ถ้าพูดถึงบลัชออนที่สาว ๆ หลายคนต่างยกให้เป็นที่หนึ่งในใจ ทั้งในเรื่องแพ็กเกจที่สวยหรูดูไฮ มีพิกเมนต์หรือเนื้อสีที่ชัด ติดทน รวมถึงมีสีสันที่สวยงาม ต้องมีบลัชออนของ ' Nars ' ติดโผมาด้วยแน่นอน วันนี้มิ้วก็เลยจะมาโชว์พาเลทปัดแก้มจาก Nars ให้ดูกันค่ะ เจ้าตัวนี้มีชื่อว่า

' Nars Dual Intensity Blush Palette '

หน้าตาและรายละเอียดจะเป็นยังไง มาติดตามชมไปพร้อม ๆ กันเลย

รูปภาพ:


' Nars Dual Intensity Blush Palette '

บลัชออนที่เป็นได้ทั้งเนื้อฝุ่นและเนื้อครีมในตัวเดียวกัน ด้านหน้าตลับจะเป็นกระจกพร้อมมีชื่อ Nars issit ด้านในมี 4 สี ซึ่งพอเปิดออกมา เราจะเห็นลายเส้นนูน ๆ ที่ทางแบรนด์เค้าทำเอาไว้อย่างสวยงามบนตัวบลัชออน เนื่องจากมิ้วลืมถ่ายรูปบลัชออนมา เลยขอใช้รูปจากเว็บไซต์อื่นแทนนะคะ TT

รูปภาพ:http://images.reallyree.com/wp-content/uploads/2016/07/nars-dual-intensity-blush-palette-review.jpg

ก่อนหน้านี้ Nars เคยผลิต Nars Dual-Intensity Blush เป็นตลับเดี่ยว ๆ ออกมาแล้ว ซึ่งพอเปิดตลับออกมา ด้านในจะมีอยู่ 2 สี มีทั้งสีอ่อนและสีเข้ม สามารถใช้ได้ทั้งแบบเปียกและแบบน้ำได้เช่นเดียวกัน บอกแค่นี้นึกไม่ออกหรอก ต้องไปดูภาพกัน

รูปภาพ:http://cdn.sidewalkhustle.netdna-cdn.com/wp-content/uploads/2015/03/03/NARS-Dual-Intensity-Blush-2.jpg

คราวนี้กลับมาดูพาเลทของเรากัน

มิ้วจะทำการสวอทช์สีให้ดูกันทีละสีนะคะ โดยจะปาดออกมา 2 ครั้ง ครั้งแรกจะเป็นการปาดจากสีในตลับลงไปตรง ๆ ( แบบแห้ง ) และครั้งที่ 2 จะทำการฉีดน้ำแร่ลงบนแขนแล้วปาดให้ดูกันค่ะ ( แบบเปียก )

***แต่จริง ๆ แล้วหากจะใช้เป็นแบบเปียก สามารถฉีดน้ำแร่ลงบนแปรงหรือพัฟ แล้วมาลงบนใบหน้าจะดีกว่าค่ะ

สีแรกสุดเป็นสีขาวค่ะ มีชื่อว่า Solf Tulle โดยส่วนมากมิ้วจะทำมาใช้ทำเป็นไฮไลท์ให้หน้าดูโกลว ๆ และช่วยเกลี่ยสีบลัชออกให้ไม่ดูเป็นเส้นจนเกินไป- ส่วนที่ปาดลงไปแห้ง ๆ สีจะออกมาชัดเจนและเกลี่ยได้ง่ายค่ะ- ส่วนการใช้แบบเปียก มิ้วว่าสีมันออกมาไม่เยอะ ลักษณะดูโปร่งใส แต่ก็ยังเห็นความเป็นชิมเมอร์อยู่บ้าง

รูปภาพ:

สีที่ 2 Damask with Gold Sheen เป็นสีส้มพีชค่ะ สีนี้เป็นสีที่มิ้วชอบมาก ใช้บ่อยสุดเลยใน 4 สี

- ปาดลงไปแบบแห้ง ๆ ก็ได้สีตามที่อยู่ในตลับเลยค่ะ- เมื่อใช้เป็นแบบเปียก มิ้วรู้สึกว่ามันได้สีที่อ่อนกว่าเดิมเล็กน้อย แต่ก็ไม่ได้ทำให้สีสวยน้อยลงเลย ^^

รูปภาพ:

