สวัสดีค่าสาวๆsistacafe

สาวๆ บางคนคงจะมีความฝันที่อยากจะมีรูปร่างที่ดี สวย หุ่นเฟอร์เฟ็คต์กันทั้งนั้นใช่ไหมล่ะคะ บ้างก็อยากจะมีเอวที่คอด หน้าท้องแบนราบ แขน ขา เรียวยาว รวมถึงการมีก้นที่เด้ง ยกกระชับ ฟิตเปรี๊ยะ ไม่ใหญ่ไม่ย้อย ดูเซ็กซี่สุดๆ

วันนี้เราเลยได้รวบรวมคลิปทั้งหมด 10 คลิปท่าบริหารบั้นท้ายดีๆมาให้เพื่อนๆ ได้ออกกำลังกายง่ายๆ ทำตามกันได้ที่บ้าน ถ้าพร้อมแล้วเรามาดูกันเลย

1. Butt Workout

- สาวๆคนไหนที่ไม่ชอบการจำท่าออกกำลังกายหลายๆ ท่าล่ะก็ ต้องเริ่มจากท่าง่ายๆ แค่ 2 ท่าก็มีก้นที่ปังสวยได้แบบนี้เลย แถมใช้เวลาทำแต่ 1 นาทีเองด้วย ดี๊ดีย์อ่าาาาา


2. Best Butt & Thigh Workout -- At Home -- No Equipment

- สำหรับสาวๆ คนไหนที่ไม่ชอบเข้าฟิตเนส อยากจะออกกำลังกายอยู่บ้านซะมากกว่า ต้องลองคลิปนี้เลย เพราะนอกจากท่าจะง่าย ทำตามได้ที่บ้านแล้ว ยังไม่ต้องใช้อุปกรณ์ในการทำท่าบริหารต่างๆด้วย ประหยัดสุดๆ


3. 6 Minute Butt Lift Workout! At home Best Butt Exercises w/ Tiffany

- สาวๆ คนไหนที่อยากมีก้นฟิตกระชับล่ะก็ ต้องลองออกกำลังกาย ทำท่ากายบริหารตามสาว Tiffany เลยเพราะนอกจากจะทำง่ายไม่ยากแล้ว ยังออกกำลังกายอย่างต่อเนื่อง 6 นาทีเต็มๆ แบบนี้ก้นงามๆ ต้องสร้างได้ในเร็ววันแน่ๆ


4. Butt and Thigh Workout | Build & Grow A Booty Workout | Thigh Toning Bigger Butt Fitness Routine

- เอาล่ะๆ จริงๆ แล้วสาวๆ ก้นใหญ่ไม่ใช่คนเดียวหรอกนะทีอยากได้ก้นสวยๆ สาวๆ ที่ก้นเล็กๆ แฟบๆ มันก็ไม่น่าดูเหมือนกัน ดังนั้นคลิปนี้เลยขอเอาใจสาวๆที่อยากจะสร้างกล้ามเนื้อ เพิ่มความฟิตเปรี๊ยะของก้น ให้ดูเซ็กซี่


5. Glutes Workout for Women At Home - 3 Moves to Lift and Tone Your Butt

- คลิปนี้ก็มีท่าออกกำลังกายที่ไม่ซับซ้อนยุ่งยากเท่าไร แถมสาวๆ คนไหนที่ไม่ชอบจับเวลาในการออกจะนับเป็นเซ็ตๆ รอบๆ แบบนี้ก็เวิร์คดีเหมือนกันนะ


6. Butt lift & Slim Thighs Tone Up At Home 20 Minute Workout

- สาวคนไหนที่ขี้เกียจออกกำลังกาย กลัวเหนื่อย ตัวเหม็นล่ะก็ ต้องลองคลิปนี้ซะหน่อย เพราะเป็นการออกกำลังกายในท่าง่ายๆ เบาๆ ทำก่อนนอนบนเตียงทุกวันก็ได้ แค่วันละ 20 นาทีเอง


7. Victoria's Secret Angel Butt Workout

- ถ้าให้พูดถึงหุ่นสวยในฝัน สาวๆ หลายคนคงจะต้องนึกถึงนางแบบ Victoria's Secret นางฟ้าสุดสวยหุ่นดี แถมเฟิร์ม ลีนสุดๆ ถ้าสาวๆ คนไหนอยากจะมีหุ่นแบบพวกเธอล่ะก็ งั้นก็มาออกกำลังกายตามพวกเธอกันเลย!!!


8. 10 Min Bigger Booty Home Workout ( No Equipment )

- มาสร้าง ปั้นหุ่นสวย ก้นฟิตง่ายๆ แค่วันละ 10 นาที ทำที่บ้านเวลาไหนก็ได้ แถมไม่ต้องใช้อุปกรณ์ด้วยนะ สาวๆ คนไหนอยากจะลองต้องคลิปนี้เลยค่าาาา


9. Butt Workout | Glute Exercises - At Home Booty Fitness Routine

- มาอีกแล้วววว กับคลิปการออกกำลังกายบั้นท้ายง่ายๆ สำหรับทำที่บ้าน ออกเป็นเซ็ตๆ ท่าไม่ยากไม่ซับซ้อน แต่ได้ผลดี เวิร์ค ถ้าพร้อมแล้วมาลองทำตามกันเลย!!!


10. 5 Minute Butt and Thigh Workout for a Bigger Butt - Exercises to Lift and Tone Your Butt and Thighs

- เพียงแค่วันละ 5 นาที สาวๆ ก็สามารถลดก้นใหญ่ๆ ย้วยๆ ให้กลับมายกกระชับ ฟิต เฟิร์มได้แล้ว แถมไม่ต้องใช้อุปกรณ์เสริมอะไรเลยด้วย เตรียมใจให้พนี้อมอย่างเดียวพอ

เป็นอย่างไรกันบ้างคะสาวๆ รับรองว่าถ้าสาวๆ คนไหนมีความตั้งใจ พยายามอย่างจริงจังออกกำลังกายในทุกๆ วันล่ะก็ รับรองได้เลยจ้า ว่าสาวๆ จะได้ก้นงามๆ เด้งๆ น่าตีแบบนี้มาครอบครองแน่นอนจ้าาาา>///<

บทความที่เกี่ยวข้อง