ทำไมน้าา ทำไม... กางเกงยีนส์เก่าๆ ขาดๆ กระรุ่งกระริ่งแบบนี้ ถึงได้กลายมาเป็นเบสิคไอเทมที่สาวๆ ควรมีไปซะได้ ? นั่นก็คงเป็นเพราะความมีตำหนิ ความไม่เป๊ะ ความไม่เพอร์เฟค ของมันเนี่ยแหละค่ะ ที่ทำให้มันดูมีสไตล์ และดูท้าทายที่จะจับมามิกซ์แอนด์แมทซ์ ให้ดูดีบนความเซอร์ หรือดูเซอร์แบบไม่ซกมก ยังไงวันนี้ เรามาอัพเดทเทรนด์การมิกซ์แอนด์แมทซ์ 'กางเกงยีนส์ขาด' ให้เท่ห์หลากหลายสไตล์กันดีกว่าค่ะ

บอกก่อนว่าเทรนด์ที่จะเอามาอัพเดทกันวันนี้ก็ไม่ได้เอามาจากไหนไกล ก็ได้ไอเดียมาจากเหล่าดารา เซเลป เน็ตไอดอล บ้านเราทั้งนั้นแหละค่ะ เพราะงั้นไม่ต้องห่วงว่าเราจะหลุดเทรนด์ หรือตกยุค เพราะว่าฉันได้รวบรวมสไตล์ชิคๆ ที่เหมาะกับสาวไทยมาไว้ที่นี่แล้ว

L E T ' S   W E A R   R I P P E D   J E A N S

แน่นอนพูดถึงยีนส์ขาดก็ต้องไม่พลาดสไตล์เซอร์ๆ เท่ๆ อยู่แล้ว เพราะงั้น มาเริ่มกันที่นี่น่าจะเหมาะที่สุด กางเกงขาดแต่งให้เซอร์ยังไงก็เซอร์แน่นอน เพราะแค่ความขาดมันก็เซอร์พอแล้ว แต่ถ้าไม่อยากดูเซอร์หนัก ก็ลองแมทช์กับเสื้อที่ดูใหม่ หรือเสื้อที่มีดีไซน์เก๋ๆ ไม่งั้นก็ต้องแมทช์กับรองเท้าเนี๊ยบๆ สักคู่ ไม่ว่าจะเป็นผ้าใบ คัทชู บูท ได้หมด พูดแล้วเดี๋ยวจะไม่เห็นภาพ เลื่อนลงไปดูข้างล่างดีกว่า

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BJSPxIJj9gv/

จากที่ส่องๆ มาฉันว่าเขาจะไม่ฮิตแบบขาดมากอะไรขนาดนั้น แค่นิดๆ หน่อยๆ พอดูเซอร์ๆ แนวๆ อาร์ตๆ แล้วที่สำคัญ ส่วนใหญ่ก็จะเลือกเป็นงาน ' ขาดเข่า ' อาจจะเป็นเพราะมันคล่องตัวดีเวลาลุกนั่งด้วยล่ะมั้ง


ส่วนงาน ' ขาดปลาย ' ก็จะดูกิ๊บเก๋ขึ้นไปอีกขั้น ช่วงนี้อาจจะเห็นบ่อยๆ ที่สาวๆ มักจะหยิบมามิกซ์แอนด์แมทช์ให้ดูชิคๆ แต่ถ้าใส่ตัวนี้ก็ต้องระวังในเรื่องของความเซอร์นิดนึง เพราะมันให้อารมณ์ที่ดูเซอร์กว่างานขาดเข่าเยอะเลยแหละ

และแน่นอน สำหรับสาวมั่น สาวเปรี้ยว สาวเผ็ช ก็คงจะพลาดไม่ได้กับงาน ' เซ็กซี่ ' ( อู้วว ) ที่เรียกว่าเซ็กซี่แบบดูดี๊ดูดี ดูสวยๆ อย่างมีสไตล์ แถมดีไซน์การขาดยังแบบ อู้วหูว เห็นแล้วตาร้อน อยากมีมาไว้ในครอบครองบ้าง

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BJr8LVagrqp/รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BJN9QIPACYn/รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BG3zQHtNyX0/รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BIq7G_BDiqg/รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BI4J4efhd7s/รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BJkS0DLgXXT/รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BJAvNXjh1k9/รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BJfK1yWgQqR/รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BItZ-LSA9_W/รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BJnCv2nAArv/รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BG00KQVuqcx/รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BFJEApNOqRK/รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BInHTCihLST/รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BJKc4aZDcAI/

เห็นแล้วซี้ดดดเลยใช่ไหมล่ะคะ กับกางเกงยีนส์ขาดที่มีทั้งความเท่ ความเซอร์ ความอาร์ต และความเซ็กซี่ ยังไงก็ลองไปรื้อตู้เสื้อผ้าขุดยีนส์ขาดตัวเก่าออกมาปัดฝุ่น จับมามิกซ์แอนด์แมทซ์เก็ทลุคชิคๆ ออกไปชิลล์ๆ สไตล์เก๋าๆ กันดีกว่า


บทความที่เกี่ยวข้อง