ทักทายเพื่อน ๆ ในเดือนสิงหาคมค่าา สำหรับในเดือนนี้มีวันสำคัญที่เป็นตัวช่วยกระชับความสัมพันธ์ในครอบครัวอยู่ด้วย ก็คือ ‘ วันแม่ ‘ นั่นเอง และในช่วงวันแม่แบบนี้เชื่อว่าลูก ๆ หลายคนก็คงอยากหาโมเม้นช่วงเวลาพิเศษที่ได้ใช้ หรือทำกิจกรรมร่วมกับคุณแม่บ้าง อย่างการเลือกของขวัญดี ๆ เซอร์ไพรส์ หรือพาแม่ไปท่องเที่ยวพักผ่อน เพื่อใช้เวลาร่วมกัน ก็เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ดี

แต่การจะไปเที่ยวกับผู้ใหญ่ ก็คงต้องใส่ใจเตรียมตัว เตรียมของใช้มากหน่อย เพื่อให้คุณแม่ได้เที่ยวอย่างสะดวกสบายมากขึ้น นอกจากเรื่องของใช้หรือยาประจำตัวที่คุณแม่ อีกสิ่งหนึ่งที่เราว่าขาดไม่ได้ ควรพกติดตัวไปเที่ยวด้วย ก็คือ สกินแคร์บำรุงผิวคุณแม่ เพราะการออกไปเที่ยว ทำกิจกรรมต่าง ๆ ต้องอยู่กลางแจ้งเยอะอยู่แล้ว พอเจอกับแสงแดด และมลภาวะต่าง ๆ ก็อาจจะทำให้ผิววัยคุณแม่ แห้งเสีย และ เกิดริ้วรอยได้ง่ายขึ้น สำหรับลูก ๆ ที่อยากพาแม่เที่ยว แบบผิวสวยสตรอง ไม่ต้องกลัวแดด บทความนี้เรามัดรวมไอเทมเด็ดมาปกป้องและปลอบประโลมผิวคุณแม่กันด้วย จะมีไอเทมไนบ้าง ลองตามไปส่องไอเทมเหล่านี้กันได้เลย


มัดรวม 5 สกินแคร์บำรุงผิวคุณแม่ พกติดกระเป๋า เที่ยวแบบไม่กลัวแดด


กันแดดสูตรเย็น สมูทโตะ Smooto Hya C Bright Up Sunscreen


รูปภาพ:

มาเริ่มกันที่ไอเทมแรกที่ต้องมีติดกระเป๋าในทุกทริปเที่ยว ก็คือ ‘ ครีมกันแดด ’ นั่นเอง และกันแดดที่เราอยากแนะนำในบทความนี้ก็คือ Smooto Hya C Bright Up Sunscreen นอกจากเป็นกันแดดซอง พกพาง่าย เดินทางสะดวกแล้ว ยังมาพร้อมกับคุณสมบัติจุก ๆ ทั้งช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB ด้วย SPF50 PA+++ ยังเป็นกันแดดสูตรเย็น สบายผิว กันน้ำ ไม่เป็นคราบ เนื้อกันแดดเป็นเนื้อเอสเซนส์ ทาแล้วแตกตัวเป็นน้ำ เกลี่ยง่าย ซึมซาบไว บางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ แถมไม่ได้แค่ปกป้อง แต่ยังช่วยบำรุงให้ผิวชุ่มชื้น อิ่มน้ำ ผิวกระจ่างใส ด้วยส่วนผสมจากวิตามินซีและไฮยาลูรอนิค แอซิด ไม่พอตัวนี้ยังเป็นกันแดดโทนอัพ ปรับผิวสว่างขึ้น 2 ระดับ เป็นทั้งกันแดดและเบสเมคอัพในตัว และสำหรับคุณแม่ที่มีความบอบบาง ไวต่อสัมผัสภายนอก ก็หายห่วงได้เลย เพราะกันแดดโทนอัพตัวนี้ ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีน้ำหอม ไม่มีพาราเบน ที่อาจก่อให้เกิดการระคายเคือง พกตัวนี้ซองเดียวพาแม่เที่ยวแบบผิวสวยสตรองได้เลย


สกินแคร์บำรุงผิวคุณแม่ Eucerin pH5 Skin-Protection Lotion


รูปภาพ:

