มี VDO HOW TO

' DENIM HAIR '

ตอนท้ายด้วยนะ!

ลองแกล้งๆ กดดู มันสนุกดีนะเธอ 55555+

ฮันหลู ฮันหลี ค่าาา คุณสาว ๆSistaCafeมีเสียงเรียกร้องเข้ามาอย่างมากมายและล้นหลามสำหรับแฟชั่นสีผม' Denim Hair 'ที่สาวๆ ทั่วบ้านทั่วเมืองอยากจะได้อยากจะโดนกันนักวันนี้เราเลยจัดให้เต็ม ๆ กับHow to ' Denim Hair 'ที่พูดเลยว่าแซ่บอย่าบอกใคร! ไป ๆ ค่ะ รีบไปดูความแซ่บเพื่อกระตุกต่อมให้คุณสาวๆ ลุกขึ้นมาเปล่งออร่าด้วยสีผมเริ่ดๆ กันดีกว่า เอ้าๆ ถ้าพร้อมแล้วก็ไปดูกันเล้ยยยย วู้วววว > // <


ถ้าอยากรู้ว่าทำผมสี ' Denim Hair ' แล้วแซ่บยังไง ? ต้องตามมาดูเล้ยยย


BEFORE : ก่อนการทำสี ' Denim Hair '


รูปภาพ:

ณ จุด ๆ นี้ได้โปรดให้อภัยCrazyjusminieด้วยนะคะในการโพสท่าอย่างมั่นหน้ามั่นโหนก 555+ แต่เราอยากให้คุณสาว ๆ ได้โฟกัสในส่วนของ' สีผมเดิม 'ของเราที่ต่อจากนี้มันจะแซ่บขึ้นกว่าเดิม ด้วยการทำสี 'Denim Hair 'ค่าาาา

จากที่คุณสาว ๆ ดูจะเห็นได้ว่าโดยพื้นฐานเส้นผมของเราก็ผ่านการย้อมสีผมมาบ้างแล้ว แต่สำหรับคุณสาวๆ หลายๆ คนคงมีคำถามที่ว่า เอ๊ะ! แล้วถ้าฉันยังไม่เคยย้อมสีผมมาก่อน หรือ ย้อมสีผมอยู่แล้วจะต้องทำยังไงล่ะ? ในการที่จะทำให้ผมเป็นสีDenimแบบสวยๆ ได้ อยากรู้ๆ แล้วล่ะซิ อิอิ ยังไม่บอกตอนนี้หรอกค่ะ ต้องตามมาดูต่อกันแบบรัวๆ เลยจ้า


STEP 1 : เตรียมความพร้อมให้กับเส้นผม และ หนังศีรษะ


รูปภาพ:

รูปภาพ:

สำหรับ' เซรั่ม 'ตัวนี้นะคะจะเป็นตัวที่ช่วยปกป้องหนังศีรษะของเราให้เกิดการระคายเคืองน้อยที่สุดในระหว่างที่เราทำการเปลี่ยนสีผมค่ะใครที่เคยมีประสบการณ์เลวร้ายจากการกัดสีผม หรือ ย้อมสีผมบอกได้เลยว่าเจอเจ้าตัวนี้เข้าไป! พูดเลยว่าเลิฟแบบสุดๆ เพราะคุณสาวๆ จะหายจากอาการฝันร้ายและสนุกกับการทำสีผมมากขึ้นอีกด้วยค่าาาCrazyjusminieคอนเฟิร์ม ฮุฮุ


STEP 2 : เริ่มกัดสีผมล้าววว! ว้าวๆ ฉันกลายเป็น ' เจ้าหญิงเอลซ่า '


รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

นี่แหละค่ะ คุณสาวๆ ขั้นตอนที่เราชอบมากๆ เพราะว่าเมื่อทำการชโลมน้ำยากัดสีผมเสร็จแล้ว พี่ๆ ช่างผมเขาก็จะเอา' Plastic Wrap 'มาห่อผมเอาไว้เพื่อที่จะทำให้ปฏิกิริยาของน้ำยากัดสีผมทำงานได้เร็วมากยิ่งขึ้น สีผมที่เรากัดไปก็จะเห็นผลได้เร็วขึ้นค่าาา เกิดความแปลกตาแปลกใจ มีความสนุกสนานตล๊อดดดในระหว่างการทำสีผม 55555+


รูปภาพ:

STEP 3 : ถึงเวลาลงสี ' Denim Hair ' ล้าววว


รูปภาพ:

เอาล่ะค่ะ ถึงขั้นตอนการลงสี


' Denim Hair '

ที่เรารอคอยแล้ว ก็แบ่งช่อผมเหมือนเดิมค่ะ จากนั้นก็เริ่มละเลงบรรเลงสีผม

' Denim Hair '

ได้เลยยย


รูปภาพ:

ช่วง : Q & A ถามมา ตอบไป !

