วันนี้ไปทานอาหารมา ที่หมู่บ้าน ( นิชดาธานี ) ตรงปากเกร็ด ซอย สามัคคี 29 ค่ะ ... อยากจะแชร์ประสบการณ์ดีๆ และความรู้สึกเล็กๆ ที่น่าประทับใจ


ร้านนี้เด็ดจริงๆ

เมนูอาหารน่าทานมาก ส่วนใหญ่น่าจะทำขายนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติที่มาอาศัยในหมู่บ้าน หรือ คอนโดมิเนียมมากกว่า ... แต่ บุคคลภายนอกก็สามารถเข้าไปในหมู่บ้านได้แล้วนะคะ แต่ต้องแลกบัตรตอนขาเข้า เท่านั้นเองค่ะ ไปได้ ไม่ยุ่งยากเลยค่ะ ...

คุ้ม สุดๆ เลยค่ะ

ที่เลือกไปกินร้านนี้เพราะได้ยินมาว่า กุ้งเผา อร่อยมาก กุ้งแม่น้ำเผาหอมๆ ด้วยเตาถ่าน และ น้ำจิ้ม รสเด็ด ... ไม่ต้องไปหากินถึงต่างจังหวัดก็ได้กินแล้วคะ แซ่บมาก ราคาค่อนข้างสูง ขีดละ 500 บาท = ตัวละ 1000 บาท นิดๆ ... แต่ คุ้มสุดคุ้ม กับ บรรยากาศดีๆ ไฮโซ สดใส ฟังเพลงชิลล์ๆ บริการดีมาก พนักงานเอาใจใส่ดี รสชาติของอาหารใช้ได้มากๆ เลยค่ะ ลองไปชิมกันได้นะคะ รับรองไม่ผิดหวังค่ะ


กุ้งสดๆ , ปลากรอบๆ เริ่ดมากค่ะ ลองกันดูนะคะ

พาไปได้ทั้งครอบครัวค่ะ บรรยากาศ ถ่ายภาพ ออกมาสวยมากค่ะ .. มีสนามให้เด็กๆ วิ่งเล่นได้ด้วยนะคะ ห้องน้ำก็กิ๊บเก๋จ้า .. คือสรุป perfect จ้า

อาหาร : 9 / 10 ( ตัวเลือกอาหารน้อยไปนิดนึงค่ะ ... ส่วนใหญ่จะเป็นอาหารจานเดียว เช่นราดหน้า, ผัดกระเพรา ... แต่ พูดถึงคุณภาพของให้เต็ม 10 จ้า )

พนักงาน / การบริการ :10 / 10 บริการดี พูดจาไพเราะ ให้คำตอบได้ทุกคำถามเลยค่ะ

สถานที่ : 10 / 10 เลยค่ะ เก้าอี่และโต๊ะ จัดได้ สวยงาม เหมาะกับพื้นที่ค่ะ

ที่อยู่ของร้าน Vapor

ร้านตั้งอยู่ภายในหมู่บ้าน “ นิชดาธานี ” ซอยสามัคคี 29 ปากเกร็ด นนทบุรี

เปิด : 10.00 – 23.45 น. ทุกวัน

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

ใครว่างๆ ไม่อยากไปไกล ก็ลองได้จ้า อร่อยแน่นอนค่ะ


บทความที่เกี่ยวข้อง