สวัสดีค่าาาาา กลับมาเจอกันอีกแล้วหลังจากที่หายไปนานแสนนานนน ><

วันนี้ไม่ได้จะมาแต่งหน้า แต่จะมารีวิวของถูกและดี อิอิ~

สืบเนื่องมาจากเริ่มทนกับแปรงที่ใช้มานานไม่ได้ 555555 เนื่องจากเห็นทั้งสภาพแปรงแต่งหน้าและพัฟต่างๆ ละมานั่งคิดว่า ถึงเวลาต้องทำความสะอาดบ้างแล้วสินะ! เลยไปค้นๆหาๆผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดแปรงดูปรากฎว่าเจอแต่คนบอกว่า ของ ' ไดโซะ ' เค้าดีและถูกสมราคา เราก็ไม่รอช้าค่ะ ไปหาเลยค่ะพอไปถึงร้านพนักงานบอกว่า แบบที่จะเอาหมดค่ะ! เศร้าเลย แต่พนักงานแนะนำตัวที่มาใหม่แทนค่ะ เราก็อุตส่าห์มา ไม่อยากเสียเที่ยว เลยตัดสินใจเอาไปลองใช้ดู .............

มาา เริ่มกันเลยดีกว่าาาา

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ขั้นตอนแรก : เทน้ำอุ่นใส่แก้ว+น้ำยาล้างแปรง กะๆ ไปค่ะใส่ไม่ต้องเยอะเกิน

รูปภาพ:

ขั้นตอนที่สอง : จุ่มแปรงลงไปถูๆวนๆ สักพักก็เปลี่ยนน้ำอีกรอบค่ะ ล้างกับน้ำยาประมาณสองรอบ

รูปภาพ:รูปภาพ:

ขั้นตอนที่สาม : ล้างด้วยน้ำเปล่าถูๆ วนไปค่ะ อิอิ

รูปภาพ:

ต่อมาถึงตาของฟองน้ำและพัฟบ้าง ... เหมือนเดิมค่ะ เทน้ำอุ่นลงไป อันนี้ใส่เยอะหน่อย+น้ำยา แล้วก็เอาพัฟจุ่มไปแช่ บีบๆ ถูๆ  ...... ในส่วนของพัฟกับฟองน้ำเปลี่ยนหลายน้ำ + ถูเหนื่อยหน่อยค่ะ แหะๆ

รูปภาพ:

เสร็จแล้วก็เอาไปตากแดดดด ...... รูปนี้เค้าตากไว้ครึ่งวันละ ไม่ต้องสงสัยว่าทำไมดูแห้งไว อิ้อิ้

รูปภาพ:

คือตากไว้จนลืม นึกได้อีกทีคือเช้าอีกวัน มาดูสภาพ เป็นไงล่ะ ไม่ได้สะอาด 100% แต่ก็ให้ไป 95% ละกัน ประมาณแบบดั่งของ used like new! ไรงี้ ฮ่าๆ

รูปภาพ:

แต่ผลโดยรวมก็เป็นที่น่าพอใจมากๆ ค่ะ เมื่อเทียบภาพ before & after ก็ช่างสมราคา60บาท! หรืออาจเกินคุ้ม ...... สรุป เต็ม10ให้10เลยละกัน อิ้ๆ

เป็นไงคะของถูกและดียังมีอยู่จริงๆ ไว้พบกันใหม่บล็อคหน้าเนอะ ไว้บล็อคหน้าจะมา how to แต่งหน้า by Nanerie อีกก อิ้อิ้ สำหรับวันนี้สวัสดีค่าา *

หากผิดพลาดประการใด ขออภัย ณ ที่นี้ด้วยนะคะ ฝากกดติดตาม ติชมได้นะคะ ไว้จะนำมาพัฒนาในบล็อคต่อๆ ไป ^^

บทความที่เกี่ยวข้อง