บอกได้คําเดียวว่ากระแสแร๊งงงงส์!!!จนเป็นที่ฮือฮาและเม้าท์กันให้แซ่ดในโลกโซเชียลเลยจ้าคู้ณณณ ก็เหล่าบิวตี้บล็อคเกอร์ชื่อดังอย่างแอนนี่ ,บัวบลิ้ง , มาดามเม้าท์ ,สายป่าน และกุ้งอินเตอร์มาระบายความเซ็ง ความ sad ปล่อยโฮ ดราม่ากันชุดใหญ่ผ่านคลิป!ก็คงสุดจะทนกับผมเสีย คิดดูสิเป็นตัวแม่เรื่องความสวย ความงาม แต่ต้องมาผมพังแบบนี้! ใค๊รรรมันจะไปสนใจพวกเขาอีกล่ะ จริงป่ะ?


แต่ที่หลายคนแชร์คลิปพวกเขากันว่อนโซเชียล นี่ไม่ใช่เพราะออกมาวีน เหวี่ยงอะไรแค่นั้นหรอกนะ แต่ความเริ่ดอยู่ตรงนี้  คือ 5 คนนี้โชคดีมว๊ากกก! ที่มาเจอตัวช่วยอย่างครีมนวดSunsilkสีส้มสูตรใหม่ที่เหมือนฟ้ามาโปรด ชุบชีวิตผมเสียให้กลับมา“ นุ่ม ลื่น ”ได้ในครั้งแรกที่ใช้สระ! คือคุณพระ!! ใครดูคลิปก็ต้องร้องว้าวแน่นอน!!


เพราะพวกเขาพิสูจน์กับตัวเองแล้วว่ามันเห็นผลจริงน่ะ ภายในครั้งแรกอ่ะเธ๊ออออ!! เนี่ยเลยเกิดกระแส ปากต่อปากกด Like กันกระจุย Share กันกระจาย


แถมความแร๊งงงส์!! ยังไม่หยุดแค่นั้นจ้า เมื่อคลิปของเหล่าบล็อคเกอร์ยิ่งบิ้วกระแสแชร์กันจนฉุดไม่อยู่จนสาว ๆ พริตตี้สุดฮอตเห็น ก็ต่างต้านกระแสนี้ไม่ไหว เลยอยากทดลองใช้บ้างว่าเห็นผลจริงรึเปล่า?


รูปภาพ:

แล้วก็โพสคลิปบอกต่อ ปากต่อปาก คําตอบเดียวกันแบบมิได้นัดหมายว่า 'ผม นุ่ม ลื่น 'ในครั้งแรกจริงๆ หวีง่ายแม้ผมจะเปียกไม่พันกัน แถมกลิ่นยังห๊อม หอม สาว ๆ ต่างฟินกันถ้วนหน้า


จนหลายคนต้องไปลองใช้ต่างชอบแล้วแชร์comment กันกระจายในโลกโซเชียล ตอกย้ำว่าไม่ใช่แค่กระแสหลอกๆแต่มันเห็นผลจริงนะจ๊ะ!!


รูปภาพ:

ทุกคนยืนยันเป็นเสียงเดียวกันพิสูจน์แล้วว่าครีมนวดซันซิลสีส้มซ่อมผมเสียให้กลับมา สวยและ นุ่ม ลื่นภายในครั้งแรกที่ใช้จริงๆ!! คุณจะลังเลอยู่ทําไม? อย่าปล่อยให้ผมเสียทําให้ชีวิตคุณต้องดราม่า บอกลามันซะ!


Like Sunsilk ไร้ผมเสียแน่นอน


รูปภาพ: