รูปภาพ:

ก่อนวันปีใหม่ เพื่อนสาวของเราประกาศกร้าวออกสื่อ Social แบบไม่เกรงใจ หมู เนื้อ ไก่ ที่ได้กินมาด้วยตัวหนังสือใหญ่ๆ ว่า " ปีนี้ฉันจะต้องผอม หุ่นดี "  และตั้งแต่วันนั้นจนถึงวันนี้ พวกนางยังเดินเข้าออกร้านบุฟเฟ่ต์กันเป็นว่าเล่น แถมบางวันยังมาชวนเราไปด้วยเสียอีก

วันวาเลนไทน์ วันที่ผู้หญิงที่มีแฟนต้องสวยที่สุดแล้วออกไปเดทกับแฟนให้โลกชื่นชม วันที่ผู้หญิงที่ยังหาแฟนไม่ได้ต้องสวยที่สุดเพื่อให้คนมาบอกรัก ( แต่ต้องไม่ใช่วันที่เพื่อนสาวร่างย้วยลงพุงสองคนมานั่งทานบุฟเฟ่ต์มื้อใหญ่พร้อมนินทาคนที่เดินจับมือกันอย่างแน่นอน! ) อุ๊ต๊ะ! แถมเวลาสำคัญนั้นกำลังใกล้เข้ามาแล้ว! >o<เพื่อไม่ให้วันวาเลนไทน์ปีนี้ผ่านไปอย่างไร้ความหมาย ให้เพื่อนสาวของเราได้ทำตามปณิธานที่ตั้งไว้ตอนปีใหม่ และเพื่อให้เราทั้งคู่มีรูปร่างที่ดี มั่นใจ สามารถไฟต์กับสาวๆ คนอื่นในวันแห่งความรักได้ เราต้องเริ่มทำอะไรกับรูปร่างของเราและเพื่อนแล้วล่ะค่ะ

วิธีการควบคุมน้ำหนัก กระชับสัดส่วนที่ได้ผลที่สุดคือการสร้างอุปทานหมู่ค่ะ

เป็นการสร้างสภาพแวดล้อมของคนที่รักสุขภาพ สภาพแวดล้อมของคนที่ไม่ทานบุฟเฟ่ต์จนร้านต้องปิดกิจการ และเป็นสภาพแวดล้อมของคนที่จะชวนกันหุ่นดี .....แล้วจะสร้างสภาวะเหล่านี้ได้อย่างไร ลองวิธีนี้กันไหมคะ!!

รูปภาพ:

" จงวิจารณ์รูปร่างของเพื่อนอย่างเลือดเย็น ซื้อตัวช่วยให้เพื่อน และชื่นชมรูปร่างที่เปลี่ยนไปของเพื่อนแบบเล่นใหญ่ที่สุด "นี่เป็นทฤษฎีตบหัวแล้วลูบหลังค่ะ และสิ่งที่ควรซื้อให้เพื่อนใช้ คือชุดกระชับสัดส่วน ซึ่งเป็นชุดที่จะทำให้รูปร่างของเพื่อนดูดีขึ้นได้ในทันที ทำให้เราสามารถกล่าวชม ลูบหลังเพื่อนเพื่อสร้างแรงบันดาลใจในการควบคุมน้ำหนักได้ ณ วินาทีนั้น

ก็กว่าจะผอม กว่าจะลดพุงได้มันใช้เวลานานนี่นา หลายๆ ครั้งตั้งใจแล้วแต่ก็ต้องเก็บชุดฟิตเนสเข้าตู้ไปตามระเบียบ และด้วยเหตุที่ลดพุงมันช่างยากเย็นนี่เอง คงมีเพียงทางเดียวที่จะช่วยได้ นั่นคือการหาวิธีการจัดเก็บห่วงยางกู้ภัยของนางให้เข้าที่เท่านั้น!

ลองหาตัวช่วยดีๆ ให้เพื่อนสาวสิคะ เพราะเป็นเรื่องราวดีๆ ที่เราจะให้เพื่อนสาวได้เปลี่ยนแปลงตนเอง ถ้ารักเพื่อน ก็ไม่ควรให้เพื่อนได้พลาดโอกาสนี้ค่ะ

รูปภาพ:

ชุดกระชับสัดส่วนจะช่วยเราได้อย่างไร

รูปภาพ:

ชุดกระชับสัดส่วนจะช่วยกระชับ ทำให้รูปร่างของผู้ใส่กลับเข้ารูปเข้ารอย เผยให้เห็นส่วนเว้าส่วนโค้ง และเก็บเนื้อหนังส่วนเกินของเราให้เข้าที่ค่ะ

และที่จริงที่สุด คือชุดกระชับสัดส่วนจะช่วยให้ผู้ใส่มีความมั่นใจมากขึ้น กล้าที่จะสวยแบบจัดเต็ม ไม่มีเหนียมอาย หรือต้องคอยพะวงห่วงพุงไม่ว่าจะนั่ง เดิน หรือทำอะไร

