" กรี๊ดดด !! อยู่ในโหมด SAVE MONEY แบบนี้เจ้า ' รองพื้น ' ตัวดีดันมาหมดซะนี่  T_____T ติ๊กต่อก ติ๊กต่อก เอาไงดี ~~~ โอ๊ะ โอ อย่างนี้ต้องให้

'

SrichandLuminescence

Series


'


มาช่วยคุณสาว ๆ

SistaCafe

ซะแล้ว !! "

ก็แหม ๆ ได้ยินเสียงลือเสียงเล่าอ้างมาอย่างหนาหูว่า รองพื้น

' Srichand Luminescence Splendorous Under Makeup '

ของศรีจันทร์จากซีรี่ส์นี้ เขาว่ากันว่าดี๊ดีย์เพราะสามารถปกปิดรอยสิว และรอยแดง ได้อย่างเป็นธรรมชาติทำให้ดูกลมกลืนกับสีผิวของเราเลยล่ะค่ะแถม!  คุมมัน กันน้ำ เอาอยู่แบบเป๊ะเวอร์และราคาก็ยังน่ารักสบายกระเป๋าอีก ฮุฮุ  งานนี้บังลังก์รองพื้นระดับเคาน์เตอร์แบรนด์คงต้องสั่นคลอนกันบ้างแล้วล่ะค่ะ เมื่อเจอแฝดคนละฝาแต่ราคาช่างต่างกัน!

บอกเลยสิบปากว่าไม่เท่าตาเห็น! คุณสาว ๆ พร้อมมั้ยคะ? ที่จะมาท้าพิสูจน์ ไปกับCrazyjusminieกับศึกรองพื้นแห่งปีครั้งนี้! ระหว่างรองพื้น Srichand Luminescence Splendorous Under Makeupและรองพื้นระดับเคาน์เตอร์แบรนด์โอ้โฮ! งานนี้สนุกแน่ คุณสาวๆ ตามมาดูกันเลยดีกว่าค่ะ Let's Go!

มารู้จัก ' Srichand Luminescence Splendorous Under Makeup ' กันก่อน

รูปภาพ:

รองพื้น


' Srichand Luminescence Splendorous Under Makeup '


เป็นหนึ่งในพี่น้องของทั้งสามสาวจาก ซีรี่ส์'S

richand

luminescence

Series'ที่ประกอบไปด้วยSrichand Luminescence Glowing Brilliance Perfecting Powderซึ่งเป็นแป้งพัฟผสมรองพื้น และอีกหนึ่งตัวคือครีมกันแดด

Srichand Luminescence Fabulous UV Shield SPF 50 PA++++

สำหรับ

' Srichand ' ( ศรีจันทร์ )

เป็นแบรนด์ไทยที่ผลิตเครื่องสำอางมาเพื่อตอบโจทย์ให้กับทุกๆ ปัญหาของสาวไทยโดยเฉพาะอย่างยิ่ง กับรองพื้นตัวนี้ที่ศรีจันทร์ผลิตขึ้นมาถึง5 เฉดสีด้วยกันเพื่อความสะดวกสบาย และความสวยงามของคุณสาวๆ ทุกเฉดสีผิว มีนวัตกรรม Airy Oil-Controlled คุมมันแบบสบายผิว ไม่หนักหน้า และมีคุณสมบัติกันแดดถึง spf 35 PA+++ ด้วยล่ะค่า

นอกจากนั้นยังใส่ใจถึงความปลอดภัย และห่วงใยถึงคุณสาว ๆ ที่มีผิวค่อนข้างแพ้ง่ายและบอบบางด้วยการทดสอบผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นด้วย

IRRITATION TEST ( ทดสอบการระคายเคือง )จากสถาบัน SpinControl Asia

และไม่หมดเพียงเท่านั้นผลิตภัณฑ์ยังปราศจากส่วนผสมของน้ำหอมและพาราเบนอีกด้วยในส่วนของโรงงานผลิตสินค้าก็ยังตั้งอยู่ที่เมืองโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเป็นโรงงานเดียวกันกับเครื่องสำอางระดับเคาน์เตอร์แบรนด์อีกหลาย ๆ แบรนด์เลยล่ะค่าาา > // <

