Sista's Horo Weekly

ตั้งแต่วันที่ 14 - 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559


รูปภาพ:

การงาน :

ลดความดื้อรั้น และการยึดมั่นในทิฐิที่สูงปรี๊ดของตนเองลง พยายามเปิดใจรับฟังความคิดเห็นของคนรอบข้างบ้าง โดยเฉพาะกับผู้ใหญ่ หรือหัวหน้างาน เพราะในสัปดาห์นี้คุณมีโอกาสที่จะพลาดท่า ผิดหวังสูง แต่ถ้าหากคุณฟังคำแนะนำเหล่านี้ ก็จะสามารถแก้เกมกลับมาได้ทัน

ความรัก :

ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ไม่ดี และมีลักษณะที่จะเป็นแบบนี้ต่อไปในระยะยาว

ทั้งคนโสด และคนมีคู่ ควรอยู่นิ่งๆ เฉยๆ เอาไว้ก่อนจะดีกว่า เพราะมีโอกาสที่จะทะเลาะวิวาทกับเพศตรงข้าม หรือผิดใจกับคนรักได้

โชคลาภ :

เกิดจากบุญกุศลเก่าหนุนนำ หรือประสบการณ์ ความรู้ที่ติดตัวมา

สุขภาพ - อุบัติภัย :

จะเกิดเพราะความเชื่อมั่น ความดื้อรั้นของตนเอง มีโอกาสผิดหวังเสียใจได้

เคล็ดลับ :


มาดามยังคงแนะนำเหมือนเดิมค่ะว่า


อย่าเอาอารมณ์ หรือรสนิยม ความชอบของตนเป็นที่ตั้ง เพราะบางอย่างก็ต้องอาศัยความคิดเห็นจากหลายๆ ฝ่าย หากคุณดึงดันที่จะลงมือทำอะไรเพียงลำพัง อาจเกิดผลกระทบกับคนหมู่มาก หรือคนรอบข้างได้


รูปภาพ:

การงาน :เป็นช่วงเวลาที่ไม่ดี โดยเฉพาะกับใครที่รอฟังการประกาศผลการสัมภาษณ์งาน การเรียน การสอบต่างๆ จะมีโอกาสผิดหวังได้ แต่ถ้าใครที่ไม่ได้รอฟังสิ่งใด อาจจะได้รับข่าวร้าย หรือข่าวที่ไม่ดีเกี่ยวกับหน้าที่ หรือภาระงานที่คุณกำลังรับผิดชอบอยู่

ความรัก :คนโสด คนหม้าย มีโอกาสได้พบเจอคนถูกใจจากการเดินทาง หรือโชคชะตาพัดพามาให้เจอ รู้จักกัน หรือมีบุญวาสนาต่อกันมาตั้งแต่อดีตชาติ ส่วนคนมีคู่ มีโอกาสได้รับข่าวดีจากคนรัก หรือคำชื่นชมยินดีจากคนรอบข้างเกี่ยวกับคู่ของคุณ เช่น ประกาศเกียรติคุณ การเลื่อนขั้น ปรับตำแหน่ง หรือโอกาสที่คนทั่วไปไม่ได้รับกันง่ายๆ

โชคลาภ :ยังไม่มีสิ่งใดที่หวังพึ่งพาได้ในตอนนี้ นอกจากสัญชาตญาณ ความมุ่งมั่นของคุณเอง

สุขภาพ - อุบัติภัย :ระวังคำพูด คำจาที่ไม่คิดจะทำให้ผู้อื่นเกิดความบาดหมางกับคุณได้

เคล็ดลับ :พยายามควบคุมอารมณ์ตนเอง มีสติอยู่เสมอ อย่าเอาอารมณ์ หรือความพอใจส่วนตนเป็นที่ตั้ง


รูปภาพ:

การงาน :จะมีภาระงานใหม่ๆ หรือโอกาสดีๆ เข้าหาคุณ แต่ก็ขอให้คุณดูถึงผลระยะยาว หรืออนาคตความมั่นคงข้างหน้าด้วย ก่อนที่จะตกปากรับคำ หรือรับอาสา เพราะโอกาสดีๆ ที่เข้ามาในช่วงนี้ก็จัดว่า เป็นดาบสองคมเช่นกัน

ความรัก :เป็นอีกสัปดาห์หนึ่งที่ยังอยู่ในเกณฑ์ไม่ดี ทั้งคนโสด และคนมีคู่ ซึ่งกับคนมีคู่ คนรักของคุณเองก็มีโอกาสที่จะผิดใจกับคุณได้ง่าย

