สวัสดีค่ะ ไม่เจอกันนาน ยังจำกันได้หรือเปล่า

Sista Peony

เองค่ะ

สาว ๆ หลายคนคงรู้จักแบรนด์เครื่องสำอาง

NYX

กันดีอยู่แล้ว เป็นแบรนด์ที่เรารู้จักและพรีออเดอร์ก่อนที่เขาจะมาเปิดช็อปในไทยเสียอีก และเมื่อไม่นานมานี้

NYX Solf Matte Lip Cream

ก็กลับมาฮิตอีกครั้ง เพราะเขาได้มีการจำหน่ายลิปเป็นเซ็ทใหญ่ที่มีทั้งหมดถึง 36 สีด้วยกัน หากใครเป็นแฟนคลับของแบรนด์นี้ จะรู้ดีว่าเครื่องสำอางแต่ละชิ้นจะมีชื่อสีกำกับเอาไว้ด้วย ลิปรุ่นที่ว่านี้ก็เช่นกัน มีชื่อเป็นชื่อเมืองต่าง ๆ ให้เราจดจำได้ง่ายขึ้น

ล่าสุด เราไปเจอสิ่งที่พิเศษกว่านั้นค่ะ นั่นก็คือพาเลทแต่งตาที่จัดเป็นเซ็ทคู่กันมากับเจ้า Solf Matte Lip Cream ที่ว่านี้ด้วย ในชื่อคอลเลคชั่นที่มีชื่อว่า

NYX Wanderlust Soft Matte Lip Cream City Set


จัดทำขึ้นมาทั้งหมด 7 สีด้วยกัน แต่ละสีก็มีชื่อที่ตรงกับสีลิปสีต่าง ๆ ด้วย ถ้าอยากรู้ว่าจะสวยขนาดไหน โดดเด้งโดนใจขนาดไหน เลื่อนลงมาชมกัน ณ บัดนาว!

ก่อนจะไปชมเซ็ทพาเลท ขอพาไปดู

NYX Solf Matte Lip Cream

แบบจัดเต็ม 36 สีอีกครั้งหนึ่ง


NYX Wanderlust Soft Matte Lip Cream City Set

สำหรับ NYX  Wanderlust Soft Matte Lip Cream City Set มีทั้งหมด 7 สี 7 เซ็ทด้วยกัน ได้แก่

1. Copenhagen

2. Dubai

3. London

4. Los Angeles

5. Madrid

6. Paris

7. Vancouver

รูปภาพ:https://3.bp.blogspot.com/-VaQ5iJ1l-4I/V-GZt7dcv7I/AAAAAAABXTw/BCRMtjtSBiwEBtI8bv-nYkBOoUOPpDugwCLcB/s1600/nyx%2Bwanderlust%2Bpalettes.png

ทีนี้เรามาไล่เรียงดูรายละเอียดของแต่ละสีกันเลยค่ะ ><

1. NYX Wanderlust Soft Matte Lip Cream City Set #Copenhagen

สี

Copenhagen

ตัวอายแชโดว์พาเลทมีสีน้ำตาลอมแดง และสีเบจเนื้อที่ดูสุภาพ สีสันโดยรวมค่อนข้างจะใช้ง่าย สามารถแต่งได้หลายลุคตั้งแต่งาน Makeup No Makeup ไปจนงานบล็อกตาหนัก ๆ เนื้ออายแชโดว์มีทั้งแบบแมตต์ และแบบมีชิมเมอร์ผสมกัน มาคู่กันกับลิปครีมสี Copenhagen ซึ่งมีสีออกไปทางน้ำตาลผสมม่วง

รูปภาพ:http://picture-cdn.wheretoget.it/ym7zhw-i.jpgรูปภาพ:http://www.musingsofamuse.com/wp-content/uploads/2016/09/nyx-Copenhagen-Lip-Eye-Collection.jpgรูปภาพ:http://www.yenimoda.tv/wp-content/uploads/Nyx-koyu-renkli-lip-gloss.jpg

2. NYX Wanderlust Soft Matte Lip Cream City Set #Dubai

พาเลทที่ 2 ชื่อสี

Dubai

ซึ่งแน่นอนว่าชื่อที่ดูแพงแบบนี้ต้องเน้นงานชิมเมอร์มากกว่างานแมตต์แน่นอน แต่ก็ยังมีอายแชโดว์เนื้อแมตต์อยู่ 2 สีนะคะ สีสันโดยรวมของเซ็ทนี้เพิ่มสีโทนเย็นเข้ามาหน่อยอย่างสีฟ้าและสีน้ำเงินอมเทา ผสานกันได้ดีกับโทนสีน้ำตาลทอง มีประกายชิมเมอร์ ทุกอย่างดูลงตัวและแพงมาก ( ที่ไปเห็นของจริงมาสีทองสวยเลอค่าจริง ๆ ค่ะ ) มาคู่กับ Solf Matte Lip Cream สี Dubai ที่ออกน้ำตาลเปลือกไม้