รูปภาพ:รูปภาพ:

ได้เวลามั่นหน้า! ' ต้องกล้าโชว์หน้าสด '

รูปภาพ:รูปภาพ:

Swatch Time! หาสีที่ใช่...ตรงใจเลย ♥

รูปภาพ:รูปภาพ:

ท๊า ดาาา ~~~ ก่อนที่เราจะไปท้าพิสูจน์อิทธิฤทธิ์ของรองพื้น' Srichand Luminescence Splendorous Under Makeup 'คุณสาวๆ ต้องมาเลือกเฉดสีของรองพื้นให้เข้ากับเฉดสีผิวของคุณสาวๆ ก่อนนะคะ ขั้นตอนนี้สำคัญมากๆ ถ้าเลือกผิดชีวิตเปลี่ยนทันที!! น้องนีSistaCafeคงไม่อยากหน้าเทาใช่มั้ยลูกกกCrazyjusminieขอ#เข้าร่วมโครงการรักเพื่อนช่วยเพื่อนเลือกสีรองพื้น ตามนี้เลยค่าาา

เฉดสี  SC 10(Warm Sand ):  เหมาะสำหรับ  ' สาวผิวขาว '

เฉดสี  SC 20(Beige ):  เหมาะสำหรับ  ' สาวผิวขาวเหลือง '

เฉดสี  SC 30(Natural ):  เหมาะสำหรับ  ' สาวผิวสองสี '

เฉดสี  SC 40(Warm Natural ):  เหมาะสำหรับ  ' สาวผิวสีน้ำผึ้ง '

เฉดสี  SC 50( Warm Honey ):  เหมาะสำหรับ  ' สาวผิวเข้ม '

*** ทริคในการ Test เลือกซื้อรองพื้น ก็คือ ให้คุณสาวๆ ลองป้ายเฉดสีที่คิดว่าเข้ากับผิวของเรามากที่สุด ลงไปในบริเวณขอบหน้าตรงสันกราม เพราะเป็นส่วนที่ใกล้เคียงกับคอมากที่สุด จากนั้นให้เริ่มเกลี่ยแล้วดูสิว่า เฉดที่เราเลือกพอดีกับผิวเรามั้ย? ทั้งในส่วนของใบหน้าและลำคอเลยนะคะ ***แต่สำหรับรองพื้นศรีจันทร์ตัวนี้มีเคล็ดลับง่ายๆ ในการใช้คือ ให้คุณสาวๆ เขย่าขวดทุกครั้งก่อนใช้ เพราะด้วยตัวรองพื้นที่เป็นเนื้อน้ำ เมื่อหยดออกมาสีจะค่อนข้างเข้มในครั้งแรก แต่ไม่ต้องตกใจไปนะคะ คุณสาวๆ ต้องเกลี่ยเนื้อสัมผัสให้กระจายตัวก่อนจึงจะได้สีจริงที่เราต้องการค่าาา

หน้าสด VS Srichand Luminescence Splendorous Under Makeup

รูปภาพ:รูปภาพ:

โอ้ย ขยี้ตาแรง !! ปกปิดบางเบาแบบธรรมชาติอะไรเบอร์นั้นคะคู้ณณณ สังเกตมั้ยคะคุณสาวๆ ว่า ใบหน้าทั้งสองข้างคือแตกต่างกันมาก มีความหน้าผี และหน้าคน 5555+ รอยดำรอยแดง คือ ถูกปกปิดได้ค่อนข้างดีมากและที่แฮปปี้สุดๆ คือ ในส่วนของถุงใต้ตาสามารถกลบความดำคล้ำได้อย่างเริ่ดเวอร์ แถม! ใบหน้ายังดูมีออร่าสว่างกระจ่างใสอีกด้วย โอ้โฮ อิทธิฤทธิ์ของรองพื้น' Srichand Luminescence Splendorous Under Makeup '

มาแล้วค่ะคุณสาวๆ > // <

รองพื้น Srichand Luminescence Series VS DiorSkin Nude Air

รูปภาพ:

ท๊า ดา ~~~ และในวันนี้นะคะ เราก็ได้เลือกรองพื้นระดับเคาน์เตอร์แบรนด์มาหนึ่งตัวเพื่อทำการแบทเทิล และรองพื้นที่ว่านั้นก็คือ' DiorSkin Nude Air Serum Foundation ' เฉด 030

Medium Beige

นั่นเองค่ะ


เพื่อ

มาเปรียบเทียบกับนางเอกของเราในวันนี้

' Srichand Luminescence Splendorous Under Makeup ' เฉด SC 30 Natural

ซึ่งเป็นรองพื้นสูตรน้ำเหมือนกันทั้งคู่ และประสิทธิภาพของการปกปิดและเนื้อสัมผัสก็มีความใกล้เคียงกัน คืออยู่ในระดับ Medium Coverage หรือ ในระดับปานกลาง พร้อมกับเฉดสีที่มีให้เลือกอย่างหลากหลายสำหรับสาวไทย นี่แหละค่ะจึงทำให้DiorSkin Nude Air Serum Foundationเป็นคู่แบทเทิลที่สมน้ำสมเนื้อที่สุดในศึกรองพื้นแห่งปีในครั้งนี้เจ้าค่าาา !!!

รูปภาพ:

เข้าสู่ช่วง...สรุปความประทับใจ มั่นใจให้ 5 มั่นหน้าให้ 10 > // <




Srichand Luminescence Splendorous Under Makeup

การปกปิด :

การปกปิดจะอยู่ในระดับปานกลางค่ะ ไม่บางไป ไม่โบ๊ะไป แลดูบางเบาแบบเป็นธรรมชาติดีค่ะ และ

ค่อนข้างที่จะปกปิดรอยสิวรอยแดงได้ค่อนข้างดี พร้อมเบลอรูขุมขนได้ประมาณหนึ่ง แต่ก็ยังสามารถกดรองพื้นซ้ำได้อีกในบริเวณที่อยากปกปิดเพิ่มเติม โดยเฉพาะในส่วนของถุงใต้ตา เพราะเราเป็นคนถุงใต้ตาเป็นร่องลึกและดำคล้ำช่วยได้ดีค่ะ แถมไม่เป็นเส้นแบบร่องด้วย

เนื้อสัมผัส :เป็นเนื้อน้ำซึ่งค่อนข้างมีความเหลว แต่ก็ยังเหลวไม่มากเท่ากับตัว Dior และเนื้อสัมผัสค่อนข้างแมตต์มากเลยทีเดียว ในเวลาเกลี่ยก็จะขยายวงกว้างอาจจะทำให้การซึมซาบช้าสักนิด แต่ก็ไม่ได้เป็นปัญหา เพราะในตอนแรกสีรองพื้นอาจจะดูเข้ม แต่พอเกลี่ยจนเข้าสู่ผิวแล้วสีรองพื้นกับสีผิวของเราจะดูกลืนกันมาก ๆ ไม่โบ๊ะเวอร์แบบฉ่ำจนเกินไป