สีที่ 3 เป็นสีชมพูสดค่ะ ชื่อสี Peony ( เป็นชื่อที่น่ารักมากเลย ^^ ) คือมันออกชมพู้ ชมพู เวลาปัดแก้มก็ให้สีที่สวยดี ได้ลุคที่ดูน่ารักใส ๆ แต่เนื่องจากมิ้วแต่งหน้าในโทนส้ม เลยเอาสีนี้มาใช้ผสมปนกันกับสีที่ 2 ด้วยเลย- ใช้แบบแห้ง ๆ ได้สีชมพูที่ชัดเจนมาก หากเอามาปัดเดี่ยว ๆ ต้องค่อย ๆ นะคะ อย่าหนักมือมาก ไม่งั้นจะกลายเป็นแก้มลิงเอาได้- เช่นเดิมค่ะ พอเป็นแบบเปียก ก็ได้สีโปรงใส อ่อนลงมากว่าเดิม

รูปภาพ:

สีสุดท้ายในพาเลทนี้ ชื่อสีว่า Titan สีออกน้ำตาลอมส้ม เหมือนสีอิฐ พอสวอชออกมาแล้วสีสวยมาก แต่เนื่องจากมิ้วลงปัดแก้มแล้วรู้สึกเข้มไป เลยเน้นปัดจากไรผมไล่เฉดเข้ามาบริเวณพวงแก้มเสียมากกว่า

รูปภาพ:

สวอทช์สีทั้งหมดพร้อมเทียบสีจากในตลับให้ดู!

รูปภาพ:

คราวนี้เราไปลองปัดแก้มกันค่ะ!


มิ้วจะใช้ สีที่ 2 Damask with Gold Sheen และสีที่ 3 Peony ผสมกันค่ะ

รูปภาพ:

ปัดแก้มกันเลย มิ้วจะเริ่มปัดจากไรผมเข้ามา และเน้นสีให้เข้มขึ้นบริเวณพวงแก้มค่ะ

รูปภาพ:

เพื่อให้การปัดแก้มไม่ดูเป็นเส้นจนเกินไป มิ้วจะใช้สีที่ 1 Solf Tulle ในการไฮไลท์

รูปภาพ:

ปัดเหนือจากบริเวณที่เราปัดแก้มขึ้นมาเล็กน้อยที่จริงสามารถเอาสีนี้มาไล้สันจมูกได้ด้วย แต่เนื่องจาก T-Zone มิ้วมันมาก เลยจะขอข้ามตรงจมูกไปนะคะ

รูปภาพ:

ทาลิปสติกเป็นขั้นตอนสุดท้าย มิ้วเลือกใช้สีเบจอมชมพูเล็กน้อยค่ะ อยากได้ลุคที่ดูไม่หนัก ไม่เวอร์วังมาก

รูปภาพ:

และแล้วเราก็ได้ Complete ลุคกันเป็นที่เรียบร้อย!


รูปภาพ:รูปภาพ:

เสร็จสิ้นกันเป็นที่เรียบร้อยสำหรับการรีวิวบลัชพาเลทในครั้งนี้ ต้องออกตัวเลยว่ามันดีงามมากจริง ๆ เคยเจอแต่แป้งพัฟที่ใช้ได้ทั้งแบบเปียกและแบบน้ำ คราวนี้มาเจอในบลัชออนบ้าง เริดสุด ๆ ไปเลยค่ะก่อนจะจากกันไป มิ้วขอบอกถึงข้อดี - ข้อเสียดังนี้

ข้อดี

1. แพ็กเกจทำออกมาเรียบ ๆ แต่หรูหรา ดูแพง

2. ตัวตลับมีความแข็งแรงทนทานดี ( เคยแอบกระแทกทำตกอยู่นิดหน่อย = =" )

3. มี option ให้เลือกใช้ ว่าจะเอามาปัดแก้มแบบธรรมดา หรือใช้เป็นบลัชครีม ( แบบเปียก )

4. สีสวยสะดุดตา ติดทน เม็ดสีชัด สามารถใช้ Shading หรือ Contour ได้ด้วย

ข้อเสีย

1. ที่บอกว่าแพ็กเกจหรูหราและดูแพง ราคาก็แพงจริงอะไรจริงค่ะ  ราคาเต็มล่อเข้าไป 2,xxx บาทขาดตัวจ้า

2. ทุกสีล้วนแล้วแต่ผสมชิมเมอร์ เสียดายที่ทางแบรนด์ไม่ได้ผลิตเนื้อแมตต์ออกมาด้วย

รูปภาพ:

สุดท้ายก็หวังว่าการรีวิวให้ครั้งนี้จะเป็นประโยชน์ต่อผู้อ่านทุกท่านนะคะ ใครมีคำถาม คำแนะนำ หรืออยากพูดคุยอะไรก็คอมเมนต์กันมาได้ในเฟสบุ๊คเพจหรือเว็บบล็อกของมิ้ว ลิงก์อยู่ที่ด้านท้ายนะคะคราวหน้ามิ้วจะมีอะไรมาให้ชมกันอีก ต้องคอยติดตามชมกันนะคะ วันนี้ขอตัวลาไปก่อน บ๊ายบาย  ^^


บทความที่เกี่ยวข้อง