คำถามจากคุณสาว ๆ :ทำไมคะทำไม? เวลาที่เราอยากทำผมสี' Denim Hair 'เนี่ยเราจะต้องกัดสีผมด้วย เราทำสีนี้โดยที่ไม่ต้องกัดสีผมได้มั้ยคะ?

คำตอบ จาก Crazyjusminie :พูดเลยนะคะคุณสาวๆ ถ้าหากเราต้องการที่จะทำผมสีนี้ให้ออกมาสวยงาม และ สีไม่ผิดเพี้ยนแล้วเนี่ย เราต้องทำการกัดสีผมนะคะ เพราะสีประเภทนี้จะติดกับสีผมในโทนเฉดสีที่อ่อนแล้วเท่านั้น และในการที่เรากัดสีผมเนี่ยก็เพื่อเสมือนเป็นการล้างสีผมเดิมออกนั่นเองค่ะ พูดง่ายๆ ก็คือเอาเม็ดสีผมเดิมของเราออกค่ะเพื่อเติมเต็มเม็ดสีผมที่เราต้องการ ก็คือ' Denim Hair  'ใส่เข้าไปแทนที่จ้าาา


หลีกทางให้หน่อยสาว ' Denim Girl ' มาแล้ว โอ้ย ๆ มีความแซ่บ!!


รูปภาพ:

เคล็ดลับผมสีสวยแต่ไม่เสีย! ทำยังไง ตามมาดูเร้ววว


รูปภาพ:http://static.weloveshopping.com/shop/client/000065/Wonderfulbeauty/SK-001.jpg

ผลิตภัณฑ์ Schwarzkopf BC Color Freeze

เราจะบอกคุณสาวๆ ว่าหลังจากที่เราทำสีผมเสร็จแล้ว สิ่งหนึ่งเลยที่คุณสาว ๆ ต้องคำนึงและให้ความสำคัญนั่นก็คือ' การดูแลรักษาสีผมและเส้นผม 'ให้ดูดีอยู่ตล๊อด ก็คือสีผมไม่หลุดร่อนได้ง่ายเกินไป หรือเส้นผมแห้งกรอบเป็นวุ้นแลดูไม่น่ามอง แต่ปัญหานี้พูดเลยว่าไม่เกิดขึ้นให้กวนใจCrazyjusminieแน่นอนค่ะเพราะว่าเราเองเลือกใช้ผลิตภัณฑ์เซ็ต'

Schwarzkopf BC Color Freeze 'ที่พูดเลยว่ามีความดีงามและราคาก็ยังอยู่ในราคาที่คุณสาวๆ เอื้อมถึงอีกด้วย มาค่ะเรามาดูกันดีกว่าว่าผลิตภัณฑ์เซ็ตนี้จะช่วยอะไรคุณสาวๆ ได้บ้างเริ่มอย่างแรกเลยก็คือ นางนั้นจะช่วยเคลือบสีผมเส้นผมของคุณสาวๆ ให้แลดูสวยเงางาม ไม่แห้งเสีย และที่สำคัญก็คือล็อกสีผมที่คุณสาวๆ ทำเสร็จแล้วให้อยู่กับคุณสาวๆ ได้อีกนานเลยล่ะค่ะ ถ้าเราใช้ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดควบคู่กันไปอย่างเป็นประจำอ้อ! อีกอย่างนึงที่เราจะบอกคือ กลิ่นของแชมพูมีความเริ่ดมากๆ เพราะทุกครั้งที่ผมแห้งหลังสระเสร็จเราจะเหมือนคนบ้ามากๆ ที่ชอบจับผมตัวเองแล้วเอามาดมเล่น ก็มันหอมดีอ่าาา*สำหรับผมของคนที่ทำสี เลือกใช้ผลิตภัณฑ์สำหรับผมทำสีเถอค่ะคุณสาวๆ เพื่อดูแลรักษาเส้นผมของเราให้อยู่สวยบนหัวเราไปนานๆ เนอะ * อิอิ ฝากไว้ๆ จ้าาา


ล็อกสีสวยแล้ว ต้องบำรุงต่อรัว ๆ ให้ผมนุ่มลื่นด้วยนะ > // <


รูปภาพ:

รูปภาพ:http://schbs.com.au/images/made/images/white_700_700_imagesmadeimagesproductshairschwarzkopf-professional-fibreplex-n-3-intensiv-aufbaukur--10023365_B_P_548_548_90.jpg_0_0_100_s_c1.gif

แต่กลับมาถึงบ้าน...เราจะใช้ตัวนี้แทนค่ะ เจ้าขวดเล็ก' Schwarzkopf FIBREPLEX No 3 'ที่เนื้อครีมข้างในขวดจะเป็นในลักษณะคล้าย ๆ กับ ครีมนวดผมคอนดิชั่นเนอร์ พูดเลยว่าอันนี้วิ้งค์เบอร์แรงมาก ๆเพียงแค่เราชโลมไปบนหนังศีรษะแล้วทิ้งไว้ประมาณ 5 - 10 นาที โอ้ ว้าว ผลลัพธ์เกินคาดเวอร์ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ คือดีอ่ะ มันนุ่มจริงๆ นะ แล้วที่สำคัญคือ กลิ่นมีความดีเริ่ดอีกแล้ว อยากจับผมตัวเองกินเล่น 55555+


ส่งท้าย! กับ ทริคการดูแลรักษาสีผมแรง ๆ ให้อยู่กับเราได้นาน ๆ


1. อย่าตากแดด หรือ ใช้ความร้อนกับเส้นผมมากจนเกินไป :เพราะเนื่องด้วยจาก' แสงแดด และ ความร้อน 'นี่แหละค่ะที่เป็นปัจจัยทำให้เส้นผมของเราแห้งกรอบเปราะบาง และที่ช้ำใจสุดๆ คือ สีผมของคุณสาวๆ จะเลือนหายไปเร็วมาก ๆ เวอร์

2. งดการสระผมหลังจากการทำสีแล้ว อย่างน้อย 3 วัน :บอกเลยนะคะว่า 3 วันเป็นอย่างต่ำ ก็เพราะว่าเราต้องการให้เม็ดสีนั้นเกาะติดกับเส้นผมของคุณสาวๆ ให้แนบแน่นเสียก่อน และ คุณสาวๆ ก็พยายามอย่าสระผมบ่อยนะคะ เพราะทุ ๆ การสระของเราสีผมก็จะเฟดสีลงเรื่อย ๆ นี่แหละค่ะสาเหตุที่เราอยากให้คุณสาวๆ ได้เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ดีๆ ที่เหมาะกับผมทำสี เพื่อรักษาสีผมและเส้นผมให้แลดูสวยเงางามอยู่ตลอดเวลาจ้าาา

3. อย่าตากฝน และ ใส่เสื้อสีขาวเวลาฝนตก :เพราะในช่วงแรกที่คุณทำสีผมหากโดนน้ำฝน หรือ น้ำที่มีปริมาณมากๆ เข้าไปพูดเลยว่า มีความไหลอย่างแน่นอนค่ะ ปกเสื้อสีขาวๆ สวยๆ ก็จะมีสีผมผสมเข้ามาด้วย ละละเละตุ้มเป๊ะแน่ๆ เลย ระวังด้วยนะคะคุณสาวๆ เตือนแล้วเด้อจ้าาา


ตามมาดู! VDO How to ' Denim Hair ' ในแบบฉบับชิค ๆ เก๋ ๆ กันดีกว่า


แซ่บๆ เบอร์ไหนที่เรียกว่าแซ่บกันคะคุณ ไม่อยากจะเม้าท์ฺว่าฟินเวอร์เดินไปไหนก็มีแต่คนทัก อยากได้สีผมเราซะมากๆ ก็มันสวยจริงๆ อ่า ยิ่งถ่ายรูปเซลฟี่แล้วลงใน IG ด้วยแล้วก็ต้องบอกเลยว่าไลค์รัวกระจายเวอร์สมแล้วเอ้อเฮอที่คุณสาวๆ

SistaCafe

อยากทำสีผมDenim Hairโอ้ยยยย ดีใจจุงได้กระตุกต่อมอิจสาวๆ เล่นๆ ฮั่นล่าา คราวนี้อยากแซ่บแบบเราแล้วใช่มั้ยล่ะคะ อิอิ อย่ามัวแต่นั่งดูวิดีโอ หรือ อ่านแต่บทความ ลุกขึ้นมา แล้วรีบวิ่งไปทำสีผมDenim Hairที่ร้านได้เลยค่ะคู้ณณณ แล้วเราก็มาแซ่บไปพร้อมๆ กันนะคะ วู้ววว > // <


บทความที่เกี่ยวข้อง