ควบคุมความมัน / กันน้ำ กันเหงื่อ :สำหรับตัวนี้มีส่วนผสมสารปกป้องแสงแดด SPF 35 PA+++ ด้วยค่ะ จึงทำให้ควบคุมความมันได้ค่อนข้างน่าพอใจเลยทีเดียว พร้อมไฟว้กับอากาศบ้านเรามาก ๆ เพราะโดยส่วนตัวเราเป็นคนที่มีผิวหน้ามันมาก ต้องคอยซับหน้าช่วง T - Zone และกรอบหน้า เนื่องจากเหงื่อไหลไคลย้อยอยู่ตลอดเวลาในตอนพักกกลางวัน แต่พอได้ลองตัวนี้ก็สามารถคุมมันได้แบบอยู่หมัดเลยจ้าแทบไม่ต้องใช้แผ่นซับหน้ามัน เพียงแต่ตบแป้งพัฟเบาๆ ระหว่างวันเท่านั้นเอง อ้อ! บอกเลยงานนี้หน้าไม่เป็นคราบไหลเยิ้มแน่นอนจ้า เนื่องจากนางกันน้ำกันเหงื่อให้เราเสร็จสรรพ มีความเป๊ะในตรงนี้ เลิฟเวอร์ <3เหมาะกับผิว :สำหรับเรา เรามองว่ารองพื้นของศรีจันทร์ซีรี่ส์นี้ ค่อนข้างที่จะเหมาะกับผิวของคุณสาว ๆ ที่เป็นสาวผิวมัน หรือ ผิวผสมมากๆ โดยเฉพาะกับสาวไทย เพราะ มีเฉดสีให้เลือกเยอะมากถึง 5 เฉดสี ก็อย่างที่รู้กันดีว่าสาวไทยของเรานั้นมีเฉดสีผิวที่หลากหลาย ซึ่งตอบโจทย์ตั้งแต่สาวโทนสีผิวขาว ถึง สีผิวเข้มเลยทีเดียว หาไม่ได้ง่าย ๆ เลยนะคะ กับรองพื้นที่จะรองรับและผลิตมาเพื่อสาวไทยโดยเฉพาะขนาดนี้แพ็กเกจจิ้ง :ขนาดขวดมีความเล็กกะทัดรัด วัสดุเป็นพลาสติกไม่ตกแตกง่าย สะดวกสบายมากในการพกพา และฝาเปิดปิด ก็เป็นแบบหมุนล็อค คุณสาวๆ มั่นใจได้เลยนะคะว่า ตัวรองพื้นจะไม่ไหลเยิ้มออกมาอย่างแน่นอน พร้อมสีสวย ๆ ของโทนสีจากแสงอาทิตย์ ยิ่งทำให้คุณสาว ๆ อยากหยิบรองพื้นออกมาใช้อย่างแน่นอนจ้า

ราคา :อุ่นใจสบายกระเป๋ามากๆ กับ ความสวยหลักล้าน

คุณภาพเทียบระดับเคาน์เตอร์แบรนด์

แต่ราคาเพียงแค่ 490 บาท

ปริมาณ :ขนาด 30 ml. ถือว่าคุ้มเลยเอาจริง ๆ สำหรับสาวพนักงานเงินเดือนอย่างเรา ถ้าได้รองพื้นที่มีประสิทธิภาพเทียบคู่สูสีกับเคาน์เตอร์แบรนด์ขนาดนี้ และราคาก็เอื้อมถึง พูดเลยว่าไม่พลาดจ้ะ ต้องสอยมาไว้ในกระเป๋าเครื่องสำอางซะหน่อยแล้ว

รูปภาพ:

Diorskin Nude Air Serum Foundation

การปกปิด :ปกปิดได้ค่อนข้างโอเคเลย อยู่ในระดับปานกลางพอ ๆ กับ ศรีจันทร์ แต่หักคะแนนนึดนึงตรงในส่วนของถุงใต้ตา เพราะว่ายังกลบไม่ค่อยดีเท่าไหร่ ยังเห็นเป็นเส้นแบบตกร่องอยู่ แต่ในส่วนของรอยแดง รอยสิว คือสามารถปกปิดแบบเอาอยู่เลยจ้าเนื้อสัมผัส :เป็นเนื้อแบบน้ำเช่นเดียวกับศรีจันทร์ แต่มีความเหลวกว่า แต่เนื้อสัมผัสค่อนข้างลื่นนุ่มเบามาก ๆ เกลี่ยง่าย และซึมซาบไปกับผิวค่อนข้างเร็ว เพราะมีส่วนผสมของเซรั่มช่วยทำให้ผิวสดชื่นและหายใจได้นะคะ แต่ด้วยความที่เนื้อสัมผัสเหลวมากจึงทำให้ตัวรองพื้นอาจจะกระจุกตัวอยู่ตามหลุมสิวหรือรูขุมขนกว้าง ๆ ได้นะคะ สำหรับคุณสาว ๆ ที่มีปัญหาผิวเหล่านี้ก็ต้องระวังนิดนึงนะ

