พอเข้าสู่ช่วงเดือนธันวาคมเทศกาลเด่นที่สาวๆ คิดถึงกันน่าจะเป็นวันคริสต์มาสที่ทุกคนจะหาซื้อของขวัญมาแลกเปลี่ยนกันและจัดงานฉลองกับคนในครอบครัว หรือฝูงเพื่อน ส่วนอีกงานก็คือวันปีใหม่ที่ทุกคนได้หยุดพักผ่อนกันนั่นเอง

รูปภาพ:https://library.eastriding.gov.uk/documents/10158/158971/2.jpg/69b00ae1-2235-4bde-adf4-dcef710dc4b8?t=1446048488091

แต่สำหรับบทความนี้ก็ขอเอางานเทศกาลคริสต์มาสขึ้นมาพูดก่อนก็แล้วกันเนอะ เอาล่ะ เหมือนเกริ่นนำกันมาเสียยาวถ้าอย่างนั้นเราก็ขอเข้าเรื่องเลยล่ะกัน!

รูปภาพ:http://www.fashionlady.in/wp-content/uploads/2016/11/Specialized-Christmas-hair-bands.jpg

สำหรับในบทความนี้เราก็ได้หยิบไอเดียของแต่งผมสุดวิงค์ทั้ง 5 แบบมาฝากสาวๆ กันค่ะ และแน่นอนว่าไอเดียพวกนี้ต้องเกี่ยวกับวันคริสต์มาสกันอย่างแน่นอน ส่วนจะมีอะไรบ้าง เราไปรับชมกันเลยดีกว่าเนอะ

Snowflake Hair Clips

รูปภาพ:http://www.fashionlady.in/wp-content/uploads/2016/11/Christmas-Hair-Clips.jpg

ถ้าพูดถึงจุดเด่นของวันคริสต์มาส สิ่งที่ขาดไปไม่ได้เลยก็คือเกล็ดหิมะนั่นเอง! และแน่นอนว่าของแต่งผมในงวดนี้ที่เอามาแนะนำก็เป็นธีมคริสต์มาส เกล็ดหิมะแสนสวยก็ต้องมาด้วยอยู่แล้วค่ะ สำหรับสาวๆ คนไหนชอบแต่งตัวให้มีลุคดูคุณหนูหน่อย หากิ๊บติดผมลายเกล็ดหิมะมาแต่งผมก็ดูไม่เลวเลยนะ

Holly Themed Hair Clips

รูปภาพ:http://www.fashionlady.in/wp-content/uploads/2016/11/Holly-Themed-Hair-Clips.jpg

ด้วยรูปร่างของใบสีเขียวสดของใบ Holly มาพร้อมด้วย ลูกกลมๆ สีแดงขนาดเล็กประดับอยู่ตรงใบ สำหรับสาวคนไหนต้องการแต่งตัวด้วยโทนสีแดงเขียวเพื่อให้เข้ากับงานเทศกาล ก็สามารถใช้เครื่องประดับแนวนี้มาแต่งผมได้เช่นกันค่ะ

Star Shaped Shooting Star Glitter Types

รูปภาพ:http://www.fashionlady.in/wp-content/uploads/2016/11/Hair-Pins-and-Clips.jpg

ดวงดาวคือของแต่งผมชั้นยอดที่มีรูปลักษณ์ภายนอกดูสวยงาม เอาไปประดับกับผมทรงไหนก็ดูเข้า นอกจากนี้พอหมดงานเทศกาลคริสต์มาสไปแล้ว มันก็จะกลายเป็นเครื่องประดับแสนสวยที่สามารถเอาไปแต่งตัวในธีมอื่นๆ ได้อีกด้วย!

Red Flower Headband

รูปภาพ:http://www.fashionlady.in/wp-content/uploads/2016/11/Christmas-Red-flower-headband.jpg

สีสันของวันงานคริสต์มาสก็จะนึกถึง ขาว เขียว แดงกันเสียส่วนใหญ่ ทำให้ของแต่งผมจำกัดอยู่แค่สามสีนี้กันตามไปด้วยเลย แต่พอลองเอาสีแดงกับเขียวมาจับคู่กันดูแล้ว มันก็กลายเป็นสีสันของดอกไม้แสนสวยกับใบที่ช่วยเพิ่มความโดดเด่นของตัวดอกได้เป็นอย่างดีเลยล่ะ!

HAIR COMBS

รูปภาพ:http://www.fashionlady.in/wp-content/uploads/2016/11/Christmas-Hair-Combs.jpg

อีกหนึ่งของแต่งผมสุดเริ่ดอย่าง Hair combs หรือหวีที่มีการตกแต่งด้วยสิ่งของต่างๆ ออกมาอย่างงดงามนั่นเอง และสำหรับหวีที่เหมาะกับธีมคริสต์มาสในครั้งนี้ ก็คงไม่พ้นไข่มุกสีขาวสวยกับดอกไม้สีแดงสดกันอย่างแน่นอน

รูปภาพ:

เหล่าเครื่องประดับทั้งแบบที่คาดผมกิ๊บและHair combsที่ได้เอามานำเสนอกันในวันนี้ ต่างก็เต็มไปด้วยสีสันและรูปลักษณ์ของกลิ่นอายคริสต์มาสด้วยกันทั้งนั้น สำหรับสาวคนไหนกำลังมองหาเครื่องประดับที่เข้ากับงานเทศกาลกันอยู่ ไอเดียเหล่านี้ถือเป็นทางเลือกที่ดีเลยนะ!

บทความที่เกี่ยวข้อง