ความมั่นใจเหล่านี้ล่ะค่ะ จะกลายเป็นแรงบันดาลใจในการดูแลรูปร่างของเพื่อนสาวของเรา


เคยมีการศึกษาด้านจิตวิทยาของคนที่ต้องการลดน้ำหนักพบว่าคนที่ได้รับฟีตแบ็คที่ไม่ดี เช่น เธอยังอ้วนอยู่ เธอต้องลดน้ำหนักอีก คนเหล่านี้จะท้อ ถอดใจ และไม่ควบคุมอาหารอีก แต่กลับกัน กลุ่มที่ได้รับคำชมแม้จะเพียงเล็กน้อย คนเหล่านี้จะมีความมั่นใจ และดูแลรูปร่างต่อไปค่ะ

รูปภาพ:

ชุดกระชับสัดส่วนควรเลือกอย่างไร

1. ความเบาสบายแต่มีแรงยืดหยุ่นที่ดีต้องมาก่อนค่ะ

ชุดกระชับสัดส่วนไม่ใช่ชุดคอร์เซ็ทที่จะรัดแน่นจนเอวกิ่วแล้วเนื้อเราไปปลิ้นล่างปลิ้นบน  ความสวยของเราต้องไม่มาพร้อมกับความอึดอัดค่ะ เพราะถ้าเรารู้สึกอึดอัดไม่สบายตัว สุดท้ายเราจะเลิกใส่ แล้วอนาคตที่วาดฝันเอาไว้ว่าอยากมีหุ่นที่ดีก็จะต้องพังทลายลง

2. ระบายอากาศได้ดี

อันนี้สำคัญมากค่ะ หากชุดไม่สามารถระบายอากาศได้ดี มีโอกาสสูงมากที่เธอจะเป็นลมล้มพับไปซะก่อน ฉะนั้นการระบายอากาศต้องดีด้วย ไม่งั้นก็จะกลายเป็นชุดซาวน่าที่นักมวยชอบใส่รีดเหงื่อกันค่ะ

3. กระชับแล้วต้องได้ทรงที่ดีค่ะ

การตัดเย็บ การผลิต การออกแบบ ต้องได้รับการค้นคว้ามาอย่างดี จะยกก้นก็ต้องได้รูปก้นสวยเด้ง จะกระชับเอวก็ต้องได้ส่วนโค้งค่ะ ถ้าใส่แล้วปลิ้นหน้าปลิ้นหลังเป็นข้าวต้มมัดอันนี้ก็ไม่ไหวจะเคลียร์ค่ะ

รูปภาพ:

และสุดท้าย...4. ใส่แล้วต้องไม่โป๊ะใส่แล้วต้องไม่ดูเหมือนว่ากำลังใส่ เรื่องรอยต่อหรือตะเข็บต้องไม่สะดุดตาจนสังเกตได้ เนียนๆ กริ๊บๆ ไปกับชุดนี่แหละ เริ่ดสุดและชุดกระชับสัดส่วนที่เริ่ดเวอร์ คุณสมบัติตรงเป๊ะกับที่กล่าวไว้ ขอแนะนำWacoal Body Baseออกแบบพิเศษเพื่อผู้หญิงที่ใส่ใจรูปร่างค่ะ หมายความว่าไม่ว่าจะวัยไหน หุ่นยังไง...ก็สามารถใส่กระชับสัดส่วนได้ ไม่มีอึดอัดค่ะเพราะเนื้อผ้าที่เบาสบายระบายอากาศและเหงื่อได้ดีได้ทรงสวยเป๊ะ แถมช่วยเกลี่ยเนื้อให้เรียบเสมอกันอีกด้วยค่ะ

รูปภาพ:https://images.bentoweb.com/store-12320/product/554f14ea-5e77-5f9b-0edd-57ee25ac252b.jpg

วาโก้ บอดี เบสช่วยยกก้นให้เป็นรูปกลมสวย กระชับหน้าท้อง เก็บและเกลี่ยเนื้อส่วนเกินให้เนียนเรียบด้วยเทคนิคการ Bonding ซึ่งเป็นเทคนิคการตัดเย็บเนื้อผ้าที่ไม่ทำให้ขอบลุ่ยนั่นเอง ทำให้สามารถใส่เสื้อผ้าได้สวยขึ้นอีกเป็นกองค่ะ

รูปภาพ:https://images.bentoweb.com/store-12320/product/9f876f12-8e09-fb26-043a-57ee26f8bb89.jpg

รูปภาพ:https://images.bentoweb.com/store-12320/product/671df5af-5eb2-611a-d8c6-57ee256e0293.jpg

รูปภาพ:https://images.bentoweb.com/store-12320/product/6c6f2ae1-fc4d-c046-db85-57ef15e8c851.jpg

เท่านี้ก็สามารถแก้ปัญหาให้เพื่อนสาวที่รักของเราได้แล้วค่ะ...   จริงๆ อาจจะซื้อสัก 2 ชิ้นเลยก็ได้ ให้ตัวเองด้วยและเพื่อนสาว จะได้สวยเป๊ะไม่น้อยหน้ากัน


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ หรือช้อปสนุกถูกใจได้ที่นี่!

Website :http://www.wacoal.co.th

FB :http://www.facebook.com/wacoal.th

IG :https://www.instagram.com/wacoal_thailand

Wacoal Shopping Online :http://bit.ly/2dwvgqu

Lazada Shopping Online :http://bit.ly/2d1FNc8