รูปภาพ:https://s-media-cache-ak0.pinimg.com/originals/15/90/82/159082c296d7a791a5e00ecf69e9bfd0.gif


สวัสดีค่ะสาวๆ

SistaCafe

ทุกคน

มาเจอกันอีกแล้ว วันนี้เราก็มาว่ากันด้วยเรื่องของ

' การดูแลตัวเองให้สวยพร้อมออกทริป '

กันค่ะ เอ๊ะใช่มั้ยคะ สงสัยใช่มั้ยคะ ว่ามันจะต่างกับการดูแลตัวเองแบบปกติยังไง แล้วทำไมเราถึงต้องทำมาแนะนำสาวๆ กัน


'

อยากจะบอกก็คือช่วง

Vacation

ที่ทุกคนโปรดปรานนั้น ทั้งที่เสียสละเวลาจัดคิว สาวๆบางคนวางแผนเตรียมทริปกันมาเป็นปี ครึ่งปีเลยทีเดียว แต่สาวๆ หลายคนมักคิดถึงแต่รายละเอียดของทริปที่จะจัดมากกว่า จนลืมเตรียมตัวไว้เพื่อดูแลตัวเองระหว่างทริปกันไปบ้าง ระหว่างทริปอาจจะทำให้สาวๆ โป๊ะก็ได้นะ งั้นมาดูกันว่าต้องเราต้องเตรียมตัวยังไงกันบ้าง ไปดูกันเลยค่า

7 สิ่งที่ต้องเตรียม มาดูแลตัวเองให้สวยพร้อมออกทริปกันดีกว่า!

รูปภาพ:https://s-media-cache-ak0.pinimg.com/564x/30/8d/86/308d8663c60c04c08959d7bdbf6c52e4.jpg

Sheet Mask อันโปรดของสาวๆ


การเดินทางไม่ว่าจะเป็นการเดินทางระยะสั้นๆ หรือเที่ยวบินแบบยาว ผิวหน้าของเราอาจแห้งมาก ทั้งเจอสภาพอากาศที่ต่างไปจากเดิม หลังจากสาวๆ ถึงที่พัก อาบน้ำล้างหน้าแล้ว ให้สาวๆ นำ Sheet mask มาใช้บำรุงหน้าด้วย เพื่อที่จะช่วยให้ผิวเราได้ปรับสภาพอย่างอ่อนโยน และเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวของสาวๆ หน้าของสาวๆ จะได้ไม่ดูโทรมยังไงล่ะคะ

รูปภาพ:https://www.birchbox.com/images/uploads/beauty-no-nos-toothpaste-zit-cream.jpg

ครีมแต้มสิว

ระหว่างออกทริปอะไรก็เกิดขึ้นได้ค่ะสาวๆ อย่างเช่น แพ้น้ำ แล้วหน้าเป็นสิว อีกหนึ่งสิ่งที่สำคัญหากอยากดูแลตัวเองให้สวยอยู่ตลอด นั้นก็คือ ครีมแต้มสิวนั้นเองค่ะ ระวังไว้ก่อน ดีกว่ามาหาทางแก้ที่หลังนะคะ สาวๆ เพราะอย่างน้อยถ้าเราเป็นสิวขึ้นมาเราก็จะมีครีมแต้มสิวไว้ทาแก้สิวยังไงละเนอะ แบบนี้ก็สวยทั้งทริป และไม่จบทริปไปพร้อมกับหน้าพังเพราะสิวแน่นอนค่า


รูปภาพ:https://s-media-cache-ak0.pinimg.com/564x/e1/cd/b9/e1cdb9949cb80983cd1da29ac66eb97c.jpg

เจลว่านหางจระเข้

เจลว่านหางจระเข้ สารพัดประโยชน์ ช่วยบำรุงผิวของเราให้ชุ่มชื้นและยังช่วยรักษาผิวไหมจากแดดได้ อีกด้วย สาวๆ คนไหนที่ไม่ค่อยทาครีมกันแดด หรือทาแล้วแต่ยังต้องเผชิญกับแดดอันร้อนแรงตลอดทริป หลังจากเข้าที่ร่มแล้ว ควรเอาเจลว่านหางจระเข้มาทาผิวของเราทันทีค่ะ ใช้ได้ทั้งผิวหน้า และผิวกาย เลยค่ะ เพิ่มเติมนิดหน่อยนะคะ หากสาวๆ ผิวไหม้แล้วแต่ไม่รู้จะแก้ยังไงดี ลองมาดูบทความวิธีรักษาผิวไหม้ จากแดดจากลิงก์ด้านล่างนี้เลยค่า

