สวัสดีค่าสาวๆ SistaCafe

ช่วงสิ้นปีนี้ถึงต้นปีหน้ามีวันหยุดเทศกาลเยอะทั้ง ลอยกระทง ปีใหม่ จนไปถึงวันวาเลนไทน์ คนมีคู่ก็กระดี๊กระด๊ารับของขวัญเที่ยวกับแฟนขึ้นดอย เทศกาลเป็นใจ อากาศก็ยังเป็นใจ ส่วนคนโสดก็นอนเฉาตายไม่มีใครให้กอดในหนาวนี้

เฮ้..ยูวว ไม่ได้ด้วยเล่ห์ ก็เอาด้วยกล ไม่ได้ด้วยกล ก็ต้องเพิ่งคาถา โอม..นะโม เนื้อคู่จงกลับมาเกิดสักที แล้วสาวๆ รู้มั้ยว่าจะไปขอที่ไหนได้ วันนี้จ้าา...ที่ไหนดี ที่ไหนดังเรื่องขอพรเรื่องความรัก ขอให้ได้ให้โดน ต้องที่นี่เท่านั้น

วันนี้เรามาแนะนำสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ที่ชาวสยามมาขอพรเรื่องความรักและประสบความสำเร็จ มีมาหมดทั่วแคว้นแดนไทยแต่จะเน้นกรุงเทพฯ สักหน่อยเพราะไปง่ายย

ไปให้ครบ..เนื้อคู่มาแน่นอน มีที่ไหนบ้างมาดูกัน

1. พระตรีมูรติ หน้าเซนทรัลเวิร์ล

รูปภาพ:http://www.igetweb.com/www/tungsaan/article/art_420616.jpg

ที่เด็ดที่แรก เชื่อว่าสาวๆ คงรู้จักกันดีอยู่แล้ว นั่นก็คือ

พระตรีมูรติ

หน้าเซนทรัลเวิร์ลเห็นว่า สาวๆ ที่ขอสมหวังเรื่องความรักกันมาตั้งหลายต่อหลายคน ไปทีไรดอกกุหลาบแก้บนตรึม เป็นสิ่งยืนยันว่า...ได้จริงอ่ะแกร สาวๆ คนไหนที่ยังไม่เคยไปขอ รีบไปขอเลยนะยูววว แค่นี้เองใครอยู่กรุงเทพฯ นั่ง

บีทีเอสลงสถานีสยามเดินมาเซนทรัลเวิร์ลใกล้แค่นี้เองง..แบบว่าง้าย ง่าย หรือจะนั่งรถเมล์ก้ได้ แล้วแต่สะดวกเลย ใกล้ถึงสิ้นปีต้องไปรีบขอ เที่ยวหน้าหนาวทริปนี้จะได้ไม่เหงานะจ๊ะ

2. พระนอน วัดพระเชตุพนฯ ( วัดโพธิ์ )

รูปภาพ:http://www.dhammajak.net/board/files/ae_15_168.jpg

ที่เด็ดที่ต่อมา นั่นก็คือ

พระนอน


วัดพระเชตุพนฯ

หรือ

วัดโพธิ์

สถานที่ท่องเที่ยวที่ชาวต่างชาติต่างเข้ามาชื่นชมความสวยงามของตัววัดใครจะรู้ว่า พระนอน ในวัดโพธิ์ มีความศักดิ์สิทธิ์

ในเรื่องขอพรด้านความรัก เขาบอกว่าสาวๆ คนไหนที่วัยใกล้คานหรือขยับเข้าใกล้เลข 3 แต่ยังไม่มีเนื้อคู่ตุนาหงันให้รีบมาขอ เพราะว่าจะได้เจอเนื้อคู่จนถึงขึ้นแต่งงานกันเลยตัวเธอ

ต้องรีบเลยจริงๆ

การเดินทางก็ไม่ยากเท่าไหร่ มีสายรถเมล์ผ่านเยอะๆ เพราะเป็นย่านท่องเที่ยว นั่งเรือด่วนเจ้าพระยามาก็ได้สะดวกไม่ต่างกัน มาแล้วก็อย่าลืมแวะไปวัดพระแก้วกับวัดอรุณฯ ถือว่ารับความมงคลหลายๆ ด้าน นอกเหนือจากความรักนะคะ เอาให้ครบไปเลย

3. ศาลย่านาค วัดมหาบุศย์

รูปภาพ:http://www.k79room.com/image/aroundHere/nak_b.jpg

ที่ต่อมา คือ

ศาลย่านาค วัดมหาบุศย์

เชื่อว่าสาวๆ คงรู้จักตำนานรักแม่นากกับพี่มากกันทุกคน และทราบถึงความสักดิ์สิทธิ์ของย่านาคดี ความรักอันมั่นคงของย่านาคที่มีต่อพ่อมาก สามีของตัวเองจนไม่ยอมไปไหน ทุกคนรับรู้และซาบซึ้งมากก แหล่งข่าวจากหลายแหล่งระบุว่าสาวๆ ที่

