สวัสดีค่าาา สาวๆ

ซิสต้าคาเฟ่!!

สำหรับสาวๆ วัยทีนต้องห้ามพลาดกับบทความที่จะชวนสาวๆ มาแต่งตัวให้แนว ' สไตล์สตรีท ' ได้ง่ายๆ ด้วยการแมทช์เสื้อยืดธรรมดาๆ แต่มีกิมมิคตรงที่ลายกราฟฟิกเท่ๆ กันน!

รูปภาพ:https://scontent.fbkk5-5.fna.fbcdn.net/v/t1.0-9/14925588_754415641363830_4420015961639140926_n.jpg?oh=1d94a8f649dc5b07a1735bcb59e588fe&oe=5888540F

ฮั่นแน่! ยกสาวสวยหน้าหมวยมาให้เห็นแบบนี้แล้ว แน่นอนล่ะค๊าา คราวนี้เราจะชวนสาวๆ ไปดูการแฟชั่นแต่งตัวของน้อง

" น้ำฝน "

สาวหมวยหน้าใสวัยทีน

ที่บอกเลยว่า... วัยรุ่นทั้งหลายต้องอยากดูเป็นไอเดียแมทช์ตามลุคเท่ๆ แบบนี้ซะจริงๆ

แล้วยิ่งน้องๆ วัยรุ่น ที่ชอบหากิจกรรมทำบ่อยๆ อย่างนัดไปเที่ยวกับเพื่อนๆ หรือจะไปเรียนพิเศษบ่อยๆ แต่วันนี้กลับไม่รู้จะแต่งตัวแบบไหนให้น่ารักสมวัย วันสบายๆ แมทช์ตามแบบนี้ก็ชิคดี จัดไปเลยจ้าาาา ^^


สวัสดีค่ะ ชื่อ

น้ำฝน


นะคะ

อนัญญา กิตติคงคานนท์


เรียนอยู่ม.4 สายวิทย์-คณิต โรงเรียนศึกษานารี


Casual look แมทช์เสื้อยืดลายกราฟิกเท่ๆ ในแบบสาวหมวยสุดฮิป!

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BMvO9HahNoM/?taken-by=ananyakith

" การแต่งตัวส่วนมากจะใส่เสื้อยืด กับกางเกงขาสั้นธรรมดาๆ เลยค่ะ เราคิดว่ามันง่ายๆ ดี บวกกับทรงผมที่มักจะปล่อยผมหรือไม่ก็จะมัดรวบธรรมดาค่ะก็สบายเราด้วยไม่ต้องอะไรให้เยอะแยะ"

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BMMLOcxhdac/?taken-by=ananyakith

" งานอดิเรกก็มีไปเที่ยวค่ะ ไปไหนก็ได้ขอให้ได้ออกจากบ้าน แต่ส่วนมากก็จะไปเรียนพิเศษ "

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BMWR0nohSwZ/?taken-by=ananyakith

" เราว่าทุกคนมีสไตล์ของตัวเองไม่ต้องตามกระแส แค่ได้ทำอะไรที่เราชอบก็พอแล้ว เราว่า อะไรที่เราต้องพยายาม มันอาจจะอยู่กับเราไม่ได้นานหรอกค่ะ "

ช่องทางติดตามฝากถึงสาวๆ ซิสต้าคาเฟ่ <3

Facebook :

Ananya Kittikongkanon

Instagram :

ananyakith


รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BLoQ7c4h9Ra/?taken-by=ananyakithรูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BKAxapwBTVd/?taken-by=ananyakithรูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BJ5atRrBTuv/?taken-by=ananyakithรูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BH6zlhtBX38/?taken-by=ananyakithรูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BDfjWY5sDx8/?taken-by=ananyakithรูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BDs7Vc_MD_C/?taken-by=ananyakithรูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BLvqtuPhSXd/?taken-by=ananyakith

เป็นยังไงบ้างเอ่ยยย ยิ่งดูรูปก็ยิ่งหลงใหลในความสดใส แถมรอยยิ้มน่ารักๆ แล้วใช่ไหมล่ะ จริงๆ แล้วสาวๆ รู้หรือเปล่าว่า สิ่งที่สวยที่สุดสำหรับผู้หญิงเราน่ะ คือ " รอยยิ้ม " นะจ๊ะ ดังนั้นไม่ว่าจะใส่ชุดไหนออกจากบ้าน อย่าลืมพกรอยยิ้มไปด้วย ไปไหนก็มั่นใจ หนุ่มๆ ต้องใจละลายแน่นอน! <3

บทความที่เกี่ยวข้อง