ในวันๆ หนึ่ง สาวๆ ลองนึกดูนะคะว่าใบหน้าของเราต้องเผชิญกับอะไรบ้าง เริ่มต้นตั้งแต่บำรุงผิวด้วยสกินแคร์ต่อมาก็เป็นเมคอัพอันหนักหน่วงที่สาวๆ เติมแต่งเพื่อความสวยงาม นอกจากนั้น เมื่อออกจากบ้าน ก็งานใหญ่เลยค่ะ เพราะเราต้องเผชิญกับฝุ่นควัน มลภาวะนี่ยังไม่นับรวมความ

มันและเหงื่อจากตัวเองอีกนะคะเห็นมั้ยล่ะ ใบหน้าเราต้องเจอกับสารพัดสิ่ง ดังนั้นเรื่องของการดูแลผิวหน้า จึงเป็นเรื่องสำคัญมากๆ และการล้างหน้าก็เป็นอีกหนึ่งวิธีการดูแลผิวหน้าที่เราควรใส่ใจผลิตภัณฑ์ที่สาวๆ มักใช้ในการล้างหน้านั่นก็คือ' โฟมล้างหน้า 'ใช่มั้ยล่ะคะ สาวๆ หลายคนใช้มันด้วยความคิดที่ต้องการทำความสะอาดใบหน้า ให้สะอาดหมดจด แบบนั้นใช่มั้ยล่ะ

รูปภาพ:http://asia.be.com/wp-content/uploads/sites/2/2016/06/eh160331-foam29-e1467015453207.jpg

แต่สาวๆ จะรู้มั้ยนะว่า จริงๆ แล้ว ตัวเธอเองนั่นแหละอาจกำลังทำร้ายผิวหน้าของตัวเอง ด้วยความเชื่อผิดๆ จากการเลือกใช้โฟมอยู่นะ!!!ลองมาเช็คลิสต์กันหน่อยมั้ยคะ ว่าความเชื่ออะไรบ้างนะ ที่เรากำลังเข้าใจผิดกันอยู่!-โฟมทุกชนิดสะอาดเสมอ( โอ้ววว แค่เริ่มแรก ความเสี่ยงหน้าพังก็มาล่ะ )-ลองทดสอบโดยใช้สำลีเช็ดหน้า แล้วไม่มีสิ่งสกปรกติดหลงเหลืออยู่บนสำลี ไร้คราบต่างๆ บนสำลี(อุ๊บส์ ทดสอบตาเปล่ายังงี้ก็มั่นใจแล้วเหรอจ๊ะ )-เมื่อใช้โฟมนั้นๆ ล้างหน้าแล้ว หลังล้างหน้า หน้าต้องไม่รู้สึกลื่น หรือไม่รู้สึกมัน ถ้าถูแล้วต้องเอี๊ยด ถือว่าผ่าน( อืม มั่นใจอะไรเบอร์นั้น )-เชื่อว่าการที่มีฟองเยอะๆ จะมั่นใจได้เลยว่าคราบเครื่องสำอางและสิ่งสกปรกจะหลุดออกมาหมด( เชื่อว่าหลายๆ คนก็ยังคงคิดแบบนี้อยู่ล่ะสิ )

รูปภาพ:

และเพื่อให้สาวๆ คลายสงสัย วันนี้เราเลยจะมาท้าพิสูจน์ ลบล้างความเชื่อผิดๆ ที่เราสะสมกันมานานแสนนาน และเคลียร์ใจกันไปเลยว่า ผิวหน้าเราหลังล้างหน้าโดยโฟมของสาวๆ เนี่ย จะสะอาด แบบไร้สิ่งตกค้างอย่างที่เราเคยเชื่อจริงๆ เหรอ??

เรามีหญิงสาว 3 คน ที่จะมาร่วมพิสูจน์และจะมาทดสอบความเชื่อ โดยเราจะให้สาวๆ ใช้

โฟมเดิม

ของพวกเธอกับ

โฟมอุ่น

ของเรา ที่บอกเลยว่าจะมาลบล้างความเชื่อได้แน่นอน

และนี่ คือ 3 โฉมหน้าของผู้เข้าร่วมการพิสูจน์ความเชื่อนี้ค่ะ

รูปภาพ:

เริ่มต้นที่คนแรก

สาวคุณ khumkhundreamer

คนที่สอง

สาวตู่  soundtiss

และสุดท้าย

สาวไอซ์ icepadie

ค่ะ


3 บล็อกเกอร์สาวสวยนี้แหละ ที่เราจะมาขอท้าพิสูจน์ด้วยการพลีชีพโชว์หน้าสด ล้างหน้าทดสอบประสิทธิภาพโฟมล้างหน้าให้เห็นกันชัดๆ ไปเลยค่ะ

