สวัสดีจ้าสาวๆSistacafe

แน่นอนว่าสาวๆ ก็ต้องคู่กับเครื่องสำอาง หรือการแต่งหน้าใช่ไหมล่ะคะ แล้วถ้าแต่งหน้าแล้วเรื่องการลบออกเนี่ยก็เป็นสิ่งสำคัญสุดๆ ไปเลยยยยยย.......เพราะถ้าหากล้างไม่สะอาดหรือเครื่องสำอางยังคงตกค้างอยู่ล่ะก็ สิวก็มา ผดก็มา ผื่นก็มาแน่นอน!!!! ช่วงนี้ ออม เลยบ้าตามหาพวกผลิตภัณฑ์ล้างเครื่องสำอางสุดๆ  และล่าสุดก็ไปเจอไอเทมตัวหนึ่งเป็นของฝั่งทางญี่ปุ่นที่ร้าน Tsuruha เกตเวย์เอกมัยนั่นก็คือHahanjirushi Deep Cleansing Lotionวันนี้ออมเลยจะมารีวิว ให้เพื่อนดูกันมาดูกันเลยค่า>///<


รูปภาพ:

- หน้าตาเจ้าผลิตภัณฑ์เป็นขวดชมพูๆ แบบนี้เลย


รูปภาพ:

- ตัวน้ำยาเองก็จะเป็นน้ำใสๆ ไม่เหนอะ ไม่ข้น เหมือนพวก oil เท่าไร


โดยเจ้าคลีนซิ่งตัวนี้ มีสรรพคุณ

คือ มีส่วนผสมจากน้ำแร่ธรรมชาติ ออนเซนจากญี่ปุ่นHydrolyzed Collagenที่ให้ความชุ่มชื่นและช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นให้แก่ผิวหนัง แถมเหมาะกับสาวๆ ที่มีผิวบอบบางแพ้ง่าย เรียกได้ว่ามีแต่ความออแกนิค ดีต่อใจฝุดๆ


เรามาลองทดสอบกับเครื่องสำอางกันน้ำกันดีกว่า

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังใช้

-  ถือว่าเป็นผลิตภัณฑ์คลีนซิ่งล้างเครื่องสำอางตัวหนึ่งที่ใช้ง่าย ไม่เหนียวเหนอะ เหมือนพวก

oil เหมาะกับสาวๆ ที่ไม่ชอบความมันเยิ้มบนใบหน้า ในเรื่องของการเช็ดเครื่องสำอางนั้นก็ถือว่าเช็ดได้สะอาด ไม่ต้องเช็ดย้ำๆ ซ้ำๆ หลายๆครั้ง ทำให้ไม่เกินการเสียดสีจากการถูๆ แรงๆ ด้วย ใช้แล้วรู้สึกผิวยังมีความชุ่มชื่นอยู่ ผิวไม่แห้ง ไม่ตึง และที่สำคัญไม่มีส่วนผสมของน้ำหอมที่สาวๆ หลายๆ คนชอบแพ้

เช็ดแล้วไม่แสบหน้า เข้าตาก็ไม่แสบถูกใจคนที่ชอบแต่งตาเลย ปลื้มปริ่มสุดๆ ^^

รูปภาพ:

เป็นอย่างไรกันบ้างจ๊ะสาวๆ ถ้าสาวๆ คนไหนที่กำลังมองหาคลีนซิ่ง ที่ใช้ได้นาน(ขวดใหญ่อยู่) ล้างออกง่ายภายในครั้งเดียว ไม่ต้องถูแรงๆ ให้เจ็บหน้า หรือสาวๆ คนไหนที่เป็นคนผิวแพ้ง่าย บอบบางล่ะก็ จะลองตามหาเจ้าHanajirushi Deep Cleansing Lotionนี้ไปใช้เป็นอีกทางเลือกหนึ่งก็ได้ นะจ๊ะ ^^


บทความที่เกี่ยวข้อง