คู่รักต่างวัยนั้นเป็นประเด็นมานานแล้วค่ะ โดยเฉพาะกับคู่รักต่างวัยที่ฝ่ายหญิงอายุมากกว่า ถ้าสาวๆ มีแฟนเด็กกว่า ก็คงจะถูกเพื่อนแซวแน่ๆ ประมาณว่า "

ฮันน่อออ กินเด็กเหรอยะหล่อน~' "

แล้วก็อาจจะมีคนอื่นคลางแคลงใจในตัวของสาวๆ ด้วยว่าทำไมถึงคบคนอ่อนกว่า มีหลายคนคิดว่าการคบกับคนที่มีอายุน้อยกว่าเนี่ยเป็นเรื่องวุ่นวายใจน่าดู เพราะจะต้องคอยตามใจแฟนเด็ก ไหนจะเรื่องช่องว่างระหว่างวัยอีก สารพัดสารเพ

แต่!

วันนี้เราจะ

นำ

5 ข้อดีของการมีแฟนเด็ก

มาเปิดเผยให้รู้กัน! เราไปดูกันเลยดีกว่าค่ะว่ากินเด็กนี่มันกระชุ่มกระชวยยังไง

1. แฟนเด็กมักจะแซ่บเว่อร์!

รูปภาพ:https://s-media-cache-ak0.pinimg.com/564x/96/fb/61/96fb6104d9e126646ab8ca058b4905b5.jpg

ความแซ่บในที่นี้ไม่ได้หมายถึงหน้าหล่อๆ หรือหุ่นฟิตเปรี๊ยะนะคะ แต่หมายถึงชีวิตคู่ต่างหาก ด้วยความที่อายุน้อยกว่าหนุ่มๆ ก็จะสรรหาวิธีมาทำให้ชีวิตคู่แซ่บสะเด็ดอย่างที่สาวๆ คาดไม่ถึงเลยล่ะ อาจจะเป็นวิธีเอาอกเอาใจที่แสนอ่อนหวาน หรือการทำให้สาวๆ ยิ้มได้อย่างกระตือรือร้น บางครั้งก็มีวิธีแปลกๆ มาทำให้สาวๆ ประหลาดใจได้เสมอ ก็เพราะว่าหนุ่มๆ ที่อ่อนกว่าส่วนใหญ่มักจะมีพลังงานเหลือล้นค่ะ ฉะนั้น สาวๆ เตรียมตัวได้เลยว่ามีแฟนเด็กชีวิตจะแฟนตาซีแน่นอน

2. มีแฟนเด็กง่ายต่อการควบคุม

รูปภาพ:https://s-media-cache-ak0.pinimg.com/564x/84/88/c0/8488c05701ea2098c1e0f2b4ce1730c9.jpg

การควบคุมในทีนี้ไม่ใช่ไปบงการชีวิตของหนุ่มๆ นะคะ เราเป็นแฟนค่ะไม่ใช่แม่ แต่ที่เรียกว่าง่ายต่อการควบคุมนั่นก็คือเวลาที่เขาจะทำอะไรเขามักจะนึกถึงสาวๆ ก่อนนั่นเอง ( อาจจะเรียกง่ายๆ ว่าเกรงใจ) ก็เพราะว่าเราอายุมากกว่านั่นแหละค่ะ เป็นเหมือนทั้งแฟน ทั้งเพื่อน ทั้งพี่สาว แฟนเด็กจะเกเรออกนอกลู่นอกทางก็ต้องคิดก่อนว่า เอ๊ะ! ถ้าทำแบบนี้แล้วจะถูกสาวๆ ดุมั้ยนะ หรือไม่สาวๆ ก็อาจจะบอกเขาในสิ่งที่ไม่อยากให้เขาทำ ซึ่งแฟนเด็กส่วนใหญ่ก็มักจะเอนอ่อนยอมทำแหละค่ะ

3. อยากหวานแค่ไหนเดี๋ยวแฟนเด็กจัดให้!

