้น สูตรนี้นอกจากจะช่วยลดน้ำหนัก ล้างลำไส้แล้ว ยังช่วยในเรื่องของการเสริมสร้างพลังงานก่อนออกจากบ้านไปทำกิจกรรมต่าง ๆ อีกด้วย

สูตรสัปปะรดกับทับทิมปั่น

รูปภาพ:http://www.sqdish.com/plupload/20150713/115644.jpg

สูตรผลไม้ปั่นอีกหนึ่งสูตรที่ทำมาจากผลไม้ ที่มีรสชาติเปรี้ยวหวาน ให้ความสดชื่นยามเช้นก่อนไปทำงานหรือไปเรียนได้ดี ทั้งยังช่วยในเรื่องการระบาย ระบบขับถ่ายและแก้อาการท้องผูก ให้ประโยชนืทางด้านผิวพรรณด้วยวิตามินซีบริสุทธิ์ ทำให้ได้ทั้งหุ่นสวยรวดเร็วภายใน 72 ชั่วโมง และผิวพรรณที่สดใสยิ่งขึ้น มีสูตรดังนี้

- สับปะรดหั่นสี่เหลี่ยมลูกเต๋า ½ถ้วย (* สดหรือแช่แข็ง **)

- เมล็ดทับทิมที่แกะแล้ว ¼ ถ้วย

- ราสเบอร์รี่ ½ ถ้วย (* สดหรือแช่แข็ง **)

- น้ำเปล่า ½ ถ้วย

นำเอาส่วนผสมทั้งหมดมาปั่นรวมกันจนละเอียด และกลายเป็นเนื้อเดียวกัน จากนั้นให้ดื่มทันที เพื่อที่จะได้วิตามินซีบริสุทธิ์จากธรรมชาติแท้ ๆ หรือถ้ายุ่งยากก็ให้ทำใส่ขวดแล้วแช่เย็นเอาไว้ เพื่อรักษาวิตามินซีให้ได้มากที่สุด ดื่มทุกวัน 2 เวลา เช้าและก่อนนอนเพื่อการล้างลำไส้และระบบภายใน พร้อมงดอาหารหนักทุกชนิด เปลี่ยนเป็นอาหารคลีนก็จะยิ่งช่วยให้ลดได้เร็วขึ้น

Green Energy Detox Smoothie

รูปภาพ:http://2omcbh2vrcu11uqhkwt3eh51.wpengine.netdna-cdn.com/wp-content/uploads/2014/07/detox-green-energy-smoothie.png

สูตรสีเขียวเพื่อสุขภาพ เป็นการรวมตัวกันเพื่อล้างสารพิษในตับ และสามารถสร้างภูมิคุ้มกันเพื่อต้านโรคได้ดี พร้อมการลดน้ำหนักได้อย่างชะงัดภายใน 72 ชั่วโมง ช่วยฟื้นฟูร่างกายให้กลับมาสู่สุขภาพที่ดีได้อย่างยอดเยี่ยม

- กล้วยแช่แข็งหั่นแล้ว 1 ลูก

- ก้านผักชีฝรั่งสับ 2 ก้าน

- ผักคะน้าสับ 2 กำมือ

- เนยถั่วลิสงอินทรีย์ ½ช้อนโต๊ะ

- แอปเปิ้ลสับ (สีแดงหรือสีเขียว) ½ ลูก

- แตงกวาหั่นสี่เหลี่ยมลูกเต๋า ½ ลูก

- ไซรัปวานิลลาหวานน้อย ½ ถ้วย

- น้ำแข็ง ¾ ถ้วย

ตัวเลือกถ้าไม่มีไซรัปวนิลลาให้ใช้น้ำผึ้ง 1 ช้อนชาค่ะ

นำเอาส่วนผสมทั้งหมดมาเทใส่โถ แล้วปั่นรวมกันจนละเอียดกลายเป็นเนื้อเดียวกัน จากนั้นก็ดื่มสด ๆ ในตอนเช้า เพื่อให้ร่างกายได้รับความสดชื่น และเป็นการชาร์จพลังงานก่อนออกจากบ้านได้ดี และควรหลีกเลี่ยงอาหารหนักทุกชนิดเมื่อทำสูตรนี้

Pineapple Avocado Smoothie

รูปภาพ:http://2omcbh2vrcu11uqhkwt3eh51.wpengine.netdna-cdn.com/wp-content/uploads/2014/07/pineapple-avocado-smoothie.jpg