รูปภาพ:http://www.musingsofamuse.com/wp-content/uploads/2016/09/nyx-Dubai-Lip-Eye-Collection.jpgรูปภาพ:https://s-media-cache-ak0.pinimg.com/originals/f1/b5/d7/f1b5d786225b85da6dd44fe304ae65af.jpg

3. NYX Wanderlust Soft Matte Lip Cream City Set #London

มาถึงสีที่ 3 เรามาอยู่ที่เมืองผู้ดีอย่าง

London

กันบ้าง กับพาเลทสีน้ำตาลอมส้ม มีสีเนื้อและสีเบจรวมอยู่ด้วย ดูสวยแพงเป็นผู้ดีมากๆ สามารถนำมาแต่งลุคใส ๆ Makeup no Makeup ไปจนถึงลุคจัดเต็มแต่ไม่เวอร์ เพราะมีเนื้อแมตต์มากกว่าชิมเมอร์ ต่างจากสี Dubai เมื่อสักครู่นี้ จับคู่กันมากับลิปสี London ที่เป็นสีนู้ดซีด แนะนำว่าถ้าจะมาสีนี้ เน้นส่วนตาหรือแก้มให้แน่นหน่อยก็ดีนะจ๊ะ

รูปภาพ:http://www.musingsofamuse.com/wp-content/uploads/2016/09/nyx-London-Lip-Eye-Collection.jpgรูปภาพ:http://cs.lnwfile.com/agdfbb.jpg

4. NYX Wanderlust Soft Matte Lip Cream City Set #Los Angeles

ถึงครึ่งทางแล้ว ย้ายจากฝั่งเมืองผู้ดีมาที่โลกใหม่ ( เมื่อ 200 กว่าปีก่อน ) อย่างอเมริกากันบ้าง คราวนี้เราพามาที่

Los Angeles

ที่ตั้งของฮอลลีวูดค่ะ เห็นชื่อแล้วสีสันต้องไม่ธรรมดาแน่นอน ใช่แล้วค่ะ! เพราะในบรรดาพาเลททั้ง 7 สี L.A. เป็นสีที่จัดจ้านที่สุด สีชมพูช็อกกิ้งพิงค์และสีน้ำเงินสดในตลับนั้นโดดเด่นมาแต่ไกล ตามมาด้วยสีทองมีประกายชิมเมอร์ สีบรอนซ์ และสีเงิน มีสีน้ำตาลและเบจอยู่เพียงอย่างละสีเท่านั้น ( และเป็น 2 สีที่เป็นเนื้อเมตต์ นอกนั้นผสมชิมเมอร์หมด ) จัดมาคู่กันกับสีน้ำตาลนู้ดออกหม่น ๆ ทั้งนี้เราคิดว่าน่าจะเป็นการลดทอนกับสีพาเลทไม่ให้ทุกอย่างดูแน่น จนแย่งกันเด่นไปหมด

รูปภาพ:http://www.musingsofamuse.com/wp-content/uploads/2016/09/nyx-Los-Angeles-Lip-Eye-Collection.jpgรูปภาพ:https://daily.rabbitstatic.com/wp-content/uploads/2016/09/Losangeles-1.jpg

5. NYX Wanderlust Soft Matte Lip Cream City Set #Madrid


ข้ามกลับมาที่

Madrid

เมืองหลวงของประเทศสเปนกันบ้าง พาเลทนี้มาในโทนสีที่เรียบง่าย มีสีน้ำตาล สีเบจ และสีทอง แต่สิ่งที่ทำให้พาเลทนี้ดูน่าสนใจคือสีม่วงเข้มที่เพิ่มเข้ามา เข้ากันกับสีน้ำตาลดำในเซ็ทอย่างลงตัว โดยรวมเป็นเนื้อแมตต์ มีเพียง 2 สีที่ผสมชิมเมอร์ ดูเรียบ ๆ ไม่หวือหวา สีสันไม่ได้จี๊ดจ๊าด แต่ก็ยังดูแพงและแฝงด้วยความลึกลับ ส่วนลิปสี Madrid ที่มาคู่กัน เป็นสีออกน้ำตาลอมแดงที่ดูแพงสุด ๆ หากอยากแต่งลุคสวย เผ็ด ดุ พาเลทนี้เป็นไอเทมหนึ่งที่ควรลองเป็นอย่างยิ่ง

รูปภาพ:http://www.musingsofamuse.com/wp-content/uploads/2016/09/nyx-Madrid-Lip-Eye-Collection.jpgรูปภาพ:https://s-media-cache-ak0.pinimg.com/originals/ce/04/ae/ce04ae7e07e7acd8d03ade5bc59d960c.jpg

6. NYX Wanderlust Soft Matte Lip Cream City Set #Paris

มาถึงเมืองแห่งน้ำหอมอย่างฝรั่งเศสกันบ้าง คราวนี้มาถึงพาเลทที่ 6 ที่มีชื่อว่า

Paris

ดูจากชื่อแล้วต้องมีความหรูหรา ดูไฮ ดูแพงแน่นอน พาเลทนี้ไม่ได้เน้นสีที่จัดจ้านมากค่ะ มาในโทนสีน้ำตาล ทอง และดำ เหมาะกับการแต่งตาแบบสโมกกี้อายส์มาก สีแมตต์และสีที่ผสมชิมเมอร์มี 4 สีเท่ากัน อยากแต่งแบบไหนก็ฟรีสไตล์กันได้เลย แต่เราแนะนำว่าใช้ทั้งสองจะดีที่สุดนะ ทำให้ตาดูมีมิติดี :)

ส่วนลิปที่จัดมาในเซ็ทคราวนี้แตกต่างจากเซ็ทอื่น ๆ อย่างสิ้นเชิงค่ะ ขึ้นชื่อว่าเป็นเมืองแห่งแฟชั่นทั้งทีจะมาแบบธรรมดา ๆ ได้ยังไง ลิปสี Paris เป็นสีชมพูช็อกกิ้งพิงค์ที่สวยโดนใจมาก ใครอยากทาลิปสีชมพูแต่ยังดูแซบ เราแนะนำสีนี้เลยค่ะ

รูปภาพ:http://www.musingsofamuse.com/wp-content/uploads/2016/09/Paris-Lip-Eye-Collection.jpgรูปภาพ:http://scontent.cdninstagram.com/t51.2885-15/s480x480/e35/12556058_1667323210207974_727311414_n.jpg?ig_cache_key=MTE3NzY2NjczNjUwNDQ0MTM1Nw%3D%3D.2

7. NYX Wanderlust Soft Matte Lip Cream City Set #Vancouver


พาเลทสุดท้ายแล้ว เรามาอยู่กันที่

Vancouver

เมืองชายฝั่งทางตะวันออกเฉียงใต้ของประเทศแคนาดาค่ะ ขึ้นชื่อว่าเป็นเมืองท่าก็ต้องอยู่ติดน้ำ สีฟ้าน้ำทะเลจึงเป็นสีที่โดดเด่นมากที่สุดในพาเลทนี้ เพราะเป็นสีเดียวที่เป็นโทนเย็น รายล้อมไปด้วยสีน้ำตาลเบจ ปนสีเนื้อและสีทองเข้ามาเล็กน้อย โดยรวมเป็นเนื้อแมตต์ มีเพียง 3 สีที่ผสมชิมเมอร์ ส่วนลิปที่จัดอยู่ในเซ็ทนั้นเป็นสีม่วงปนเทาออกหม่น ๆ ให้ความรู้สึกลึกลับน่าค้นหา

รูปภาพ:http://www.musingsofamuse.com/wp-content/uploads/2016/09/nyx-Vancouver-Lip-Eye-Collection.jpgรูปภาพ:https://s-media-cache-ak0.pinimg.com/1200x/c9/be/98/c9be98386f910354f31c7c90380658ed.jpg

สวยทุกสีเลยใช่ไหมล่ะ เราเป็นเห็นในช็อปมาแล้วก็รู้สึกหวั่นใจว่าสิ้นเดือนนี้เงินเดือนออก มีแววได้เสียตังค์ชัวร์เลย 5555 เห็นสีสวย ดูแพง อลังการงานสร้างขนาดนี้ ราคานี่มีอึ้งนะจ๊ะ เพราะไม่ถึง 600 บาทอะตัวเธอ!!! ใครชอบหรือถูกใจก็ตามไปดูในช็อปหรือร้านขายเครื่องสำอางกันได้นะ เราถามพนักงานมา ได้ยินมาว่าคอลเลคชั่นนี้เป็น Limited Edition ด้วย ช้าหมดอดนะจ๊ะสาว ๆ ที่รัก อยากได้ก็ไปตำกันโลด วันนี้เราก็จะขอตัวไปตำเช่นกัน คราวหน้าพบกันใหม่นะคะ บ๊ายบาย ^^

บทความที่เกี่ยวข้อง