ไดร์เป่าผม

สาวๆ ควรเอาไดร์เป่าผมไปด้วยนะ ถ้าอยากถ่ายรูปออกมาแล้วมีผมสลวยสวยเก๋ แบบดาราหรือเซเลบที่เวลาเขาไปเที่ยวกัน จะมามัดผม รวมผมอย่างเดียวเป็นจุกเดียวทุกวันก็จะดูยังไงอยู่ สาวๆ ลองเอาไดร์ไปด้วย นอกจากจะช่วยเป่าผมให้แห้งหลังสระได้แล้ว ยังสามารถเซตผมของสาวๆ ได้อีกด้วยค่ะ แค่นี้สาวๆ ดูกลายเป็นสาวที่ดูแลตัวเองให้สวยอยู่ตลอดจากสายตาหนุ่มๆ แล้วค่ะ

รูปภาพ:https://s-media-cache-ak0.pinimg.com/564x/74/ee/d4/74eed4a5533fe960775b8d31055cf78a.jpg

บลัชออน = ลิปสติก

เราไม่จำเป็นยกโต๊ะเครื่องแป้งของเราไปหมดก็ได้ ลองลดพื้นที่กระเป๋าเครื่องสำอางลงบ้าง จะได้ไม่หนักเกินไปด้วย สาวๆ ลองเอาลิปสติกมาใช้เป็นบลัชออนแทนดูค่ะ นอกจากจะช่วยให้ติดทนทานแล้ว ยังทำให้ดูสดใสอีกดด้วยค่ะ แค่ใช้นิวแตะเบาๆ ที่ปลายลิปสติก แล้วนำมาเกลี่ยเบาๆ บนแก้มของเราค่ะ แค่นี้ก็ได้ลุคสวยสดใสไปอวดคนอื่นแล้วล่ะค่ะ

รูปภาพ:http://www.sieuthimyphammini.com/wp-content/uploads/2016/05/jomi.jpg

กระดาษซับมัน

เชื่อว่าขาดไม่ได้อยู่แล้วสำหรับสาวๆ ที่หน้ามัน และนี่ยิ่งออกทริปไปเที่ยวซะด้วยก็ต้องดูแลตัวเองให้สวยทุกมุมสิเนอะ ถ่ายรูปออกมาแล้วหน้าจะไม่ไม่ดูเยิ้ม หรือดูมันเกินไป ลองเอากระดาษซับมันมาซับหน้าเบาๆ ไม่ควรเอามาถูลากไปกับหน้านะคะ ไม่อย่างงั้นจากสวยๆ จะกลายเป็นโทรมเอานะ

รูปภาพ:http://organics.org/wp-content/uploads/Harmful-Ingredients-in-Deodorant1-810x518.jpg

โรลออน

ขาดไม่ได้เป็นอย่างยิ่งเลยค่ะ ข้อนี้ สำหรับ โรลออนระงับกลิ่นกาย อย่าคิดว่าไม่สำคัญนะคะสาวๆ หากกลิ่นกายหอม นั้นนับว่าเราเป็นสาวที่ดูแลตัวเองให้สวย ดูแลตัวเองเป็นนะคะ ดังนั้นใช้เถอะค่ะ ใช้โรลออนจะช่วยระงับกลิ่นกายของเรา เพื่อไม่ให้ผู้อื่นนั้นตกอยู่ในอันตราย ยิ่งถ้าเราตัวหอมๆ นะคะ บางทีจบทริปอาจจะได้หนุ่มๆ พ่วงท้ายมากด้วยก็ได้น้า อิอิ

_________________________________________________________________________

'

ก่อนจะจากลาจบบทความกันไปนั้น เราได้เจอบทความดีที่เหมาะกับสาวๆ ที่ชอบดูแลตัวเองให้สวยอย่างสาวSistaCafeมากๆ นั้นคือ 17 สิ่งดีๆ ที่ทำแล้วเราจะดูดีขึ้น จะมีอะไรบ้างไปดูกันเลยค่ะ '

จบไปแล้วสำหรับ


7 สิ่งที่เอาไว้ใช้ดูแลตัวเองให้สวยให้พร้อมออกทริปหวังว่าต่อไปนี้สาวๆ จะไปออกทริปอย่างสวยเป๊ะมั่นใจ แบบไร้กังวลแล้วนะคะ ที่เรามาแนะนำให้วันนี้เป็นทริคง่ายๆ ที่เรามีอยู่ใกล้ตัวกันอยู่แล้ว แต่เราชอบเผลอลืมเอาไปทริปด้วย ซึ่งแต่ละอย่างนั้นจำเป็นสำหรับสาวๆ อย่างเรามาก ฉะนั้นก่อนไปเที่ยว อย่าลืมใส่ใจตัวเองสักนิด จะได้เที่ยวอย่างสวยและมีความสุขด้วยเนอะส่วนเราต้องขอตัวลาไปก่อนแล้วน้า บ๊ายบายค่ะ



บทความที่เกี่ยวข้อง