รูปภาพ:กันแดดเจ้านางตัวใหม่

มาแล้ว ไอเทมจากแบรนด์เจ้านาง ล่าสุด กันแดดเจ้านางตัวใหม่ ปกป้องผิวจากแสงแดด เป็นกันแดดเจลน้ำนม เนื้อบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ มาใหม่ ได้ลองกันแล้วรึยัง ถ้ายังไม่ได้ลอง วันนี้มาดูรีวิวไปพร้อมๆ กันค่ะ เราเพิ่งได้กันแดดเจ้านางตัวใหม่มาลอง ชอบมาก ไม่ใช่แค่เนื้อที่ดี แต่ทั้งกันแดด ทั้งฟินิชผิวหลังทา คือเริ่ด! วันนี้มันต้องหยิบมาบอกต่อแล้ว จะน่าใช้ขนาดไหน เอาเป็นว่า เราไปดูพร้อมๆ กันเลย


รูปภาพ:กันแดดเจ้านางตัวใหม่

รูปภาพ:กันแดดเจ้านางตัวใหม่

แพ็กเกจเป็นแบบหลอดบีบ ใช้งานง่ายเลย ขนาดจะอยู่ที่ 30 กรัม


Chaonang Milky Sunscreen SPF 50+ PA++++

รูปภาพ:Chaonang Milky Sunscreen

กันแดดดเจ้านางตัวนี้ เป็นกันแดดเนื้อเจลน้ำนม บางเบานอกจากจะ ปกป้องผิวจากแสงแดด แล้ว ยังช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA1 / UVA2 และ UVB ด้วย SPF 50+ PA++++ ด้วยเทคโนโลยี 2X SKINSHIELD แล้วเขาไม่ใช่แค่กันแดดที่ช่วยปกป้องผิวอย่างเดียว แต่มีสารบำรุงผิวในตัวด้วยนะ ซึ่งเขาผสาน ซึ่งผสาน Hybrid Sunscreen รวมกันมากถึง 8 ชนิด ที่ทํางานร่วมกันกับ Antioxidant ของวิตามินอี ที่จะช่วยจึงสามารถป้องกันผิวจาก แสงแดดได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมสารสกัดที่ช่วยมอบความชุ่มชื้น บํารุงผิวกระจ่างใสด้วย 3X SUPER SKIN GLOWING BOOSTER จากสารสกัด Rainbow Algae, Licorice Root, Vitamin B3 และยังมีสารสกัดจาก Marshmallow Root ที่คืนความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ปลอบประโลมผิวที่ถูกทําร้ายจากแสงแดด และยังช่วยปรับผิวของเราให้ดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติด้วย


รูปภาพ:Chaonang Milky Sunscreen

กันแดดเจ้านาง อ่อนโยนไหม อ่อนโยนแน่นอนค่ะ เพราะกันแดดเจ้านางตัวใหม่ ปราศจากพาราเบน น้ำหอม และสารทําร้ายปะการัง ทุกสภาพผิวสามารถใช้ได้แน่นอน


รูปภาพ:Chaonang Milky Sunscreen

รูปภาพ:

กันแดดเจ้านาง เนื้อกันแดดเป็นเนื้อเจลน้ำนม ค่อนข้างเหลว เนื้อนุ่ม เกลี่ยง่ายมาก ด้วยความที่เนื้อกันแดดของเค้าเป็นสีขาว หลายคนอาจจะกังวลว่า ทาแล้วหน้าจะวอกไหม ขอบอกเลยว่าไม่ ตัวกันแดดเจ้านางไม่ได้มีส่วนในการปรับโทนสีผิวเหมือนโทนอัพ พอทาลงไปที่ผิวแล้ว มันจะซึมไปกับผิว ฟินิชหลังทา ผิวอาจจะดูกระจ่างขึ้น แต่ไม่ถึงกลับขาว เนื้อกันแดดมีความบางเบา ให้ความชุ่มชื้นได้ดี แต่ไม่ทำให้ผิวมัน ไม่เหนอะหนะ ไม่เป็นคราบ มีกลิ่นกันแดดนิดหน่อย แต่ไม่ฉุนเท่าไหร่ค่ะ


วิธีการใช้งาน : ทาผลิตภัณฑ์ให้ทั่วผิวหน้า ก่อนออกสู่แสงแดดอย่างน้อย 15-30 นาที ให้ทาซ้ำทุก 1-2 ชั่วโมง เพื่อการปกป้องผิวจากแสงแดด อย่างมีประสิทธิภาพต่อเนื่อง


รูปภาพ:

ผลลัพธ์: แม้เนื้อกันแดดของเขาจะเป็นสีขาว แต่พอทาแล้วหน้าไม่วอกนะคะ ใครที่มีโทนสีผิวที่เข้ม หมดกังวลได้ เพราะทานแล้วหน้าไม่ลอย ไม่เทาแน่นอน เนื้อกันแดดบางเบา เกลี่ยง่าย พอทาลงไปที่ผิวแล้ว ไม่ได้ทำให้ผิวดูแมต แต่รู้สึกได้ถึงความชุ่มชื้น แต่ก็ไม่ทำให้ผิวมันเยิ้ม ส่วนตัวคิดว่าผิวดูสุขภาพดี ไม่เหนอะหนะ ไม่เป็นคราบ ชอบมาก ตัวนี้ปกป้องผิวได้ดี หลังออกแดดแล้วไม่รู้สึกแสบผิวด้วย


รูปภาพ:

รูปภาพ:Chaonang Milky Sunscreen

สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่กำลังมองหากันแดดเนื้อดีๆ ทาแล้วสบายผิว หน้าไม่วอก และอ่อนโยน เราขอแนะนำกันแดดเจ้านางตัวใหม่นี้เลยค่ะ ใช้ดีจริงๆ เนื้อแบบดีมาก ซึมเร็ว ไม่เหนอะ แถมหน้าไม่เทาด้วยนะ ลองไปตำมาใช้กันดู แล้วจะชอบ ไม่ผิดหวังแน่นอน

สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย

พิกัด : WATSONS



บทความแนะนำเพิ่มเติม