ควบคุมความมัน / กันน้ำ กันเหงื่อ :สำหรับตัวนี้ส่วนผสมสารปกป้องแสงแดด อยู่ที่  SPF 25 - PA++ ซึ่งน่าจะต้านทานความแสงแดดอันแผดเผาของเมืองไทยได้ค่อนข้างน้อย เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่แต่งหน้าเบา ๆ อยู่ในบ้าน หรือออฟฟิศที่ไม่ค่อยเจอกับแสงแดดสักเท่าไหร่ แต่ในส่วนของการกันน้ำกันเหงื่อก็สามารถกันได้ในระดับนึงเลยนะจ๊ะ ไม่ทำให้หน้าเป็นคราบอย่างแน่นอนจ้า เพราะเนื้อของตัวรองพื้นก็เกาะใบหน้าใช้ได้เลยล่ะค่ะเหมาะกับผิว :เราคิดว่าค่อนข้างเหมาะกับผิวของคุณสาวๆ ในโซนฝั่งยุโรปซะมากกว่า เพราะว่าเฉดสีจากการ Swatch รองพื้นจะออกมาในโทนสีชมพู ซึ่งถ้าใช้กับสาวไทยจะไม่ค่อยกลืนไปกับสีผิวเราสักเท่าไหร่ ยิ่งจะทำให้ผิวดูโดด ค่อนข้างเหมาะกับสาวเมืองหนาวซะมากกว่าแพ็กเกจจิ้ง :มีความสวยงามมาก ดูหรูหราสมราคาลูกคุณหนู แต่ในส่วนของตัวขวดจะเป็นขวดแก้ว จึงทำให้ต้องระวังมากเป็นพิเศษ เพราะอาจจะทำให้ตกแตกได้ง่าย แต่โดยรวมแล้วมีความดีงามมาก ๆ เห็นตัวรองพื้นได้แบบเต็มเม็ดเต็มหน่วย และใช้งานง่ายไม่ยุ่งยากราคา :สนนราคาอยู่ที่ 2,200 บาทไทย สำหรับสาว ๆ ที่ต้องการรองพื้นระดับเคาน์เตอร์แบรนด์ที่แซ่บตัวนึงล่ะก็ ตัวนี้ก็น่าจะเป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้คุณสาว ๆ ได้เลยนะคะปริมาณ :คือ 30 ml. เท่ากันกับศรีจันทร์เลยค่ะ บอกเล้ยยย สมแล้วกับคำว่า ' แฝดคนละฝาแต่ความคุ้มค่าและราคาช่างต่างกัน '***  ความคุ้มค่าของความสวยในราคาที่เราเอื้อมถึง...ตอนนี้เราคิดว่าคุณสาว ๆ ก็น่าจะรู้แล้วนะคะว่า' Srichand Luminescence Splendorous Under Makeup 'เป็นรองพื้นแห่งปีที่คุณสาว ๆ น่าจับตามองมากแค่ไหน... ***

สาวหน้าสิวเป็นสาวหน้าสวยด้วย รองพื้น ' Srichand Luminescence Series '

รูปภาพ:รูปภาพ:

เป็นยังไงกันบ้างล่ะค่ะ อึ้ง ทึ่ง ในพลังความอิทธิฤทธิ์ของรองพื้น


'

Srichand Luminescence Splendorous Under Makeup 'กันแล้วซิ อิอิ นี่พูดเลยพิสูจน์กับตัวเองมาแล้ว ก็บอกเลยว่าดีจริงรู้สึกชอบหน้าตัวเองมาก เพราะฉันหน้าดูสวยดูแพง แถมไม่มีรอยสิวให้กวนใจอีกต่อไปคุณภาพเทียบคู่สูสีดู๋ดี๋ มากับเคาน์เตอร์แบรนด์ระดับไฮเอนด์ จนแยกไม่ออกเลยนะคะคู้ณณณ เรียกได้ว่าคุ้มค่าคุ้มราคากับรองพื้นในปริมาณ 30 ml.ราคา 490 บาทแต่ความสวยนั้นฟาดไปหลักล้านแล้วนะจ๊ะ ฮุฮุใครอยากเป็นเจ้าของ เอ้า ๆ รีบมาจับจองได้ที่นี่เลย

Watsons ,Boots ,EveBoy ,Topsmarketทุกสาขาใกล้บ้านคุณเลยนะคะ > // <

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่:https://www.facebook.com/srichand1948