สาวๆSistaCafeมีอะไรจะบอกแหละ จะอิจเรามั้ย? ถ้าจะบอกว่า เราได้ไปกินBar B Q Plaza' Black Pan 'มาแล้วอ่ะตัวเธออออ ฮี่ๆคือก็ไม่ได้อะไรหรอกนะกลัวสาวๆ จะอยากกินกันไงเลยถ่ายคลิป VDO Live สั้นๆ มาให้ได้ดูกัน คือเอออยากให้เห็นไงว่าประสิทธิภาพของ' Black Pan 'นางทำอะไรได้บ้าง อ่ะๆ ไม่แพล่มยาวล้าวว คุณสาวๆ ไปดูกันเลยดีกว่า! วู้วววว > // <

อิจข้างเตาไปก่อน! เพราะตอนนี้จะมารีวิว Black Pan กันเด้อออ!



รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BKm83GFDFqg/?taken-by=apiradee_nantaroj

หลบหน่อยพระเอกมา!...Black Pan มาล้าววว! สมการรอคอยกว่า 6 ปี!


รูปภาพ:http://pbs.twimg.com/media/CsuSEPCUEAAMap2.jpg

ก่อนอื่นต้องขอบอกคุณสาวๆ ก่อนเลยนะคะว่าCrazyjusminieมีโอกาสได้ลิ้มชิมรสกับร้านBar B Q Plazaเป็นครั้งแรก! ซึ่งไอ้ความครั้งแรกของเรามันไม่ธรรมดาก็ตรงที่ ทางร้านเขาได้มีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่เกี่ยวกับกระทะทองเหลืองที่อยู่คู่กับแบรนด์มายาวนานถึง 29 ปี!เรียกได้ว่าสองสิ่งแรกที่ใครๆ ต่างก็นึกถึงBar B Q Plazaก็คงหนีไม่พ้น กระทะทองเหลืองและเจ้าตัวมาสคอตมังกรสีเขียวบาบีก้อนเป็นแน่! แต่ในวันนี้สิ่งที่ทุกคนอยากรู้ และอยากสัมผัสมากที่สุดเห็นจะหนีไม่พ้น เจ้ากระทะโฉมใหม่ล่าสุดจากทางBar B Q Plazaนั่นก็คือ' Black Pan 'ที่ใช้ระยะเวลายาวนานกว่า 6 ปีในการคิดค้นและผลิตมันออกมาซึ่งสิ่งที่พิเศษสุดๆ สำหรับกระทะใบนี้คือใช้วัสดุ

' Cast Iron หรือ เหล็กหล่อ '

ในการผลิตเฉกเช่นเดียวกับเชฟระดับโลกเขาใช้กัน ตู้หูววว#แค่นั่งปิ้งๆ ต้มๆ เราก็ดูเหมือนเชฟแล้วอ่ะ 5555+และเมื่อใช้วัสดุที่ดีเยี่ยมเช่นนี้แล้ว หนึ่งปัญหาในการกินบุฟเฟ่ต์ปิ้งย่างที่หมดไปเลยก็คือมันไม่ติดกระทะอีกต่อไปแล้วค่ะคู้ณณณแล้วยิ่งมาในเซ็ตที่คุมโทนด้วยสีดำด้วยแล้ว โอ้ยยย คุณขาาา มีความมินิมอล ฮิปสเตอร์อะไรเบอร์นั้นดูคูลล์เข้าไปอี๊กกก แลดูน่ากินขึ้นอีกเป็นอีกเท่าตัวไม่ค่ะ! นางไม่ได้เปลี่ยนแค่ที่กระทะเท่านั้น ยังมีในส่วนของช้อนที่เป็นโทนสีดำเข้าคู่กัน หรือจะเป็นตะเกียบที่กลายเป็นตะเกียบสแตนเลสแบบสาวโคเรีย อันยองฮาเซโยกันสุดฤทธิ์ ฮี่ๆ แพล่มพล่ามมาซะยาว คุณสาวๆ รู้รึเปล่าคะว่า ความเจ๋งความเริ่ดของนางยังไม่หมดแค่นี้นะคะคู้ณณณ ถ้าอยากรู้ก็ตามมาให้ไวเลอ > // <


รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

เมนูใหม่! สุดไฉไลกับ Black Set มีอะไรบ้างตามมาดูเร็ว!


