แดดแรงไม่ไหว! เผาหน้าจนไหม้ไปหมดแล้ว เจอแดดแรงๆ แบบนี้ มันก็ต้องปกป้องผิวกันหน่อย วันนี้เรามีตัวช่วยปกป้องผิวดีๆ มาแนะนำ ใครที่กำลังมองหาครีมกันแดดเนื้อบางเบา สบายผิว ไม่เหนอะหนะ แถมปกป้องผิวดี๊ดี เราคัดมาให้แล้ว รวม กันแดดเนื้อบางเบา ใช้ดี 7 ตัว ปกป้องเริ่ด ไม่เยิ้ม ไม่หนักผิว แถมราคาไม่แรงด้วยนะ จะมีครีมกันแดดตัวไหนน่าสนใจบ้าง เอาเป็นว่า เราไปเช็คลิสต์ดูพร้อมๆ กันเลยดีกว่าค่ะ


กันแดดเนื้อบางเบา ตอบโจทย์ผิวแบบไหน?


ส่วนมากครีมกันแดดที่ใช้กับผิวหน้า มักจะมีเนื้อสัมผัสที่บางเบา เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ หลายคนอาจจะสงสัยว่า แล้วกันแดดเนื้อบางเบามันเหมาะกับสภาพผิวแบบไหน จริงๆ ทุกสภาพผิวสามารถใช้ได้ค่ะ เพราะเราเชื่อว่า ไม่ว่าจะผิวแบบไหน ก็เลิฟครีมกันแดดเนื้อบางเบา สบายผิวกันทั้งนั้น แต่ถ้าตอบโจทย์จริงๆ ก็ขอยกให้คนที่มีผิวแพ้ง่าย หรือผิวที่เป็นสิว คนที่มีสภาพผิวแบบนี้ ควรเลือกใช้กันแดดที่ไม่หนักผิวเกินไป เน้นเบาสบายผิว และอ่อนโยนต่อผิว คือดีที่สุด เป็นสภาพผิวที่ค่อนข้างเซนซิทีฟมากๆ ฉะนั้นจึงตอบโจทย์กับกันแดดเนื้อบางเบาที่สุด


7 ครีมกันแดดบางเบา ทาแล้วสบายผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะ


กันแดดเนื้อบางเบา 1. CLEAR NOSE UV Sun Serum SPF50+ PA++++

รูปภาพ:

กันแดด เนื้อ บางเบาตัวแรก ไปกันที่กันแดดของ CLEAR NOSE เลย ตัวนี้เป็นครีมกันแดดเนื้อเซรั่ม สำหรับผิวหน้าและผิวกาย สูตรน้ำ บางเบา สบายผิว ไม่เหนอะหนะ ไม่เป็นคราบ หน้าไม่มัน ไม่เยิ้ม แถมยังไม่อุดตันผิว ลดปัญหาสิวได้ด้วย เขามีส่วนช่วยควบคุมความมัน ตัวนี้ช่วยปกป้องผิวคล้ำแดด จุดด่างดำ ริ้วรอย ด้วยไฮบริด ซันสกรีน ให้ประสิทธิภาพกันแดดสูงสุดด้วย SPF50+ PA++++ สามารถสะท้อนและปกป้องผิวจากแสงแดด รังสียูวีได้ทั้ง UVA1 UVA2 และ UVB รวมไปถึงมลภาวะต่างๆ ด้วย ที่สำคัญคือ เป็นสูตรอ่อนโยน คนผิวแพ้ง่ายใช้ได้

ราคา : 990 บาท

พิกัด : ช่องทางออนไลน์


ครีมกันแดดบางเบา 2. Charcoalogy Prodefense Shine-Control Dry Touch Sunscreen SPF50 PA+++

รูปภาพ:

ตัวนี้เป็นเจลกันแดดถ่านไม้ไผ่ เนื้อบางเบาพิเศษ สำหรับผิวมัน หรือเป็นสิวง่าย มีส่วนช่วยในการควบคุมความมัน กันแดดเกลี่ยง่าย ซึมเร็ว แห้งสบายผิวไม่มันเยิ้ม พร้อมปกป้องผิวขั้นสูงด้วยเทคโนโลยี PRODEFENSE ของชาร์โคโลจี ที่จะช่วยปกป้องผิวจากการทำร้ายของ UVA, UVB และแสงสีฟ้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทั้งเขายังเป็นสูตรอ่อนโยนพิเศษ ปราศจากน้ำหอม แอลกอฮอล์ น้ำมัน ซิลิโคน และพาราเบน ที่สำคัญคือ ไม่อุดตันผิวหรือเป็นสาเหตุของการเกิดสิวด้วย ทั้งยังช่วยปลอบประโลมผิวและลดการระคายเคืองด้วยสารสกัดว่านหางจระเข้และแตงกวา และบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นได้ยาวนานขึ้นด้วยวิตามิน E พร้อมปรับผิวให้ดูสม่ำเสมอด้วยวิตามินบี B3 เป็นครีมกันแดด ที่ให้ได้มากกว่ากันแดดทั่วไปนั่นเอง!

ราคา : 590 บาท

พิกัด : ช่องทางออนไลน์


กันแดดเนื้อน้ำนม บางเบา 3. Senka Perfect UV Gentle Milk SPF50+ PA++++

รูปภาพ:

ถัดมาที่กันแดดเนื้อบางเบาของ Senka ตัวนี้เป็นกันแดดเนื้อน้ำนม สูตร Non-comedogenic ไม่ก่อให้เกิดการอุดตันผิว ใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย ทุกสภาพผิวสามารถใช้ได้ มีส่วนช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดและรังสียูวี ด้วย SPF50+ PA++++ ทั้งยังช่วยบำรุงให้ผิวชุ่มชื่นยาวนาน 8 ชั่วโมง เนื้อกันแดดเกลี่ยง่าย บางเบา สบายผิว เป็นกันแดดที่ออกแบบมาเพื่อผิวบอบบาง แพ้ง่ายด้วย เพราะปราศจาก 6 สารเคมี แถมยังเป็นมิตรต่อประการังด้วย น่าลองใช้มากๆ

ราคา : 569  บาท

พิกัด : ช่องทางออนไลน์


ครีมกันแดดเนื้อไม่เหนียว 4. Nu Formula Sun Real SPF50+ PA++++ Dry Touch Milk

รูปภาพ:

ตัวนี้เป็นกันแดด REAL SPF นวัตกรรม Advanced Maxshield Technology ที่จะช่วยปกป้องผิวได้สูงสุดเต็มประสิทธิภาพ ด้วยเนื้อน้ำนมซึมซาบเร็ว เรียบเนียนแนบสนิทผิว โดยไม่ทิ้งความเหนอะหนะ เบาสบายผิวแบบสุดๆ มาพร้อม Soft Focus Effects ที่จะช่วยให้ผิวกระจ่างใส ดูนวลเนียนยิ่งขึ้นทันทีที่ทา และยังช่วยคุมมันยาวนาน 12 ชั่วโมง นอกจากนี้ ยังอุดมไปด้วย High Anti Oxidant ที่มีคุณสมบัติด้านชะลอการเกิดริ้วรอยก่อนวัย เช่น Vitamin E พร้อมทั้ง Vitamin C จากผล Kakadu Plum เข้มข้นกว่าผลส้ม 100 เท่า สำคัญคืออ่อนโยนสุดๆ เพราะตัวนี้ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม, สี, พาราเบน และน้ำมัน คนท้องก็สามารถใช้ได้!

