" เมื่อวันเวลาผ่าน ร่างกายเรายิ่งเปลี่ยนแปลง "รวมถึงผิวพรรณ ยิ่งเสื่อมสภาพ ทั้งปัญหาจุดด่างดำ รอยเหี่ยวย่นต่างๆ ยิ่งต้องเผชิญมลภาวะภายนอกทั้งมลพิษฝุ่นควันและแสงแดดยิ่งทำให้ปัญหาสุขภาพผิวเรายิ่งแย่ลง ฟังแล้ว สาวๆ หลายคนคงเผชิญปัญหาเดียวกับเทนชิอยู่ โดยเฉพาะเมื่อเข้าสู่วัยรุ่นจนถึงวัยทำงาน ปัญหาเหล่านี้ก็ยิ่งชัดขึ้นและวันนี้เพื่อปกป้องผิวของเราให้ดูอ่อนเยาว์ และเอาชนะปัญหาต่าง ๆ เทนชิมีเคล็ดลับดี ๆ ในการฟื้นฟูผิว ด้วยเซรั่มวิตามินซีอย่ารอช้าค่ะ เรารีบไปดูกันเลยค่ะ

รูปภาพ:http://images.herworldvietnam.vn/medias/2016/03/o-nhiem-lan-da.jpg

เซรั่มวิตามินซีมีคุณสมบัติในการต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยลดการอักเสบ ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนให้กับผิวหนัง และช่วยลดการผลิตเม็ดสีเมลานิน ซึ่งช่วยให้ผิวกระจ่างใส และยังลดริ้วรอย จุดด่างดำที่เกิดจากสิว และรอยคล้ำต่าง ๆ ด้วยค่ะสำหรับเซรั่มวิตามินซีในไทยนั้น มีหลากหลายแบรนด์เลยค่ะ ตั้งแต่แบรนด์เล็ก ๆ จนถึงแบรนด์ใหญ่เลย วันนี้เทนชิจะพาสาว ๆ ไปดูแต่ละแบรนด์กันค่ะ

1. Kiehl's powerful strength line reducing concentrate

รูปภาพ:http://static1.squarespace.com/static/55f22835e4b0d22b9060e802/t/561a80a4e4b0fcd88ca490aa/1444577445401/

เป็นเซรั่มวิตามินซีจาก แบรนด์Kiehl'sราคาหลักพัน มาในรูปแบบAscorbic Acidความเข้มข้น10.5% ช่วยฟื้นฟูผิวพรรณ ลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย เมื่อใช้ผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง สามารถลดริ้วรอยแห่งวัยบนใบหน้าได้ ทังร่องแก้มและรอบดวงตา พร้อมบำรุงผิวพรรณให้ผิวเรียนเนียนเปล่งปลั่งสดใส

2. The Body Shop Vitamin C Skin Boost

รูปภาพ:http://i.imgur.com/ZG5WjJd.jpg

เซรั่มวิตามินซีจากแบรนด์The Body Shopราคาประมาณหลักพัน เป็นเซรั่มวิตามินซี เนื้อเจลบางเบาพร้อมส่วนผสมของวิตามินเข้มข้นและสารบำรุงผิวชั้นเยี่ยม ช่วยคืนสมดุลของผิว ช่วยให้ผิวกระจ่างใสเนียนนุ่ม ช่วยให้ผิวหน้ามีความสดชื่นและยังมีส่วนผสมของน้ำมันหอมระเหยจากเกรฟฟรุ้ต มอบกลิ่นหอมสดชื่นแบบซีทรัส และความรู้สึกผ่อนคลาย

3. DHC Vitamin C Essence

รูปภาพ:http://www.cleothailand.com/wp-content/uploads/2015/10/0004524_vitamin-c-essence.jpeg

เซรั่มวิตามินซีจากแบรนด์DHCราคาหลักพัน มีลักษณะเนื้อเจลเอสเซ้นท์ เนื้อบางเบาพร้อมส่วนผสมของวิตามินเข้มข้นและสารบำรุงผิวชั้นเยี่ยม ที่ช่วยควบคุมการเกิดเม็ดสีเมลานิน ทำให้ผิวกระจ่างใส ช่วยกระชับรูขุมขนและลดรอยแผลเป็นจุดด่างดำที่เกิดจากสิว พร้อมทั้งมอบความกระจ่างใสเนียนนุ่ม คืนความมีชีวิตชีวา