สูตรอร่อยของผลไม้ที่มีการรวมร่างกันเพื่อสร้างสรรค์สูตรดีท็อกซ์ชั้นเลิศ ช่วยล้างสารพิษออกจากร่างกาย ลำไส้และช่วยลดน้ำหนักได้อย่างรวดเร็วภายใน 72 ชั่วโมง พร้อมการสร้างเสริมสุขภาพผิวให้สดใสมากยิ่งขึ้น สูตรนี้ยังช่วยเพิ่มพลังงานระหว่าวันได้ดีอีกด้วย มีสูตรดังนี้

- น้ำส้มคั้น ½ ถ้วย

- สับปะรดหั่นเล็กแช่แข็ง ½ ถ้วย

- อะโวคาโดหั้นเล็ก ½ ถ้วย

- กล้วยแช่แข็ง ½ ลูก

- มะนาวคั้นสด ½ ลูก

- นมสด 3 ช้อนโต๊ะ

- หยอดเกลือเล็กน้อย

นำเอาส่วนผสมทั้งหมดมาใส่โถรวมกันแล้วปั่นจนกลายเป็นเนื้อเนียนละเอียด จากนั้นก็ให้เทใส่แก้วแล้วดื่มได้เลยทันที หรือจะทำเก็บแช่เอาไว้ในตู้เย็นเพื่อดื่มในมื้อถัดไป สามารถที่จะนำเอามาดื่มได้ในยามเช้าหรือก่อนนอนทุกวัน พร้อมการงดเว้นอาหารทุกชนิดควบคู่ เพิ่มเติมอาหารคลีน เพียงเท่านี้น้ำหนักก็จะลดลงทันทีแบบสุขภาพดีอีกด้วย

มะม่วง สับปะรด สมูทตี้

รูปภาพ:http://gadgets.siamsport.co.th/wp-content/uploads/mango_juice-1600x1200.jpg

จบด้วยสูตรแบบไทยที่จะช่วยสร้างความสดชื่นให้แก่ร่างกาย ด้วยรสชาติเปรี้ยวนิด หวานหน่อย อร่อยกำลังพอดี และช่วยพิ่มความสดชื่นให้แก่ร่างกายได้อย่างยอดเยี่ยม พร้อมการช่วยระบายอ่อน ๆ ต้านสารอนุมูลอิสระช่วยเรื่องผิวพรรณได้ และให้รูปร่างที่สวยทันใจ น้ำหนักลดได้ภายใน 72 ชั่วโมงอย่างแน่นอน มีสูตร ดังนี้

- มะม่วงสุกหั่นเต๋าครึ่งลูก

- สัปปะรดหั่น 2 ถ้วย แช่แข็ง

- น้ำผึ่งครึ่งช้อนชา (หรือไม่ใส่ก็ได้)

- น้ำเปล่า 5 ถ้วย

- น้ำแข็งครึ่งถ้วย

นำเอาส่วนผสมทั้งหมดมาเทใส่รวมในโถปั่น จากนั้นก็ปั่นให้ละเอียดเป็นเนื้อเดียวกัน แล้วดื่มสดทันทีเพื่อความสดชื่นและได้รับวิตามินซีบริสุทธิ์ แต่ถ้าใครที่ไม่ชอบหวานมากก็ไม่ต้องใส่น้ำผึ่งเพิ่มเติม เพราะตัวมะม่วงสุกจะมีความหวานมาอยู่แล้ว สูตรนี้ดื่มยามเช้าจะสดชื่นมาก และให้วิตามินซีสูงอีกด้วย

รูปภาพ:http://wm.thaibuffer.com/o/u/2015/sarinee/october/week4/a56.jpg

6 สูตรดีท็อกซ์ร่าง ที่จะช่วยให้ลดน้ำหนักได้ภายใน 72 ชั่วโมงนี้ จะช่วยให้สุขภาพที่ดีควบคู่ไปกับรูปร่างที่สวยงาม และควรออกกำลังกายตามที่ถนัดร่วมไปด้วย เพื่อสร้างความกระชับให้แก่กล้ามเนื้อและได้ไลน์รูปร่างที่สมส่วน เพียงเท่านี้ก็สวยได้แบบไม่ต้องทานยาลดความอ้วนให้ต้องเสี่ยงอีกต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง