รูปภาพ:

การงาน :วุ่นวายตั้งแต่ต้นสัปดาห์ หากคุณมีภาระใดๆ ที่ต้องสะสาง ก็ขอรีบทำให้เสร็จในบัดดล เพราะในช่วงปลายสัปดาห์ชีวิตของคุณอาจจะ Busy หรือมีธุระปะปังต่างๆ ที่กะทันหัน หรือมีแพลนที่คุณวางไว้ตั้งแต่เริ่มต้น อย่างไปเที่ยว หรืออะไรก็ตามแต่ ดังนั้น ก่อนที่คุณจะไปทำสิ่งที่ต่างๆ เหล่านั้น ต้องมั่นใจแล้วว่า ไม่มีภารกิจค้างคาจนเป็นดินพอกหางหมู

ความรัก :คนโสด คนหม้าย มีโอกาสพบเจอคนถูกใจ หรือมีสัมพันธภาพใหม่ๆ กับคนที่ได้พบเจอ ส่วนคนมีคู่ ใครที่ขุ่นข้องหมองใจกับคนรักอยู่ มีโอกาสที่จะหวนกลับมาคืนดี และเข้าใจกัน ส่วนใครที่ไม่ได้ผิดใจอะไรกับคนรักอยู่แล้ว ก็มีโอกาสที่จะเฉลิมฉลอง หรือมีประสบการณ์ที่พิเศษร่วมกัน

โชคลาภ :เกิดจากบิดา ญาติผู้ใหญ่ หรือบุพการีที่เป็นเพศชาย ที่เราให้การเคารพนับถือ

สุขภาพ - อุบัติภัย :อย่าวางใจใครง่ายๆ โดยเฉพาะเด็กผู้ชาย อายุอ่อนกว่า อาจเป็นเพื่อนร่วมงาน รุ่นน้อง หรือคนรู้จักก็เป็นได้

เคล็ดลับ :มาดามยังคงแนะนำให้บูชาพระแม่อุมา พระแม่ทุรคา หรือพระแม่กาลีอยู่ แต่ครั้งนี้ควรถวายด้วยดอกไม้สีเหลือง หรือสีขาว เพื่อขจัดอุปสรรค และอำนวยพรให้ชีวิตของคุณเจริญรุ่งเรือง ราบรื่น


รูปภาพ:

การงาน :ให้ระวังมิตรจะกลายเป็นศัตรู หรือคนที่คุณมองเขาว่าดี ก็อาจจะมีท่าทีที่เปลี่ยนไป มีความไม่น่าไว้วางใจ หรือไม่พอใจในตัวคุณมากขึ้น แต่ในขณะเดียวกัน คนที่คุณไม่ถูกชะตา หรือไม่ชอบหน้าตั้งแต่ครั้งแรก ก็จะกลายเป็นมิตรที่ดี และคอยช่วยเหลือเกื้อกูลคุณแทนเช่นกัน เออ...เริสดีนะ!

ความรัก :คนโสด คนหม้าย จะมีคนมีฐานะ และอายุมากกว่าเข้ามาพัวพันอยู่ในดวงชะตา แต่ครั้งแรกที่พบเจอกันคุณอาจไม่ชอบหน้า หรือมีเหตุต้องให้ถกเถียงกันก่อนก็เป็นได้ แต่สุดท้ายความสัมพันธ์ของคุณกับเขา / เธอคนนั้น มีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ไปไกลแน่นอน!! ส่วนคนมีคู่ คนรักจะให้การช่วยเหลือเรื่องเงินทอง หรือเป็นเพื่อนคู่คิด หุ้นส่วนในการร่วมลงทุน

โชคลาภ :เกิดจากเด็กผู้ชายที่อายุอ่อนกว่า หรือเพื่อนเก่าจากแดนไกลที่ไม่ได้เจอกันนาน

สุขภาพ - อุบัติภัย :มีโอกาสแพ้เกสรดอกไม้ ขนสัตว์ หรือฝุ่นละอองที่ลอยมาตามลม ต้องระมัดระวังตัวให้ดี โดยเฉพาะคนที่เป็นโรคภูมิแพ้ หรือแพ้สิ่งเหล่านี้อยู่แล้ว

เคล็ดลับ :ควรสวมใส่เครื่องประดับ หรือมีของกระจุกกระจิกน่ารักที่เป็นคู่ๆ ไว้กับตัว เพื่อเสริมสิริมงคลในเรื่องของคนรักใคร่เอ็นดู เมตตา มหาเสน่ห์


รูปภาพ:

การงาน :ใครที่เบนเข็มตัวเองมาทำธุรกิจส่วนตน หรือร่วมลงทุนกับเพื่อนๆ มีโอกาสประสบความสำเร็จค่อนข้างสูง และส่งผลไปใทิศทางที่ดี แต่สำหรับใครที่ทำงานประจำ หรือไม่มีธุรกิจส่วนตนใดๆ เป็นอาชีพเสริม การงานค่อนข้างนิ่ง ไม่ค่อยมีอะไรแปลกใหม่ บางรายอาจถึงกับรู้สึกเบื่อหน่ายเลยก็เป็นได้

ความรัก :คนโสด คนหม้าย มีโอกาสพบเจอคนอายุอ่อนกว่า หรือคนจากแดนไกลเข้ามาทำความรู้จัก สนิทสนม ส่วนคนมีคู่มีเกณฑ์ที่คนรักกเก่าจะหวนคืน หรือมีโอกาสได้พบเจอกับเขา / เธออีกครั้ง


โชคลาภ :ยังคงเกิดจากสตรีเพศที่อายุแก่กว่า อาจเป็นมารดา ญาติผู้ใหญ่ที่เป็นเพศหญิง เจ้านาย หัวหน้างาน หรือคนรักของคุณก็เป็นได้

สุขภาพ - อุบัติภัย :เกิดจากระหว่างการเดินทาง หรืออุบัติภัยเล็กๆ น้อยๆ ที่ทำให้คุณรู้สึกหงุดหงิด รำคาญใจ

เคล็ดลับ :ปัญหาบางอย่าง หรือเรื่องบางเรื่องอาจต้องปล่อยวาง ให้ทุกอย่างมันคลี่คลายด้วยตัวของมัน


รูปภาพ:

การงาน :คุณมีโอกาสได้เพื่อนร่วมงาน หรือบริวารหน้าใหม่ๆ เข้ามาร่วมทีม อยู่ภายใต้การดูแล ปกครองของคุณ ซึ่งในอนาคตข้างหน้าเขา / เธอเหล่านี้ จะช่วยเหลือเกื้อกูล เป็นมือ เป็นเท้าให้คุณได้ในอนาคต

ความรัก :คนโสด และคนหม้าย จะพบเจอกับคนที่มีความรู้ความสามารถ มีความฉลาด หรือมีหลักการที่เป็นของตนเอง บางครั้งอาจดูหยิ่ง หรือมีความเชื่อมั่นในตนเองนิดๆ แต่โดยรวมแล้วก็เป็นคนดี แม้อาจจะถือตนอยู่บ้างก็ตาม ส่วนคนมีคู่ คนรักไม่ค่อยให้ความสำคัญกับคุณเท่าไร แต่มักมองหาอนาคต หรือความมั่นคงที่นอกเหนือจากคุณแทน เอ๊ะ!...อะไรยังไง ? o_O''

โชคลาภ :เกิดจากคนรอบข้าง เพื่อนฝูง คนใกล้ตัว

สุขภาพ - อุบัติภัย :ไม่มีอะไรร้ายแรงเท่าไร แต่อาจจะอยู่ในเกณฑ์ดีด้วยซ้ำ เพราะเรื่องราวร้ายๆ ที่เคยเกิดขึ้นกับคุณ และคนรอบข้าง จะเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดี รวมถึงเรื่องที่เคยบาดหมางกับคนรอบข้าง ก็จะคลี่คลายไปในทิศทางที่ดีขึ้น

เคล็ดลับ :งดรับประทานสัตว์สี่เท้า ในช่วงเวลาหนึ่ง หรือทุกวันพุธ ( วันเกิดของตน ) ก็เป็นได้ เพื่อส่งผลให้บุญกุศลนำพาคุณไปในทิศทางที่เจริญรุ่งเรืองขึ้น


รูปภาพ:

การงาน :หมั่นเข้าหาผู้หลัก ผู้ใหญ่ หรือประจบเอาใจเจ้านายบ้าง ให้เขารู้สึกรัก และเอ็นดูคุณ เห็นคุณอยู่ในสายตา ถ้าทำอย่างที่มาดามบอกได้ คุณก็จะได้รับความไว้วางใจจากผู้เป็นนาย หรือผู้บังคับบัญชามากขึ้น

ความรัก :คนโสด คนหม้าย มีเกณฑ์พบรักจากผู้มาจากแดนไกล หรือคนในฝันของคุณที่ไม่คิดว่า จะมีตัวตนจริง ส่วนคนมีคู่ มีโอกาสร้างลาจากคนรักบ้าง ด้วยหน้าที่การงานของแต่ละคน แต่ก็ไม่วายที่จะห่วงหาซึ่งกันและกัน

โชคลาภ :เป็นอีกช่วงเวลาหนึ่งที่ยังไม่ควรหวังพึ่งพาสิ่งใดในระยะนี้ ใครที่คิดจะเสี่ยงโชค หรือเล่นหวยนี่...อย่าเพิ่งเลยนะคะ!


สุขภาพ - อุบัติภัย :มีโอกาสกระทบกระทั่งกับเพื่อนฝูง หรือเพื่อร่วมงานวัยเดียวกัน ด้วยความคิดเห็นที่ไม่ลงตัว หรือสอดคล้องกัน แต่ก็เป็นปัญหาหยุมหยิมเล็กๆ น้อยๆ

เคล็ดลับ :ทำบุญอาหารกลางวันเด็กกำพร้า บ้านพักคนชรา ผู้พิการ หรือให้ความบันเทิง ความสุขเล็กๆ น้อยๆ กับเพื่อนฝูง เพื่อไม่ให้คนรอบข้างทุกข์ หรือเครียดจนเกินไป บางรายอาจเป็นที่ปรึกษา หรือเป็นเพื่อนพูดคุยแก้เหงากับคนรอบข้างก็จะเป็นการดี


รูปภาพ:

การงาน :ใครที่ทำงานประจำ จะมีธุระปะปังมากมายเข้ามาให้แก้ไข บางรายอาจปวดหัวกับปัญหาเล็กๆ น้อยๆ หยุมหยิมบ้าง แต่ก็ไม่ใช่ปัญหาหนัก หรือน่าเหนื่อยใจอะไร ส่วนคนที่ทำงานฟรีแลนซ์ หรือประกอบอาชีพค้าขาย จะได้พบเจอคนเรื่องมาก แต่กระเป๋าหนักเข้ามาเป็นลูกค้า

ความรัก :คนโสด คนหม้าย ยังไม่ใช่เวลาที่จะมาสนใจเรื่องรักๆ ใคร่ๆ ในตอนนี้ เพราะไม่ใช่โอกาสดีที่คุณจะมีใคร คนมีคู่ก็เช่นกัน ถ้าหากความรักทำให้คุณรู้สึกเหนื่อยใจ ก็หาเวลาไปพักใจสักพักก็ได้ แต่ก็อย่าให้มันยาวนานเกินไปจนคนรักของคุณเทเข้าล่ะ!

โชคลาภ :ยังไม่มีโอกาสเกิดขึ้นในเร็ววัน ฉะนั้นอย่าคาดหวังสิ่งใดมากจนเกินไป

สุขภาพ - อุบัติภัย :ครั้งก่อนมาดามเคยเตือนว่า คนวันศุกร์อาจมีเรื่องเสียทรัพย์ไป เพราะความใจร้อนวู่วาม แต่ครั้งนี้จะเสียไปเพราะเพื่อนฝูง...อย่าหน้าใหญ่ใจโตนักนะคะ!

เคล็ดลับ :ขอพรกับเจ้าที่ เจ้าทาง หรือเทวดาประจำตนที่ปกปักคุ้มครองรักษาเรา เพื่อขอให้เขาเปิดทางให้เราพบเจอแต่สิ่งดีๆ และความเจริญรุ่งเรือง


รูปภาพ:

การงาน :

ทุกสิ่งทุกอย่างเริ่มคลี่คลายไปในทิศทางที่ดี ใครที่อยู่ในสภาวะมืดแปดด้าน จะพบช่องทางในการดิ้นรนเอาตัวรอด และสามารถพลิกเกมให้กลับมาเป็นต่อได้อีกครั้ง

ความรัก :ทั้งคนโสด และคนมีคู่ มีโอกาสทะเลาะกับเพศตรงข้ามได้สูงมาก หากใครที่ยังโสด ถือเป็นสิ่งดี ที่คุณยังไม่ต้องว้าวุ่นใจกับใคร แต่กับมีคู่ ก็มีโอกาสทะเลาะวิวาทกันได้ ด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง

โชคลาภ :เกิดจากเพื่อนฝูง คนรอบข้าง เพื่อร่วมงาน คนใกล้ตัว


สุขภาพ - อุบัติภัย :ให้ระวังเรื่องค่าใช้จ่ายที่ต้องหมดไปกับหนี้สิน หรือค่าใช้จ่ายที่ต้องชำระไปเป็นงวดๆ โดยไม่มีทีท่าว่าจะหมด หรือสิ้นสุดเสียที

เคล็ดลับ :มาดามยังคงแนะนำว่า ให้สวมใส่เครื่องประดับ หรือเครื่องแต่งกายที่มีสีเหลือง สีส้ม หรือสีทองเหมือนเดิม เพราะจะช่วยส่งเสริมเรื่องโชคลาภ ความสำเร็จให้กับคนวันเสาร์ หรือใครอยากเปลี่ยนลุค เปลี่ยนสีผมให้เป็นสีเหล่านี้ได้ก็จะเป็นการดี เงินไหลมาเทมา รับทรัพย์รัวๆ ค่าา ^^


ขอให้ทุกคนโชคดี