4. Oriental Princess Natural Intensive C Skin Boosting Serum

รูปภาพ:http://www.myskinrecipes.com/shop/img/cms/OP1.png

เซรั่มเนื้อเข้มข้นจากOriental Princessเซรั่มเนื้อบางเบา ผลิตด้วยนวัตกรรมพิเศษ ตรงเข้าฟื้นฟูผิวอ่อนล้า ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ด้วยสารสกัดวิตามินซีเข้มข้น แต่ยังคงความอ่อนโยนต่อผิวด้วย มีส่วนผสมของNiacinamideแบบเข้มข้นและสารAlfalfa Extractสารแอนติออกซิแดนท์ ที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใส แข็งแรง

5. เซรั่มโฉมฉาย Concentrated C Serum

รูปภาพ:

สำหรับเซรั่มตัวนี้ เป็นเซรั่มจากแบรนด์โฉมแบรนด์ไทย ที่เทนชิเลือกใช้ค่ะ ซึ่งเป็นวิตามินซีรูปแบบMagesium Ascobyl Phosphateเป็นวิตามินซีที่เสถียร ออกฤทธิ์ได้ดี ช่วยให้ผิวขาว กระจ่างใส เปล่งประกายออร่า สามารถลดรอยสิว รอยดำ จุดด่างดำ ทั่วใบหน้า และปรับสีผิวให้สม่ำเสมอทั่วใบหน้าสามารถเห็นผลได้ใน2 สัปดาห์ที่ใช้ โดยมีวิตามินซีเข้มข้นสูงสุด 15%!ในส่วนของส่วนผสมนั้น ตัวนี้มีSnail Extractสารสกัดเมือกหอยทากเกรดพรีเมี่ยมที่เพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ช่วยให้ผิวเด้งนุ่มนวล ไม่ระคายเคืองผิว ไม่ทำให้ผิวแห้ง ที่สำคัญเป็นวิตามินสูตรพิเศษที่คิดค้นด้วยแพทย์จึงการันตีความปลอดภัยค่ะ และที่เทนชิประทับใจมาก ๆ นั่นก็คือ ราคาที่ไม่แพงจนเกินไป สามารถซื้อได้ด้วยราคาเพียง 390 บาทเท่านั้นต่างจากแบรนด์อื่น ๆ ที่ส่วนใหญ่ราคาอยู่ในหลักพันค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

วิธีใช้

รูปภาพ:

วิธีใช้นำเซรั่มโฉมฉาย ยืดแล้วตบให้ทั่วใบหน้า เช้าเย็น เป็นเวลาสองสัปดาห์จะเห็นผลค่ะ

ผลลัพธ์หลังใช้

รูปภาพ:

หลังจากที่ใช้ผลิตภัณฑ์แล้วรู้สึกได้ถึงความชุ่มชื้นของผิวหน้า หน้าเนียนนุ่มเมื่อลองสัมผัสดู ไม่รู้สึกระคายเคืองเนื่องจากปราศจากแอลกอฮอล์ สังเกตได้ว่าจุดด่างดำและรอยสิวก็ดูจางลง สีผิวมีความสม่ำเสมอขึ้น ใบหน้าสดใสไม่หมองคล้ำค่ะ

รูปภาพ:

นอกจากเซรั่มโฉมฉายแล้ว ยังมี อีก 2 ผลิตภัณฑ์จากแบรนด์โฉมที่ใช้พร้อมกัน จะช่วยให้เห็นผลเร็วขึ้นนั่นก็คือ

ครีมโฉมฉายครีมอาร์บูตินแท้ ลดรอยดำ เผยผิวขาว ผิวนุ่มชุ่มชื้น ฟื้นฟูผิวบางติดสารให้กลับมาขาวใส ดูสุขภาพดี

กันแดดโฉมฉายครีมกันแดดเนื้อเบส พรางรูขุมขน เผยผิวกระจ่างใสเรียบเนียน คุมมันตลอดวันค่ะ

รูปภาพ:

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ สำหรับเซรั่ม วิตามินซีที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ฟื้นฟูผิว ให้ผิวเรียบเนียนสม่ำเสมอ สาว ๆ คนไหนที่กำลังเผชิญปัญหาผิวหมองคล้ำ ริ้วรอย ลองเลือกผลิตภัณฑ์ ที่เหมาะกับตัวเองดูค่ะ เมื่ออายุเราเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ เรายิ่งต้องดูแลตัวเอง โดยเฉพาะเรื่องผิวพรรณ เพราะผู้หญิงอย่าหยุดสวยค่ะ ที่สำคัญนอกจากการบำรุงผิวภายนอกแล้ว อย่าลืมบำรุงจากภายในด้วยทั้งเรื่องอาหารการกิน ดื่มน้ำสะอาดให้ครบ 8 แก้ว พักผ่อนให้เพียงพอ รวมถึงจิตใจ ไม่เครียด คิดบวกค่ะ สำหรับวันนี้เทนชิลาไปก่อนนะคะ สวัสดีค่ะ