โชคลาภ :เกิดจากหัวหน้า เจ้านาย หรือผู้ใหญ่ในสายงานเดียวกันที่คุณให้ความเคารพนับถือ

สุขภาพ - อุบัติภัย :ให้ระวังภัยจากคำพูด เช่น การรับปาก ให้สัญญา หรือให้สัจจะวาจาไว้ รวมถึงการให้ความหวังคนรอบข้าง โดยที่คุณเองก็ไม่รู้ว่าจะทำได้หรือไม่ ให้ระมัดระวังไว้ว่า สิ่งเหล่านั้นจะย้อนมาสู่ตน

เคล็ดลับ :บูชาพระแม่อุมา และพาหนะขององค์ท่าน เช่น เสือ หรือสิงโต เพื่อขจัดอุปสรรค ขอความสำเร็จ หรือแม้แต่ทางออกยามที่คุณพบเจอกับปัญหา


รูปภาพ:

การงาน :

เพื่อนร่วมงานที่อายุอ่อนกว่า หรือรุ่นน้องจะปีนเกลียว ดื้อรั้น ไม่เชื่อฟัง บางรายอาจยั่วยุให้คุณรู้สึกโมโห ขอให้สงบสติอารมณ์ ใช้เหตุและผลในการแก้ไขปัญหา ถ้าหากคุณตอบโต้ด้วยความรุนแรง หรือพูดจาด่าทอ ความน่าเชื่อถือในตัวคุณก็จะลดลงเช่นกัน

ความรัก :

คนโสด คนหม้าย จะมีคนอายุมากกว่า หรือคนที่มีประสบการณ์ในเรื่องรักๆ ใคร่ๆ หรือพูดง่ายๆ ก็คือช่ำชองจะเข้ามาตีสนิท หรือผูกสมัครรักใคร่กับคุณ ส่วนคนมีคู่ อาจมีปัญหาที่ไม่เข้าใจกัน ด้วยเรื่องของเวลา และการเอาใจใส่กันไม่เต็มที่

โชคลาภ :

เกิดจากการแก้ไขปัญหา ความพยายาม รวมถึงวิธีการที่คุณเลือกที่จะกระทำ ทั้งนี้หากคุณก้าวผ่านมันได้ ก็จะเป็นการพิสูจน์ตนเอง หรือก้าวข้ามผ่านช่วงเวลาหนึ่งในชีวิตได้

สุขภาพ - อุบัติภัย :

ให้ระวังสัตว์สี่เท้า มีเขี้ยว เล็บ เพราะจะทำให้เกิดอันตราย

เคล็ดลับ :

ปล่อยปลา หรือสัตว์น้ำ เพื่อสะเดาะเคราะห์ ขจัดอุปสรรคต่างๆ ให้พ้นไป


รูปภาพ:

การงาน :

เจ้านาย ผู้บังคับบัญชา

หรือครูบาอาจารย์

จะมอบหมายภาระงานให้คุณทำ เพื่อเป็นการพิสูจน์ตนเอง และก้าวผ่านช่วงเวลาเพื่อให้คุณโตขึ้น ดังนั้น หากไม่อยากถูกใครมองว่า เป็นเด็ก หรือไม่มีศักยภาพก็ควรรับงานนี้ และกระทำมันอย่างเต็มที่

ความรัก :

คนโสด คนหม้าย หากคิดรักใคร ชอบใครในช่วงนี้ คงไม่ใช่โอกาสดีสักเท่าไร เพราะคนที่คุณให้ความสนใจ เขาก็จะไม่เล่นด้วย ยิ่งคุณตื๊อมาก เขาก็ยิ่งมองว่า น่ารำคาญ ดังนั้น ควรอยู่เฉยๆ ไปสักพักจะดีกว่า ส่วนคนมีคู่ คนรักเองก็มักจะทำอะไรตามอำเภอใจ โดยไม่ปรึกษา หากคุณว่าเขา / เธอ ก็อาจถูกตำหนิว่าก้าวก่าย ดังนั้นควรเฉยๆ ไว้ ไม่ต้องแสดงความคิดเห็นอะไร รอแก้ไขปัญหาพร้อมกันทีเดียว

โชคลาภ :

เกิดจากสัตว์เลี้ยง น่ารัก มีขนนุ่มนิ่ม

สุขภาพ - อุบัติภัย :

