MUST HAVE ITEM!!!

นาฬิกาที่เป็น Must Have Item ในโลกแฟชั่นวันนี้เห็นจะเป็นเจ้านาฬิกาเรือนนี้ค่ะDaniel Wellingtonซึ่งโด่งดังฮอตฮิตในโลกโซเชียลเอามากๆ และถือเป็นสัญลักษณ์หนึ่งของผู้ที่สวมใส่ นั่นคือ สัญลักษณ์แห่งความเป็นแฟชั่นสไตล์มินิมอล ที่มีความเรียบหรู และดูดี

จึงไม่แปลกใจเลยที่หนุ่มสาวผู้นิยมใช้ Instagram จากทั่วทุกมุมโลกต้องการที่จะเซลฟีกับเจ้านาฬิกาเรือนนี้  อีกทั้งผู้ใช้เหล่านั้นยังดูสนุกสนานไปกับการครีเอทภาพถ่าย หรือแมทช์ เสื้อผ้า นาฬิกาให้เข้ากับแฟชั่นไลฟ์สไตล์ของตัวเองแล้วอัพโหลดลงไปใน Instagram จนกลายเป็นกระแสยาวนานสำหรับในประเทศไทยก็เช่นเดียวกัน ความดังของมัน อยู่ในระดับปังใช่เล่นเหมือนกันนะคะ จะเห็นได้จากมี NET IDOL ในไทยสวมใส่นาฬิกาเรือนนี้พอสมควร นอกจากนี้ เหล่าดีไซเนอร์ และครีเอทีฟก็มักจะครีเอทภาพถ่ายนาฬิกา Daniel Wellington กับสิ่งของต่างๆ อีกด้วย

นาฬิกา Daniel Wellington จะมีทั้งหมด 4 คอลเลคชั่นด้วยกัน นั่นคือ

+   Classic Black ( ใหม่ล่าสุด ) หน้าปัดสีดำ ใช้ขีดเส้นเดียวเรียบๆแทนตัวเลขบอกเวลา

+   Classic หน้าปัดสีขาว ใช้ขีดเส้นเดียวเรียบๆแทนตัวเลขบอกเวลา

+   Classy หน้าปัดสีขาว ใช้เพชรชวาโรฟสกี้แทนตัวเลขบอกเวลา

+   Dapper หน้าปัดสีขาว ตัวเลขเป็นแบบโรมัน

ซึ่งแต่ละคอลเลคชั่นก็จะมีลูกหลานของตัวเองแตกแขนง แยกย่อยออกไปอีกจำนวนมาก และมีหลากไซส์สายนาฬิกาให้เลือกแมทช์เข้ากับชุดในชีวิตประจำวันของเรา  ชนิดที่ว่าสามารถเปลี่ยนสายกันแบบบันเทิงเริงใจจริงๆ  ฉะนั้นให้สาธยายวันนี้ก็คงไม่หมดแน่นอน ไว้หากมีเวลาจะมารีวิวแต่ละรุ่นให้ฟังนะคะ ขอศึกษาหาข้อมูลเพิ่มเติมมากกว่านี้อีกหน่อย

แต่วันนี้ไม่ทำให้ชาว SistaCafe ผิดหวังแน่นอน ขอเกาะกระแส คัดสรรเอา 9 รุ่น Top Hit ที่มักเจอบ่อยๆ ในโลกโซเชียล พร้อมกับทริคเล็กๆ How To แมทช์นาฬิกาให้เข้ากับลุค มาฝากกันด้วย ไปดูกันเลย !!!

1.รุ่น Classic Bristol

เริ่มต้นกันที่รุ่นนาฬิกาที่พิมฐาใส่ก่อนเลยคือ Classic Bristol สายหนังสีน้ำตาลเข้ม หน้าปัดสีขาว ตัวเลขเป็นเส้นขีด เรียบง่าย สมกับเป็นมินิมอลลิสต์มากๆ ฟังก์ชั่นดูไม่ได้มีอะไรมาก แต่ได้ความเป็นแฟชั่น เรียบหรูและดูดี ให้ดาวความ COOL ที่ 5 ดาว

นาฬิกาในแนวสายหนังสีนำตาลแบบนี้ หากแมทช์กับลุคโบฮีเมียน หรือ กางเกงขาสั้นแนวสตรีทหน่อยรับรองว่าเด็ดดวง