อยากขอพรเรื่องความรักจากศาลย่านาคสมหวังและมีรักอันมั่นคงหลายต่อหลายรายยย

ใครอยากขอพรเรื่องความรักมาที่ศาลย่านาค วัดมหาบุศย์เลยจ้า สำเร็จไปหลายรายแล้ว หรือแม้แต่ขอเรื่องเกณฑ์ทหารก็จะไม่ติด มาดูกันน้าแล้วอย่าลืมมาบอกต่อด้วย

4. พระแม่อุมาเทวี วัดแขก สีลม

รูปภาพ:http://www.siamganesh.com/silom-temple-05.jpg

มาถึงสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ที่ต่อมานั่นก็คือ

พระแม่อุมาเทวี ณ วัดแขก ย่านสีลม

นี่เองงง ทุกคนคงรู้พระแม่อุมาเทวีมั่นคงในรักที่มีต่อพระศิวะมากจึงเป็นที่มาถึงการขอพรความรักกับพระแม่อุมาเทวี ใครไปขอเรื่องความรักมักจะสำเร็จกันทุกราย สาวๆ ที่ไหนยังโสดหรืออยากให้ความรักที่ตัวเองมีนั้นสุขสมหวังก็ลองไปขอพระแม่อุมาเทวีดู ขอให้เจอผู้ชายในฝัน ผู้ชายที่แสนดี รักเราคนเดียว ท่องวนไปค่ะ สำเร็จแน่นอน ลองดูนะจ๊ะ

5. หลวงพ่อเกษร วัดท่าพระ

รูปภาพ:http://www.dmc.tv/images/400-8.jpg

สถานที่สักดิ์สิทธิ์เรื่องขอพรด้านความรักอีกที่หนึ่ง คือ

หลวงพ่อเกษตร วัดท่าพระ

วัดดังย่านฝั่งธน แอบกระวิบบอกนิดนึงนะว่า วัดนี้จัดอยู่ 1 ใน 5 วัดแนะนำให้ขอพรเรื่องความรักจากหมอช้างเชียวนะตัวเธอ ต้องรีบเลยค่ะ เวลาขอก็อธิษฐานขอให้มีคนรัก มีคนรักใคร่ มีคนเมตตา แต่ระวังอย่าไปบนหลวงพ่อตรงๆ นะจ๊ะ หลวงพ่อเป็นพระ ให้อธิษฐานเอาดีกว่าา

6. พระกฤษณะ วัดเทพมณเฑียร เสาชิงช้า

รูปภาพ:http://p3.isanook.com/ho/0/ud/11/58645/pic_001_b.jpg

พระกฤษณะ วัดเทพมณเฑียร

อยู่บริเวณเสาชิงช้าเป็นอีกหนึ่งวัดที่หมอช้างเค้าแนะนำมา เกริ่นสักนิดว่าพระกฤษณะเป็นปางอวตารของพระวิษณุที่ลงมาจุติใช้ชีวิตบนโลกมนุษย์ และพระกฤษณะนี่มีสนมถึงหนึ่งหมื่นคน แต่ว่าท่านมั่นคงในรักเพียงแค่นางราดานะคะ รักแรกของพระกฤษณะเพียงผู้เดียวเท่านั้น เป็นที่มาของการขอพรเรื่องความรัก ณ วัดเทพมณเฑียร ใครอยากมีความรักดีดี มั่นคงต่อกันแม้ว่าจะเจอผู้หญิงอื่นสักสิบคนก็ มั่นคงในรักเพียงแค่เราเพียงคนเดียว หรือแม้แต่สาวโสดอยากสละคานก็ลองไปขอท่านดูนะคะ ได้ผู้ชายดีๆ แน่ๆ รับรองเลยจ้า

7. ศาลเจ้าแม่ประดู่ ตลาดเก่า เยาวราช

รูปภาพ:http://saleherethailand.com/wp-content/uploads/2016/02/%E0%B8%82%E0%B8%AD%E0%B8%9E%E0%B8%A3%E0%B8%AA%E0%B8%A5%E0%B8%B0%E0%B9%82%E0%B8%AA%E0%B8%941.jpg