ราคา : 750 บาท

พิกัด : ช่องทางออนไลน์


กันแดดโทนอัพ เนื้อบางเบา 5. Merci Skincare Vitamin C+ UV Sun Screen Tone Up SPF50+ PA+++

รูปภาพ:

ถัดมาที่กันแสงแดดสำหรับผิวหน้า สูตรโทนอัพ ตัวนี้จะช่วยปรับโทนสีผิวให้แลดูสว่างกระจ่างใสเนียนขึ้น ทุกสีผิวสามารถใช้ได้ ซึ่งเขามาพร้อมสารสกัดจากวิตามินซีหลายอนุพันธุ์ ดอกคาเลนดูล่า ที่จะมาช่วยปลอบประโลม ปกป้อง ฟื้นฟูผิวคล้ำเสียจากแดด และยังมีส่วนผสมของสารสกัดพรีเมี่ยมที่คัดสรรมาแล้วมากกว่า 10 ชนิด เนื้อสัมผัสบางเบาดุจน้ำ เกลี่ยง่าย คุมมันได้ยาวนาน ทาแล้วไม่หนักผิว พร้อมป้องกันทั้งรังสี UVA1 UVA2 UVB แถมยังปราศจากน้ำหอม และยังช่วยลดต้นเหตุของการเกิดสิว ผิวแพ้ง่ายใช้ได้ค่ะ

ราคา : 690 บาท

พิกัด : ช่องทางออนไลน์


กันแดดเนื้อครีมบางเบา 6. Plantnery CICA Ceramide Aqua UV Defence SPF50+ PA++++

รูปภาพ:

ถัดมาที่กันแดดสำหรับทุกสภาพผิว ตัวนี้มาพร้อมเนื้อครีมบางเบา ไม่วอกลอย สามารถทาซ้ำระหว่างวันได้ เวลาทาลงไปที่ผิว จะให้ความรู้สึกเย็นสบายผิว มาพร้อมค่าปกป้องผิวจากแสงแดด SPF50+ PA++++ ครอบคลุมการป้องกันผิวจากรังสี UVA/UVB จะช่วยลดการเกิดฝ้า กระ จุดด่างดำ จากแสงสีฟ้าและไอร้อนจากแสงแดดได้ แต่ยังมีส่วนช่วยปกป้องผิวจาก PM2.5 ได้ด้วย

ราคา : 490 บาท

พิกัด : ช่องทางออนไลน์


กันแดดเนื้อน้ำ บางเบา 7. Mille Collagen Vitamin Plus UV Watery Sunscreen SPF50 PA+++

รูปภาพ:

ตัวสุดท้าย เป็นกันแดดของ Mille ตัวนี้เป็นครีมกันแดดเนื้อน้ำ ที่จะมาช่วยป้องกันรังสี UVA และ UVB ได้อย่างยาวนานด้วย SPF 50 PA+++ เนื้อครีมบางเบา เกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่เหนอะหนะ แถมยังอ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่ายด้วยนะ ทั้งเขายังมาพร้อมเทคโนโลยีพิเศษ Porous power ที่จะช่วยควบคุมความมัน กันเหงื่อ ไม่วอก ไม่ลอย ทั้งยังมีสารบำรุงผิวในตัว ที่จะช่วยให้ผิวยืดหยุ่น และเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวได้

ราคา : 695 บาท

พิกัด : ช่องทางออนไลน์


⛅✨⛅✨⛅✨⛅✨⛅✨⛅✨


สรุปแบบสั้นๆ กันแดดเนื้อบางเบา ทุกสภาพผิวสามารถใช้ได้ กันแดดประเภทนี้เวลาทาแล้วจะไม่รู้สึกหนักผิว แถมไม่เยิ้ม ไม่ทำให้เมคอัพไหลระหว่างวันด้วย สำคัญคือ ไม่อุดตันผิวอีกต่างหาก ใครที่กำลังมองหาครีมกันแดดเนื้อเบาสบายผิวอยู่ เลือกจากลิสต์ที่เราหยิบมาแนะนำได้เลยค่ะสำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย


บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