หากมีเสื้อผ้าและไอเท็ม แอซเซซเซอร์รี่น่ารักๆ ในลุคคุณหนู ก็ลองนำมาแมทช์ดูรับรองว่าน่ารัก ดูดี กว่าใครเพื่อน

2.รุ่น Classic Southampton

มาต่อกันที่รุ่น Classic Southampton สาวลุคสวยใส ช่างฝัน แบบเบ้เบ้ ต้องเป็นปลื้มกับสีสันของสายผ้าประมาณนี้แน่ๆ แนะนำให้สาวๆ ลองแมทช์นาฬิการุ่นนี้ กับเสื้อผ้าประจำวัน ให้ดาวความ COOL  3 ดาว และเพิ่มเติมความ CUTE เอาไปเลย 5 ดาวจ้ะ

3.รุ่น Classic Black Sheffield

สำหรับสาวเปรี้ยวเก๋ ลองแมทช์นาฬิการุ่นนี้กับ เสื้อผ้าแอสเซซเซอร์รี่สีดำของคุณรับรองว่าอินเทรนด์เหนือใครด้วยหน้าปัดสีดำของนาฬิกาที่ฉีกทุกๆกฎเกณฑ์ความเป็นมินิมอลลิสต์ แต่คงความเรียบง่าย เรียบหรูเอาไว้ได้เป็นอย่างดี ที่สำคัญ เข้ากับยุคสมัยที่สีดำเป็นเทรนด์โดดเด่นมาแรงของปี 2017 นี้ สำหรับความ COOL ของเรือนนี้ให้ไปเลย 5+ จ้ะ เพราะเป็นคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดที่เท่ COOL เปรี้ยวปังอย่าบอกใคร เข้ากับไลฟ์สไตล์ผู้หญิงยุคใหม่

4.Classic Balck Cornwall

มาต่อกันที่ Classic Black Cornwall  จะบอกว่ารุ่นนี้สวยมาก เคยเจอตัวจริงของนาฬิการุ่นนี้อยู่ไม่กี่ครั้ง มันชวนทำให้สงสัยเอามากๆ เลยว่า พอเราจะซื้อให้แฟน เจ้านาฬิกาเรือนนี้ก็จะดูเท่ ดูหล่อ พอจะซื้อใส่เอง คิดว่าจะเอาไปแมทช์กับชุดอะไรก็ดูหรู ดูสวย เลยงงอยู่เหมือนกันว่า เค้าทำมาให้มันเป็น Unisex ได้ยังไง Fantastic !!!

ให้คะแนนความ COOL เอาไปเลยจ้ะที่ 5 ดาว อ้อ รุ่นนี้เป็นสายผ้านะคะ น่าจะเป็นรุ่นเดียวของคอลเลคชั่น Classic Black ที่เป็นสายผ้า ณ เวลานี้ค่ะ

5.รุ่น Classic Oxford

มาต่อกันที่รุ่น Classic Oxford ส่วนตัวคิดว่าสายผ้าสีนี้สวยสุด เพราะใส่แล้วข้อมือจะดูโดดเด่น สดใส ไฮสคูล มากๆ  ที่สำคัญแมทช์กับชุดอะไรก็ได้ เสื้อผ้าจะเรียบแค่ไหนก็ตามแต่หากมีนาฬิการุ่นนี้ประดับเพียงเรือนเดียวก็รู้สึกถึงการแต่งตัวที่มีกิมมิคขึ้นมาโดยไม่ต้องเพิ่มเติมเสริมแต่งแอซเซซเซอร์รี่อื่นๆ ให้มากความ ที่สำคัญใส่แล้วดูเป็นแฟชั่นสไตล์มินิมอลมากๆ รับดาวความ COOL ไปเลยที่ 5 ดาว !!!