มาใกล้ถึงย่านเยาวราช


ศาลเจ้าแม่ประดู่ ย่านตลาดเก่าในเยาวราช

เป็นอีกที่ที่ขึ้นชื่อด้านความศักดิ์สิทธิ์ในการขอพรเรื่องความรัก สำหรับสาวโสดอยากมีคู่โดยเฉพาะ พูดถึงความเก่าแก่ศาลนี้มีมาถึง 170 ปี เหตุที่เรียกว่าเจ้าแม่ประดู่ เพราะว่าทำจากไม้ประดู่นั่นเอง ในเรื่องของความศักดิ์สิทธิ์ไม่ต้องพูดถึงเพราะว่าทั้งรายการทีวีแนะนำ หมอดู โหราจารย์แนะนำกันมากมายให้ไปขอพรเรื่องความรัก แถมอยู่ในกรุงเทพนี่เองไม่ใกล้ไม่ไกล ขอพรเสร็จหาอะไรกินต่อมาย่านเยาวราช ของอร่อยเพียบเผื่อจะเจอหนุ่มตี๋อยู่ริมทางทาง ก็ดอดไปสอยมาเป็นของเราซะ แค่นี้เองยูวว

8. ศาลเจ้าแม่สร้อยดอกหมาก

รูปภาพ:http://static.panoramio.com/photos/large/61025446.jpg

เขยิบออกนอกกรุงมานิดนึง เป็นวัดดังริมฝั่งแม่น้ำป่าสักนั่นก็คือ วัดพนัญเชิง จังหวัดอยุธยา ใกล้ๆ กรุงเทพฯ นี่เอง ใครจะรู้บ้างว่าภายในรั้วเดียวกันนั่นเองมี

ศาลเจ้าแม่สร้อยดอกหมาก

ตั้งอยู่นี่เอง สาวๆ คนไหนที่ไปเที่ยววัดพนัญเชิงก็อย่าลืมไปไหว้ที่ศาลเจ้าแม่สร้อยดอกหมากเพื่อขอพรเรื่องความรักเน้นสำหรับสาวโสดโดยเฉพาะเลยนะคะ ใครที่โดนเทบ่อย นกบ่อย ก็ไปขอพรเจ้าแม่ซะเพื่อที่จะสมหวังในความรักกับเค้าสักที ลองดูกันน้า

9. ศาลเจ้าแม่เขาสามมุข

รูปภาพ:https://content.skyscnr.com/da45dc1889d4b948f54984ed3bd62ada/thailand-chonburi-khao-sam-mook-shrine-news.jpg

คราวนี้ไปไกลหน่อยถึงจังหวัดชลบุรี ทะเลบางแสนที่สาวๆ ทุกคนเคยไปเที่ยวมา ใกล้ๆ กันมีเขาสามมุขซึ่งบริเวณไหล่เขาเป็นที่ตั้งของ

เจ้าแม่เขาสามมุข

ซึ่งมีโศกนาฎกรรมรักของหญิงสาวฐานะยากจน กับ หนุ่มฐานะดีที่ถูกกีดกันจากบ้านของฝ่ายชาย หญิงสาวยากจนเลยกระโดดเขาฆ่าตัวตายและฝ่ายชายจึงกระโดดเขาตายตามและเกิดเป็นตำนานเขาสามมุขในปัจจุบัน เขาเล่ากันว่าใครที่เป็นขอพรเรื่องความรักจะสมหวัง และหากใครเขียนชื่อใส่ว่าวให้เจ้าแม่เขาสามมุขถวายให้เจ้าแม่ ความรักที่ตัวเองหวังจะสมความปรารถนา

10. พระแม่ลักษมี อาคารเกษรพลาซ่า

รูปภาพ:http://www.tartoh.com/uploads/ckfinder/a22/images/porn8.jpg

กลับมาที่กรุงเทพมหานคร สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ขอพรความรักอีกแห่งคือ


พระแม่ลักษมี ที่อาคารเกษรพลาซ่า

สถานที่โด่งดังอีกแห่งที่สาวโสด คนมีคู่ควรจะไปขอพรพระแม่ ตำนานเล่าว่าพระแม่ลักษมีนั้นมีนั้นซื่อสัตย์ต่อองค์พระนารายณ์เป็นอันมาก สาวคนไหนอยากมีคู่รักที่ซื่อสัตย์อย่าลืมมาขอพรเจ้าแม่ดูนะคะ ยิ่งกว่านั้นพระแม่ลักษมีเป็นตัวแทนของความรักและความร่ำรวยอีกด้วย ใครอยากมีคู่สละโลด ทิ้งคานก็อย่าลืมมาขอเจ้าแม่นะคะ ทุกคน

********************************************************************************************************

ครบหมดแล้วสำหรับ 10 สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ขอพรเรื่องความรักใครอยากมีคู่ เลิกนก ตกจากคาน มีความรักที่ดี ผู้ดีๆ นั้นอย่าลืมไปขอพรใครใกล้ที่ไหนก็ไปที่นั้น ถ้ายังไม่หนำใจไปมันซะทุกที่เลยก็ได้ เอาแบบให้มั่นใจไปเลยว่าเราสละโลดทันวันวาเลนไทน์อีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้แน่ๆ ไปลองดูนะ แล้วมาอัปเดตด้วยนะคะ


บทความที่เกี่ยวข้อง