สวัสดีค่ะ สาวๆ SistaCafe ทุกคน วันนี้ปลามีเจลอาบน้ำที่ชอบมาแนะนำค่ะ

นี่ก็เป็นเจลอาบน้ำ 5 แบรนด์โปรด Favorite Shower Gel ของปลาค่ะ ใช้แล้วเห็นผลกับผิวปลา ช่วยให้ผิวตัวมีสุขภาพดีขึ้น ไม่แห้งเหมือนที่ผ่านมาค่ะ

ถ้าอยากรู้ว่ามีแบรนด์ไหนบ้าง ตามมาดูกันเลยค่ะ

รูปภาพ:

1. Sanctuary Spa Cooling Shower Drench

รูปภาพ:

Sanctuary Spa Cooling Shower Drench

เป็นเจลอาบน้ำที่ช่วยปลุกผิวเลยก็ว่าได้ อาบแล้วรู้สึกผิวสดชื่น เย็นสบายผิว มีความกระปรี้กระเปร่ามากขึ้น  มีกลิ่นหอมผ่อนคลายดีค่ะ ไม่ทำให้ผิวแห้งตึงหลังอาบ


2. Lansley Magic Snail White Bath Cream

รูปภาพ:

Lansley Magic Snail White Bath Cream

ครีมอาบน้ำที่มีส่วนผสมของเมือกหอยทากทองคำจากเกาหลี ตัวนี้ล้างออกง่าย มีกลิ่นหอมอ่อนๆ  ใช้ต่อเนื่องแล้วรู้สึกผิวเนียนเรียบขึ้นด้วย  ช่วยให้ผิวสะอาด ชุ่มชื้น


3. Beauty Cottage Premium Milk Honey Bath Cream

รูปภาพ:

Beauty Cottage Premium Milk Honey Bath Cream

ครีมอาบน้ำที่มีส่วนผสมของน้ำนมและน้ำผึ้ง กลิ่นหอมยั่วยวนใจมาก เนื้อเข้มข้น เวลาปั๊มต้องกดหลายทีหน่อย ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น  ช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้น และกลิ่นหอมติดตัว ( ปลาใช้มาขวดที่ 3 แล้ว )


4. MADE IN NATURE Hokkaido Milk Shower Cream

รูปภาพ:

MADE IN NATURE Hokkaido Milk Shower Cream

ครีมอาบน้ำที่มีส่วนผสมของน้ำนมฮอกไกโดมิลค์และสารสกัดจากธรรมชาติจากเมืองฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น ช่วยให้ผิวที่แห้งกร้านกลับมานุ่มชุ่มชื้น ผิวเปล่งปลั่งกระจ่างใส มีกลิ่นหอมของนม เด่นมาก ( ตัวนี้ปลาเป็นแฟนพันธุ์แท้เขาเลย ซื้อตุนตลอด )


5. Soap & Glory CLEAN ON ME SHOWER GEL

รูปภาพ:

Soap & Glory CLEAN ON ME SHOWER GEL

ครีมอาบน้ำตัวนี้ปลาชอบกลิ่นเขามากเลย กลิ่นหอมหวานปน sexy ดีค่ะ ปลาชอบใช้ตอนกลางคืน รู้สึกว่าหอมยันเช้าเลย ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นดี ล้างออกแล้วตัวจะลื่นๆ หน่อยนะคะ  เหมือนบำรุงไปในตัว

หวังว่ารีวิวนี้คงเป็นประโยชน์กับทุกคนนะคะ ชอบหรือสนใจแบรนด์ไหนก็หาซื้อมาลองใช้กัน รับรองว่าไม่ผิดหวัง วันนี้ปลาขอตัวไปก่อน เจอกันบล็อกถัดๆ ไปนะคะBye

บทความที่เกี่ยวข้อง