โดยการทดสอบของเราคือ จะให้สาวๆ ล้างหน้าด้วยการ

ใช้โฟมทั้ง 2 ตัว

ในครั้งเดียวโดยแบ่งเป็น

ฝั่งซ้ายคือ' โฟมเดิม 'ของสาวๆส่วนฝั่งขวาคือ' โฟมอุ่น 'ที่เราจะเอามาท้าพิสูจน์ว่า แบบนี้แหละสะอาดและล้ำลึกกว่า

รูปภาพ:รูปภาพ:

การทดสอบของเราง่ายมากค่ะ เมื่อสาวๆ แบ่งได้แล้วว่าด้านไหนจะล้างด้วยโฟมใด จากนั้น ก็ลุยกันเลยค่ะ จากภาพ สิ่งหนึ่งที่เห็นได้ชัดก่อนเลย ( ด้วยตาเปล่า ) ว่า ฝั่งซ้ายของโฟมอุ่นที่เราเอามาให้สาวๆ ได้ร่วมพิสูจน์นั้น จะไม่มีฟองโฟมที่เยอะล้นออกมาเหมือนกับด้านขวา ซึ่งเป็นโฟมเดิมที่สาวๆ ใช้กันอยู่

เมื่อนวดๆ โฟมทั้งสองข้างเรียบร้อยแล้ว ก็ล้างหน้าออกเลยค่ะ แล้วมาพิสูจน์ผลลัพธ์กัน!!!


มาพิสูจน์ผิวด้วย ' VISIA FACE SCANNER ' กันเถอะ (っ◕‿◕)っ♥

VISIA FACE SCANNERคือการวิเคราะห์สภาพผิวหน้าด้วยเครื่องVisia Complexion Analysis by Dermscan Asia( วิเซีย คอมเพล็กซ์ซัน อะนาไลซิส )

เจ้าเครื่องนี้จะ

ช่วยตรวจสภาพผิวหน้าของเรา โดยใช้แสงยูวี ซึ่งสามารถสแกนให้เห็นคราบเมคอัพและสิ่งสกปรกตกค้างสะสมบนใบหน้าของเรา

แบบนี้ล่ะ ที่เรียกว่าการพิสูจน์ตัวจริง

รูปภาพ:

และแล้ว ผลลัพธ์เปรียบเทียบ ' โฟมเดิม ' กับ ' โฟมอุ่น ' ก็คือ....

รูปภาพ:

ผลลัพธ์มาแล้วววว ดูไปพร้อมๆ กันเลยว่าด้านซ้าย :ผิวหน้าของสาวๆ แทบไม่ปรากฎสิ่งแปลกปลอมอะไรบนหน้าเลย แต่ผิวหน้าทางด้านขวาสาวๆ จะเห็นจุดสีส้มและแสงสีขาวที่สะท้อนออกมา รู้มั้ย นั่นคืออะไร ... เฉลยเลยนะจุดเหล่านั้นก็คือสิ่งสกปรกและคราบเครื่องสำอางยังไงล่ะคะ

รูปภาพ:

จากสิ่งที่ปรากฎบนหน้าของสาวๆ หลังจากผ่านเครื่องสแกนผิวหน้า ที่แสดงให้เห็นถึงการเปรียบเทียบระหว่างใบหน้าทั้งสองฝั่ง ก็บอกถึงสภาพผิวได้ดังนี้

ด้านซ้าย :โฟมอุ่น: เป็นสภาพผิวหน้าที่แทบจะไม่หลงเหลือสิ่งสกปรกและคราบเครื่องสำอางอยู่เลย

ด้านขวา :โฟมเดิม: จากสภาพผิวหน้าที่หลงเหลือจุดสีส้มและแสงสีขาวสะท้อนจำนวนมาก นั่นก็คือผิวหน้าที่ยังปรากฎร่องรอยของสิ่งสกปรกและคราบเครื่องสำอางที่ยังไม่สามารถถูกกำจัดให้หมดไปได้

สรุปกันอีกชัดๆ ก็คือโฟมอุ่นสามารถทำความสะอาดผิวได้สะอาดล้ำลึกกว่า! ละลายสิ่งสกปรกที่ตกค้างอยู่บนหน้าออกได้อย่างหมดจดและแทบไม่มีสิ่งตกค้างหลงเหลืออยู่บนใบหน้า


อยากรู้แล้วล่ะสิว่า ' โฟมอุ่น ' นี้ แท้จริงคือใคร? ≧◡≦


ทาาา ดาาาาา

โฟมอุ่นที่ว่านั่นก็คือ

' Biore Pore Detox Onsen Effect Facial Foam '

ตัวนี้เองแหละค่ะ

รูปภาพ:

ในเมื่อสาวๆ รู้แล้วว่าโฟมอุ่นที่ว่านี้คือ

Biore Pore Detox Onsen Effect Facial Foam


ต่อไปเรามาลงรายละเอียดในการล้างหน้ากันอีกสักนิดนะคะ เพราะบอกเลยว่า สาวๆ จะล้างหน้าไป มีความสุขไปแน่นอนค่ะ

ขั้นตอนการล้างหน้า ก็มีดังนี้เลยจ้า มาทำตามกันเลย

-

ล้างหน้าด้วยน้ำสะอาดหนึ่งรอบ เอาให้หน้าเปียกพอหมาดๆ ก่อนนะคะ

-

บีบเนื้อโฟมออกมาประมาณ 3 ซม. หรือ 1 ข้อนิ้วครึ่ง

-

แล้วแต้มโฟม 5 จุดบนใบหน้า หน้าผาก, แก้ม 2 ข้าง, จมูก, และคางค่ะ

-

จากนั้นก็นวดๆ สักพัก สาวๆ จะรู้สึกอุ่นขึ้นมาเลยค่ะ ตอนนี้แหละฟินมว้ากกกก ผ่อนคลายเหมือนได้ทำออนเซ็นเลยค่ะ

-แตะน้ำเพิ่มเล็กน้อย

นวดต่ออีกสักหน่อยแล้วค่อยล้างน้ำออกให้สะอาดค่ะ

รูปภาพ:

ชี้ชัดๆ ไปเลยว่า ' โฟมอุ่น ' ดีกว่ายังไง??!!

ความดีงามของโฟมใสเนื้ออุ่น ก็คือความอุ่นของมันนี่แหละค่ะ เพราะพวกมันจะเข้าไปช่วยสลายสิ่งสกปรกที่อุดตันฝังลึกในรูขุมขน ให้อ่อนตัวลง และช่วยให้สิ่งเหล่านั้นสามารถหลุดออกมาอย่างง่ายดาย

ที่สำคัญยังช่วยกระชับรูขุมขน ให้ผิวดูมีออร่าสุขภาพดี นุ่มเด้ง ให้ความรู้สึกเหมือนได้ทำสปาออนเซ็นยังไงยังงั้นเลยแหละค่ะ และเหมาะมากสำหรับสาวๆ มีที่ปัญหาสิวอุดตันและรูขุมขนกว้างนะจ๊ะ

รูปภาพ:

จากการพิสูจน์และทดสอบ สาวๆ ที่เข้าร่วมก็รู้สึกได้เลยว่า โฟมเดิมๆ ของพวกเธอนั้น อาจไม่ได้สะอาด และช่วยให้คราบสิ่งสกปรกต่างๆ หลุดลอกออกไปได้หมด ตรงกันข้ามกับโฟมอุ่น

Biore Pore Detox Onsen Effect

ที่เราแอบนำมาให้สาวๆ เหล่านี้ได้ร่วมพิสูจน์

และทั้งหมดได้เห็นผลลัพธ์จากการทดสอบผิวด้วยเครื่องสแกนผิวอัจฉริยะด้วยตาของตัวเอง คราวนี้แหละค่ะ สาวๆ ทั้งหลาย ( รวมถึงเราด้วย ) ก็ขอทิ้งความเชื่อเดิมๆ แบบผิดๆ เกี่ยวกับโฟมล้างหน้าไว้ตรงนี้เลยละกันนะค้า


และเสียงจากสาวๆ ทั้งหมดก็บอกพร้อมกันเลยว่า " รักเลยยยยย " ❤❤

รูปภาพ:

สาวๆ ตามไปดูรายละเอียดและภาพการทดสอบทั้งหมดได้ที่คลิปด้านล่างนี้เลยนะคะ แล้วสาวๆ จะรู้ว่าโฟมอุ่นตัวนี้มีดีแค่ไหน??

คราวนี้ก็ถึงตาสาวๆ บ้างแล้วแหละค่ะ ว่าจะติดอยู่กับความเชื่อเดิมๆ ของโฟมล้างหน้า หรือจะมองหาสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับผิวหน้าของเรา

' โฟมอุ่น '

โฟมที่สามารถทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึก ละลายสิ่งสกปรกที่ตกค้างบนใบหน้าให้ออกได้อย่างหมดจด จนไม่ทิ้งคราบใดๆ ไว้บนใบหน้า

ของดีอย่างนี้ เราพิสูจน์แล้ว ก็เลยอยากจะส่งต่อความสวย หน้าใส ให้สาวๆ ได้ลองเปลี่ยนความคิด พลิกหน้าสวยขึ้นมาอีกครั้งยังไงล่ะค้าสาวๆ ทุกคน