รูปภาพ:

อ่ะๆ มาฟังเร็วหลังจากที่ได้ฟาดBlack Setไปแล้วตั้งสองเซ็ตเลยค่ะ ทั้งชุดแบล็คหมูและแบล็คเนื้ออ่ะมาเริ่มที่เซ็ตแรกก่อนเลยแบล็คหมูจะมีความนุ่มละมุนละไมจากเนื้อดีจริงๆ เต็มปากเต็มคำและยังไม่จุใจเพียงแค่นั้น!เพราะตามมาด้วยกับเบคอนที่แหม่ คุณเอ๊ย ตอนปิ้งนี่ได้ยินเสียงเลย ซ่า ซ่า ~~  มันจากเบคอนคือไหลเยิ้มยั่วน้ำลายได้อีกจริงจริ้งงง คือแบบถ้าไม่ฟัดตรงนั้นคือพลาดมาก!ยัง ยังไม่จบสั่งกันต่อรัวๆ เลยค่ะกับเซตเนื้อที่โอ้โฮ! ตาลุกวาวยังกับไข่ห่านเพราะตอนเขามาเสิร์ฟอ่ะค่ะคุณ สายตาไม่จับจ้องสิ่งใดทั้งนั้น เพราะมันมีแต่เนื้อ เนื้อ แล้วก็เนื้อ คือมีความคัดสรรเนื้อได้ดีงาม สีแดงจากเนื้อนี่สดเชียว เนื้อมาแน่นๆ พอเอาลงปิ้งก็เสียงดังซู่ ซ่าาา ~~~ พร้อมกับการกลืนน้ำลายดังเอื้อกและแตกซ่านอยู่ในปากแบบสุดฤทธิ์ในใจก็โอ๊ยๆ สุกแล้วโว้ยย กินซิคะ รออะไรกันอยู่ 5555+ ดีงามเบอร์นี้เปลี่ยนกระทะใหม่ความอร่อยคือเหมือนเดิม แต่เพิ่มเติมคือร้อนเร็วเวอร์ น้ำซุปตักได้สะใจเวอร์ โอ้ยยมี 10 ให้ 10 คืออยากให้ลองให้โดนนะคุณเทรนด์ใหม่เก๋ๆ อ่ะไปเซลฟี่กับ Black Pan อ่ะจะซักหน่อยแล้วเช็คอินกรุบกริบแบบพอเป็นพิธี หลังจากนั้นฟาดโลดค่ะคุณ ไม่มีความเงยหน้ามองหน้าใครทั้งนั้นแล้วเวลานี้!!! ขอน้ำจิ้มอีกที่ตรงนี้รัวๆ เลยค่ะคุณพี่


รูปภาพ:

22 กันยายนนี้ เจอกัน! ทั้ง 25 สาขาแรกในแดนสยาม


รูปภาพ:https://scontent.fbkk5-6.fna.fbcdn.net/v/t1.0-9/14317389_1393608380667783_1785941918073258191_n.png?oh=71ea6f83bf3b4b15b1881a63d70e15a4&oe=5876ED22

รูปภาพ:http://www.brandbuffet.in.th/wp-content/uploads/2016/09/bbq-black-pan-%E0%B8%81%E0%B8%A3%E0%B8%B0%E0%B8%97%E0%B8%B0.jpg

รูปภาพ:

คุณสาวๆ อย่าลืมเด้อค่ะ ว่าวันที่22 กันยายนนี้! เรามีนัดกันที่ Bar B Q PlazaSistaCafeขอท้า! เลยนะคะให้คุณสาวๆ ได้ลองลิ้มกับรสชาติและสัมผัสประสบการณ์ใหม่ ๆ ที่จะทำให้คุณสาวๆ ได้ประทับใจกับBlack Panที่มีความแตกต่างลื้มมม กับ เวลาที่เราไปกินหมูกระทะเพราะนี่คือประสบการณ์การกินบุฟเฟ่ต์ปิ้งย่างที่แสนวิเศษ!คุณจะเลิฟมากๆ กับระดับความร้อนที่สามารถปรับได้ตามใจต้องการ และเพียงแค่ 3 นาทีความร้อนจะพลุ่งพล่าน พร้อมให้คุณได้สนุกกับช่วงเวลานี้แล้ว ไม่ต้องเสียว! และ เสียเวลาเปลี่ยนถ่านไปมาแบบในร้านหมูกระทะอีกล้าววว อ๊อยยย ยังไม่หมดเพียงแค่นี้ใครที่อยากซดน้ำซุปร้อนๆ คงไม่ต้องหงุดหงิดกับช่องแคบๆ อีกต่อไปเพราะช่องน้ำซุปนั้นใหญ่ได้อี๊กกกซดไปเลยรัวๆ อาการเนื้อ และ หมูไหลวืดจากปิ้งกลายเป็นต้มไม่มีอีกแล้ว คือดี คือดี เริ่ดๆ #ทีมสายแดก #สายโหย อย่าอยู่นิ่ง รีบไปเลยโลดๆ

บทความที่เกี่ยวข้อง