รูปภาพ:http://67.media.tumblr.com/8784dba0d6871f3c0115f1bbf1555d83/tumblr_n27bpt2zTN1qmz8gjo1_500.jpg

ว่ากันว่าเด็กๆ มักทำให้กระชุ่มกระชวยค่ะ อะไรที่เราชอบถ้าหนุ่มๆ รู้เขาก็มักจะทำให้ ในกรณีของแฟนเด็กก็เหมือนกัน และวิธีการที่แฟนเด็กเลือกมาทำให้ประทับใจก็ย่อมแตกต่างจากแฟนที่อายุมากกว่าสาวๆ แน่นอน ไหนจะเรื่องความชอบเอาอกเอาใจหรือหยอดคำหวานๆ อีก ต้องยกให้แฟนเด็กเขาล่ะค่ะ ถนัดนักเรื่องทำให้ใจเต้นเนี่ย

4. แฟนเด็กทำให้มีชีวิตชีวา กระชุ่มกระชวย

รูปภาพ:http://s9.favim.com/orig/130909/boy-cute-girl-love-Favim.com-908697.jpg

การได้อยู่ใกล้กับแฟนเด็กที่คึกคักและซุกซนตลอดเวลาก็ทำให้สาวๆ รู้สึกมีชีวิตชีวาตามไปด้วยนั่นเองค่ะ ด้วยธรรมชาติของคนที่อายุน้อยกว่า หนุ่มๆ จึงมักจะคิดว่าจะทำยังไงให้เรายิ้มได้กันนะ และด้วยความกระตือรือร้นและพลังงานอันล้นเหลือของเขา หนุ่มๆ ก็มักจะแสดงออกถึงความร่าเริงตามฉบับผู้ชายที่คงทำเอาสาวๆ ยิ้มไม่หุบ

5. แฟนเด็กมักคิดนอกกรอบและพาไปเจอเรื่องสนุก

รูปภาพ:http://s2.favim.com/orig/150518/beach-beautiful-boy-cute-Favim.com-2744263.jpg

แทนที่จะไปคบกับผู้ชายที่เอาแต่ตีกรอบจนสาวๆ รู้สึกไม่เป็นตัวของตัวเอง ลองหันมาคบกันคนอายุน้อยกว่ามั้ยคะ ส่วนใหญ่แล้วการคบคนที่อ่อนกว่าจะทำให้ชีวิตของสาวๆ สนุกขึ้นได้อย่างไม่น่าเชื่อเลยล่ะ แฟนเด็กมักจะพาเราไปทำอะไรแผลงๆ หรือไม่ก็พาเราไปแอดเวนเจอร์ รับรองเลยว่าสาวๆ คงได้ทำในเรื่องที่ไม่เคยคิดอยากทำมาก่อนเพราะแฟนเด็กนี่แหละ

***********************************************************************************************************และทั้งหมดนี้คือ

5 ข้อดีในการคบแฟนเด็ก

นั่นเองค่ะ ไม่ใช่ว่าการคบผู้ชายที่อายุเท่ากันหรืออายุมากกว่าเป็นสิ่งที่ไม่ดีนะคะ สาวๆ สามารถรักก็ใครก็ได้ตามที่หัวใจของสาวๆ เลือก แต่เราแค่นำข้อดีของหนุ่มเอ๊าะๆ มาให้ดูเท่านั้นเอง ไม่ว่าสาวๆ จะคบกับใครอยู่ก็ขอให้มีความสุขนะคะ ส่วนสาวๆ ที่ยังโสด หัวใจช่างห่อเหี่ยวเหลือเกินก็ขอให้ได้พบคนที่ใช่ในเร็วๆนี้ ไม่แน่ว่าแฟนของคุณในอนาคตอาจจะอายุน้อยกว่าสาวๆ ก็ได้นะ!



บทความที่เกี่ยวข้อง