หลีกเลี่ยงการเดินทางสัญจรทางน้ำ หรือบริเวณที่มีน้ำท่วมขัง

เคล็ดลับ :

บริจาคอวัยวะ เลือด เงินทอง รวมถึงข้าวของเครื่องใช้ เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยอนาถา ผู้ประสบภัยพิบัติจากทางธรรมชาติ เป็นต้น


รูปภาพ:

การงาน :

คุณจะเจอคู่แข่งที่สูสี คู่คี่กันในสาขาอาชีพ ต่างก็ไม่มีใครยอมใคร รวมถึงโอกาสที่จะมีการแข่งขันกันค่อนข้างสูง ซึ่งดูท่าจะเป็นที่ชอบใจแก่ผู้ที่ได้รับผลประโยชน์ไปเต็มๆ อย่างหัวหน้างาน ผู้บังคับบัญชา รวมไปลูกค้า สำหรับผู้ที่ทำธุรกิจค้าขายด้วย

ความรัก :

คนโสด และคนหม้าย หากรักใคร ชอบใคร หรือมีทีท่าให้ความสำคัญกับใครอยู่ควรเปิดใจยอมรับในตัวตนของเขา / เธอคนนั้นด้วย เช่น อดีตที่ผ่านมา ข้อเสีย รวมถึงรสนิยม ยิ่งคุณเปิดใจ และยอมรับมากเท่าไร คนๆ นั้นก็จะให้ความสำคัญกับคุณมากขึ้น ส่วนคนมีคู่ คนรักจะเอาอกเอาใจคุณเป็นพิเศษ หรือทำตามใจคุณมากขึ้น แต่ให้พึงระลึกว่า ทุกอย่างที่เขา / เธอทำไปนั้น มักมีจุดประสงค์แอบแฝง

โชคลาภ :

เกิดจากเพื่อนร่วมงาน หุ้นส่วน ที่ปรึกษา

สุขภาพ - อุบัติภัย :

ให้ระวังโรคภัยไข้เจ็บ อาการปวด บวม อักเสบจากภายใน สาเหตุเกิดจากการกระทบกระเทือน หรือโรคประจำตัว

เคล็ดลับ :

กราบสักการะ ท้าวจตุโลกบาลทั้ง 4 อันได้แก่ท้าวธตรฎฐ์  ท้าววิรุฬหก ท้าววิรูปักษ์ และท้าวกุเวรตามคติความเชื่อของชาวจีน เพื่อขจัดเภทภัยจากทุกด้านที่เข้ามากล้ำกราย


รูปภาพ:

การงาน :

สตรีเพศจะให้การปรึกษา ช่วยเหลือ หรือนำข่าวดีเกี่ยวกับหน้าที่การงานมาให้ หรืออีกนัยหนึ่ง อาจหมายถึง งานที่เกี่ยวข้องกับความสวยความงาม หรือธุรกิจการค้าที่เกี่ยวข้องกับผู้หญิงจะนำความสำเร็จมาสู่คุณ

ความรัก :

คนโสด คนหม้ายจะมีคนต่างเพศเข้ามาหลงรัก หรือให้ความสำคัญ เหตุเพราะอุปนิสัยบางอย่างที่เขา / เธอมองเห็นในตัวคุณ โดยที่คนอื่นอาจมองข้ามไป ส่วนคนมีคู่ คนรักจ้องจับผิด ไม่ไว้วางใจ มีโอกาสทะเลาะกันได้ด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง

โชคลาภ :

ยังไม่อยู่ในโอกาสดี ขอให้งดการเสี่ยงโชค หรือหลีกเลี่ยงการพนันไปก่อน

สุขภาพ - อุบัติภัย :

ยังอยู่ในเกณฑ์ดี ไม่มีอะไรที่น่าเป็นห่วงเท่าไร รวมถึงใครที่กำลังป่วยไข้ ก็จะได้ยาดี หรือการรักษาจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ

เคล็ดลับ :

ให้ความรู้ หรือการถ่ายทอด สั่งสอนวิชา หรือพรสวรรค์ที่คุณมี แก่คนที่ต้องการฝากตัวเป็นลูกศิษย์ ถือเป็นวิทยาทานให้คุณมีคนเคารพ นับหน้าถือตา ช่วยเหลือเกื้อกูล


✠ ฝากกด LIKE เพจมาดามด้วยนะคะ ✠