ช่วงนี้พออากาศเริ่มหนาวขึ้นมาแล้วสาวคนไหนไว้ผมยาวก็คงนึกอยากปล่อยผมให้ยาวสลวยกันบ้าง อวดความงดงามของเส้นผมหลังจากที่ต้องมัดรวบเก็บกันมาอยู่นาน เนื่องจากสภาพอากาศที่ร้อนของบ้านเรามีมาอย่างยาวนาน มันก็ถึงเวลาที่จะหาวิธีแต่งผมสวยสำหรับผมที่ปล่อยยาวกันเสียทีแล้ว... เราจะไปหามาจากที่ไหนกันล่ะ?

บางคนอาจะมุ่งเข้าสู่บทความที่เป็นพวกเครื่องประดับแต่งผมกันในทันทีเลยก็เป็นได้ เพราะถ้าคิดปล่อยผมยาว มันก็ต้องหาพวกกิ๊บติดผม ที่คาดผม อะไรก็ได้ที่สามารถแต่งผมให้สวยมาแต่งเพิ่มกันแต่...ถ้าสำหรับคนที่เข้ามาในบทความนี้ เราก็มี" Waterfall Braid "หรือการถักเปียแบบตกมาให้ได้เลือกสวยกัน โดยไม่ทิ้งจุดประสงค์เดิมกันไปค่ะ

รูปภาพ:http://www.fashionlady.in/wp-content/uploads/2016/11/Waterfall-Braid-Prom-Hair-For-Women.jpg

ถ้าใครพร้อมที่จะไปรับชมไอเดียทรงผมสวยๆ กันแล้ว อย่าได้รอช้า รีบตามเรามารับชมเหล่าไอเดีย Waterfall Braid ที่นำมาฝากในวันนี้กันเลยดีกว่านะคะว่าแล้วก็... ไปกันเถอะ ><


Strand Waterfall Braid

รูปภาพ:http://www.fashionlady.in/wp-content/uploads/2016/11/Waterfall-Braid-For-Short-Hair.jpg

ขนาดเปียที่มีความหนาเป็นพิเศษ ช่วยล็อกผมสั้นประมาณประบ่าให้อยู่ทรงสวยได้เป็นอย่างดี งานนี้ใครอยากทำผมสวยโดยไม่ต้องมีที่คาดผมมาประดับเพิ่ม ก็สามารถเอาทรงผมนี้มาใช้แต่งสวยให้กับตัวเองได้เช่นกันค่ะ


Jeweled Crown

รูปภาพ:http://www.fashionlady.in/wp-content/uploads/2016/11/Waterfall-Braid-With-Curls.jpg

นำเปียสวยมาดัดแปลงให้กลายเป็นมงกุฎแสนสวยด้วยของตกแต่งชิ้นเล็กที่เอามาเสริมเข้าไป มันก็กลายเป็นอีกหนึ่งทรงผมที่ดูหรูหราได้แล้ว และขอบอกเลยว่าทรงนี้สามารถเอาไปใช้ในงานแต่งได้ด้วยนะ!


Love Knots

รูปภาพ:http://www.fashionlady.in/wp-content/uploads/2016/11/Dutch-Waterfall-Braid.jpg

ถักเปียสองด้านมาประกบกันก็สามารถปรับมันให้กลายเป็นทรงผมที่ดูดีและยังสามารถปล่อยผมให้ยาวสลวยกันได้อีกด้วย! งานนี้ใครเบื่อการมัดผมรวบครึ่งศีรษะแบบธรรมดาๆ ไปแล้ว ก็สามารถเอาทรงนี้มาใช้เปลี่ยนอารมณ์ของตัวเองกันได้นะ


Purple Love

รูปภาพ:http://www.fashionlady.in/wp-content/uploads/2016/11/Cascade-Waterfall-Braid.jpg

ผมเปียที่เอามาดัดแปลงจนออกมากลายเป็นดอกไม้แสนสวยที่แปะอยู่ข้างผม งานนี้ไม่ต้องอาศัยสิ่งที่เรียกว่าดอกไม้ปลอมกันเลย เราก็มีดอกไม้สวยๆ เอามาประดับผมได้เช่นกันนะ! ถือได้ว่าเป็นทรงผมที่ทำออกมาแล้วดูสวยมาก!


Long And Stupendous

รูปภาพ:http://www.fashionlady.in/wp-content/uploads/2016/11/Waterfall-Braid-With-Loose-Curls.jpg

เปียผมอย่างมีลูกเล่นเข้าไปหน่อย มันก็ช่วยทำให้ผมที่ปล่อยยาวสลวยของคุณดูมีทรงสวยขึ้นมาในพริบตาเลย! สำหรับสาวผมยาวมากๆ คนไหนสนใจ ก็ลองเอาทรงผมแบบนี้มาแต่งกันดู ไม่แน่ว่าอาจจะออกมาถูกใจจนเลิกใช้ของแต่งผมไปเลยก็เป็นได้นะ

รูปภาพ:

ปล่อยผมให้ยาวสลวยและดูน่ารักไปกับเหล่าไอเดียผมWaterfall Braidที่เอามานำเสนอในวันนี้กันเถอะ เพราะแต่ละไอเดียของผมเปียที่เอามาฝากครั้งนี้ ต่างก็ซ่อนลูกเล่นเอาไว้ด้วยกันทั้งนั้น ทำให้เปียแต่ละแบบพอทำออกมาแล้วช่างดูไม่ธรรมดาเอาเสียเลย แถมยังส่งเสริมให้ผมปล่อยยาวของเราดูเป็นทรงสวยกันอีกด้วย!



บทความที่เกี่ยวข้อง