6.รุ่น Classic Cambridge

รุ่นนี้มีชื่อว่า "Classic Cambridge" แต่ส่วนตัวเรียกว่า รุ่นธงชาติฝรั่งเศส เพราะสายมันคล้ายรููปธงชาติฝรั่งเศสจริงๆนะ น่าจะมีสายธงชาติไทยนะ จะได้สอยมาใส่บ้างสักอันสองอัน สำหรับความ COOL ให้ไปเลย 4+ ค่ะ

7.Classic Glasgow

มาต่อกันที่รุ่น Classic Glasgow รุ่นนี้เป็นสายผ้า น่ารักทั้งตัวเรือน เวลาเห็นเรือนนี้ทีไร สิ่งแรกที่นึกถึงคือ แฟชั่นสไตล์มารีน ทหารเรือ อะไรประมาณนั้น ความ COOL เอาไปเลย 5 ดาว แถมความน่ารักไปด้วย 4 ดาวจ้ะ

8.Classic Warwick

มาต่อกันที่ Classic Warwick รุ่นนี้มีความเท่สไตล์ไฮสคูลมากๆ ด้วยสีของสายนาฬิกาที่ดู อ่อนวัย สดใส จึงขอแนะนำสำหรับสาวผิวขาวเลยว่าสวมใส่แล้วข้อมือจะดูมีออร่ามากๆค่ะ ลองนำไปแมทช์กับชุดประจำวันในสไตล์สนุกๆ รับรองว่างานนี้ดูไม่จืดเลย ให้ความ COOL ที่ 4 ดาวจ้ะ

9.รุ่น Classic sheffield

สุดท้ายที่รุ่นนี้ค่ะ Classic sheffield สไตล์เรียบๆที่แมทช์กับชุดไหนก็เข้าที ไม่ว่าจะเป็นสไตล์ Street สไตล์ออฟฟิศ หรือสไตล์มินิมอล รับรองว่าแมทช์แล้วดูดี ให้ความ COOL ไปที่ 5 เลยจ้า

รูปภาพ:https://s-media-cache-ak0.pinimg.com/564x/4c/7a/49/4c7a4962f17e9ab949c8fa16e57936b0.jpg

และทั้งหมดนี้ก็คือ ไอเท็มแฟชั่นยอดฮิตในโลกโซเชียลที่นำมาฝากชาว SistaCafe ค่ะ  ซึ่งหลายๆท่านก็คงรู้จักนาฬิกา Daniel Wellington ดีอยู่แล้ว ยังไงลองเลือกและนำไปแมทช์กับเสื้อผ้าที่มีดูนะคะ รับรองว่า เพิ่มความ COOL ในทุกๆการแต่งตัว และทุกๆไลฟ์สไตล์แน่นอนจ้า  !!!

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BMBmm5DAM3s/?taken-by=myfashioninspoรูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BM3TpkQAkUA/?tagged=dwclassicblackรูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BNSR5w4h7c1/?taken-by=stylincafeรูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BIsSH45h2k5/รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BPZXQplAtzw/?taken-by=ma_anmiรูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BMspoNthjCo/?taken-by=ma_anmiรูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BGH_ctPOwMp/?taken-by=stylincafeรูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BPaY6JIBQbn/?taken-by=ysx.__รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BLBthy9gI3J/?tagged=dwclassicblackรูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BGCS0h4OwAj/?taken-by=stylincafeรูปภาพ:https://www.instagram.com/p/6VHIpJAtr3/?taken-by=danielwellingtonรูปภาพ:https://www.instagram.com/p/5hwFfvuwBU/?taken-by=pimtha&hl=enรูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BCwzwejAtrK/?taken-by=danielwellingtonรูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BHL9qUTjhi7/?taken-by=bestieliuรูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BNQ3Y3hjNQt/?taken-by=bestieliuรูปภาพ:https://www.instagram.com/p/3LWptEAtoz/?taken-by=danielwellingtonรูปภาพ:https://www.instagram.com/p/2u87vrgto9/?taken-by=danielwellingtonรูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BL_G3-5AhFp/?taken-by=zackyhilmyรูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BPbjaURjpIv/?taken-by=jannadoanรูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BKLfK7ChWmP/?taken-by=inn.nitchaphatรูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BPbqONTjUXa/?taken-by=sayoko87รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/7xqMHFFinp/?taken-by=groovegroovyรูปภาพ:https://www.instagram.com/p/6umr5vFijf/?taken-by=groovegroovyรูปภาพ:https://www.instagram.com/p/wUI554gtg2/?taken-by=danielwellingtonรูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BFK9ZqbHco4/?taken-by=karnyaphakรูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BPduLzTjelY/?taken-by=totoolikeรูปภาพ:https://www.instagram.com/p/sgj6_Nmgar/?taken-by=andreakusmayadiรูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BPZfon6hD9M/?taken-by=portraitsfromtheworldรูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BGefjawBFdt/?taken-by=groovegroovy_nextgen

บทความที่เกี่ยวข้อง