จนถึงตอนนี้เสียงร้องไห้กระจองอแงของแฟนๆ ซีรี่ส์เกาหลีก็ยังคงไม่จางหายไป เพราะหลังจากที่เว็บดูซีรีส์เกาหลีซับไทยทยอยโดนปิดตัวไปเว็บแล้วเว็บเล่า เหล่าแฟนซีรีส์ก็ใจคอไม่ดี มีเสียงสะอึกสะอื้นกันเป็นแถว..แต่อย่าเศร้ากันไปเลยค่ะสาวๆ แว่วๆ มาว่าทางเกาหลีมีแนวโน้มที่จะทำเป็นเว็บไซต์ดูซีรีส์อย่างถูกลิขสิทธิ์ พูดง่ายๆ ว่าเค้าก็อยากจะทำให้เป็นเรื่องเป็นราวนั่นแหละค่ะ จะได้ไม่มีปัญหาในภายหลังเนอะ ถ้างั้นเรามาพักใจไว้ แล้วมาดูทางนี้กันก่อน เพราะวันนี้เรามีน่ารักๆ มาฝากสาวๆ ค่ะ

รูปภาพ:http://file.chuukr.cafe24.com/chuu-up/moomin/2014/04/Untitled-1_03.jpg

ถ้าอย่างนั้นจะมัวรออะไร เราก็มาทำให้หัวใจพวกเราได้ชุ่มชื่นกันขึ้นมาบ้างเถอะ งานนี้เราเอามาให้ ส่งตรงจากเกาหลีร้อนๆ..อ้ะ ดูแล้วมันก็ดีต่อใจจริงๆ นะ ถ้ายิ่งไปตามกันก็คงจะดีต่อจิตใจที่ห่อเหี่ยวในช่วงนี้อย่างแน่นอน

ลายเพ้นท์เล็บเกาหลี

รูปภาพ:http://chuu.co.kr/chuu-up/miqoo/2014/04/0423_11.jpg

สาวๆ สายเกาหลีก็คงจะรู้ดีว่าถ้าขึ้นชื่อว่าเป็นดีไซน์ของลายเพ้นท์เล็บเกาหลีเนี่ย ความมุ้งมิ้ง งุ้งงิ้ง ฟรุ้งฟริ้ง หวานๆ แบ๊วๆ ต้องไม่หลุดจากธีมแน่ๆ อย่างลายเพ้นท์เล็บเกาหลีที่เราเอามาให้สาวๆ ดูนั้นก็มีทั้งแบบรองพื้นด้วยสีสดใสโทนพาสเทล แล้วดีไซน์ลวดลายด้วยสีทาเล็บเนื้ออื่นๆ และอีกรูปแบบคือการทาให้มีกิมมิคซักหน่อย เติมสติกเกอร์ลายน่ารักๆ อีกซักนิด แค่นี้ก็ได้ลายเพ้นท์เล็บน่ารักง่ายๆสไตล์เกาหลีมาครอบครองแล้วค่ะ

ลายเพ้นท์เล็บเกาหลี ดีไซน์ด้วยสีสัน

รูปภาพ:http://chuu.co.kr/chuu-up/miqoo/2014/04/0423_01.jpg

ลายเพ้นท์เล็บเกาหลีที่ดูแล้วให้ความรู้สึกน่ารักสดใสได้สุดๆ ก็คงจะต้องเป็นลายเพ้นท์ที่ลงสีพาสเทลลงไปไม่ว่าจะเป็นสีเหลืองอ่อน สีชมพูสดใส สีม่วงลาเวนเดอร์ โดยการเลือกทาสีเล็บอาจจะเป็นเพียงการใช้สีทาเล็บทาสลับๆ กันไป หรือจะทาสพาสเทลสลับกับสีอื่นๆ ที่เป็นเนื้อกลิตเตอร์ก็ได้นะ นึกภาพออกกันรึเปล่า ไปดูตัวอย่างกันเลยย

รูปภาพ:http://file.chuukr.cafe24.com/chuu-up/rim/2014/03/204_20.jpgรูปภาพ:http://file.chuukr.cafe24.com/chuu-up/rim/2014/03/204_24.jpgรูปภาพ:http://file.chuukr.cafe24.com/chuu-up/miqoo/2014/03/0317ye_07.jpg

ลายเพ้นท์เล็บเกาหลี ดีไซน์ด้วยลายแบ๊วๆ

รูปภาพ:http://chuu.co.kr/web/product/medium/chuukr_9093.jpg

ส่วนลายเพ้นท์เล็บเกาหลีที่เป็นดีไซน์อีกแบบก็คือใช้สติกเกอร์น่ารักๆ แปะลงไปบนสีพื้นที่ทาอยู่ก่อนแล้ว หรืออีกแบบนึงคือทาสีทาเล็บที่เป็นสีในโทนตรงข้ามกัน เนื้อสีคนละชนิดกันทาด้วยทิศทางที่ดูแปลกตาออกไป ก็จะได้ลายเพ้นท์เล็บน่ารักง่ายๆที่เป็นงานเกาหลีคุณภาพดีมาแล้วค่ะ

รูปภาพ:http://chuu.co.kr/chuu-up/ran/2014/04/0410po_39.jpgรูปภาพ:http://chuu.co.kr/chuu-up/ran/2014/04/0410po_41.jpgรูปภาพ:http://chuu.co.kr/web/product/medium/chuukr_9004.jpgรูปภาพ:http://file.chuukr.cafe24.com/chuu-up/rim/2015/01/708_05.jpg

ดีขึ้นมั้ยคะสาวๆ ได้เห็นลายเพ้นท์เล็บเกาหลีน่ารักๆพอกรุบกริบ เหมือนมีน้ำมาหล่อเลี้ยงให้หัวใจกระชุ่มกระชวยขึ้นมาบ้าง ถึงแม้ตอนนี้เราจะหาเว็บซีรีส์เกาหลีซับไทยได้ยากลำบากยิ่งกว่าหาปลาแซลมอนในทะเลบางแสนแต่ก็ขอให้มองในแง่ดีไว้ก่อนว่าถึงอย่างไร ทางเจ้าของลิขสิทธิ์ย่อมต้องจัดทำซีรีส์เกาหลีมาเผยแพร่ในรูปแบบที่ถูกต้องแน่ๆ เพราะเค้าก็แคร์แฟนคลับชาวไทยมากจริงๆเพียงแต่ช่วงนี้เราก็ต้องใจเย็นๆ นั่งหาเพลงเกาหลีมาฟัง หาท่าแดนซ์เกิร์ลกรุ๊ปมาดู ดูรายการทีวีเกาหลี รวมถึงทำลายเพ้นท์เล็บเกาหลีที่เราเอามาฝากไปพลางๆ ก่อน อดใจรอซักนิด เชื่อว่าทางเกาหลีก็คงจะทำตามสัญญา ขอเวลาอีกไม่นาน เนอะ :)


รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BHaTZcAAUTV/?taken-by=nailsclip

บทความที่เกี่ยวข้อง