การบำรุงความชุ่มชื้นเป็นเรื่องสำคัญ เพื่อให้ผิวของคุณแม่มีสมดุลที่ดี มีผิวแข็งแรงไว้สู้แดดเวลาไปเที่ยว โลชั่นที่ช่วยให้ความชุ่มชื้นกับผิวเลยสุด ๆ ในการพกติดกระเป๋าพาแม่เที่ยว ซึ่ง Eucerin pH5 Skin-Protection Lotion เป็นอีกหนึ่งโลชั่นที่น่าจะตอบโจทย์ทริปเที่ยวกับคุณแม่ด้วยเหมือน เพราะโลชั่นตัวนี้มาพร้อมกับคุณสมบัติช่วยเพิ่มและกักเก็บความชุ่มชื้นในผิว และยังช่วยเสริมเกราะปกป้องผิว เพื่อไม่ให้ผิวไวต่อสิ่งกระตุ้นต่าง ๆ แถมยังมีค่า pH ที่ใกล้เคียงกับผิว มีส่วนช่วยปรับและคงสมดุลสภาพแวดล้อมในเซลล์ผิว นอกจากช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวสวยสตรองเวลาไปเที่ยวแล้ว ยังมีความอ่อนโยน เหมาะกับผิวแห้ง ผิวบอบบางของคุณแม่อีกด้วย


สเปรย์กันแดด สำหรับไปเที่ยว KA UV Extreme Protection Spray SPF50+ PA++++


รูปภาพ:

ต่อมาเป็นตัวช่วยปกป้องผิวกายของคุณแม่และคุณลูก ในทริปเที่ยวทำกิจกรรมกลางแจ้ง อยากแนะนำตัวนี้เลย KA UV Extreme Protection Spray SPF50+ PA++++ สำหรับตัวนี้เป็นกันแดดแบบสเปรย์ละอองน้ำ สูตรกันน้ำ ช่วยปกป้องทั้งรังสี UV รังสี IR และมลภาวะต่าง ๆ ได้ด้วย มาพร้อมกับเนื้อบางเบา ไม่มัน ไม่เหนียวเหนอะหนะ แห้งเร็ว สบายผิว แถมยังมีส่วนผสมของสารบำรุง ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ไม่แห้งกร้าน แม้ในวันที่ต้องออกไปเที่ยวเจอแดดจัด แถมยังเป็นขวดสเปรย์ พกพาใช้งานสะดวก เหมาะกับทริปพาคุณแม่เที่ยวแบบสุด ๆ


มาสก์บำรุงผิวหน้าคุณแม่ Watsons Firming & Moisturising Facial Mask


รูปภาพ:

หลังจาไปเที่ยวเจอแดดมาทั้งวัน ก็ต้องบำรุงเติมความชุ่มชื้นให้ผิวอิ่มน้ำกันสักหน่อย อย่างการมาสก์หน้าก็เป็นอีกหนึ่งวิธีที่ช่วยบำรุงผิวอย่างรวดเร็วและล้ำลึก เป็นมาสก์ที่เหมาะกับทริปพาแม่เที่ยว ไม่กลัวแดด เราอยากแนะนำมาสก์หน้าตัวนี้เลย Watsons Firming & Moisturising Facial Mask ตัวนี้เป็นมาสก์หน้าแผ่น สารสกัดจากแตงกวา ช่วยเพิ่มความเนียนใส และยังช่วยเพิ่มความกระชับให้กับผิวหน้าวัยผู้ใหญ่ ที่มีอายุของเหล่าคุณแม่ นอกจากนั้นมาสก์หน้าตัวนี้ยังมีส่วนผสมของคอลลาเจน ที่ช่วยกระชับใบหน้าให้กลับมาดูอ่อนเยาว์ ไร้ริ้วรอย สำหรับแม่ ๆ ที่กังวลว่าแสงแดดจะทำร้ายผิวหน้าจนเกิดริ้วรอย เหี่ยวย่น ลองพกมาสก์ตัวนี้ติดกระเป๋าเอาไว้บำรุงผิวกระชับตอนไปทริปเที่ยวกันได้เลย


เจลอโล สมูทโตะ Smooto Aloe-E Snail Bright Gel


รูปภาพ:

ปิดจบวันเที่ยวที่ต้องเจอแดดจัด ด้วยไอเทมตัวเด็ด ตัวดังในเรื่องการปลอบประโลมผิว อย่าง เจลอโล สมูทโตะ Smooto Aloe-E Snail Bright Gel เจลว่านหางจระเข้เข้มข้น 99.5% ตัวช่วยฟื้นบำรุงผิวไหม้จากแสงแดดและมลภาวะ รวมถึงผิวหลังโดนสารเคมี เลเซอร์ ทรีตเมนต์ นอกจากนั้นยังมีส่วนผสมช่วยบำรุงอีกมากมาย อย่าง วิตามินอี ที่ช่วยให้รอยแผลเป็น รอยสิว จุดด่างดำดูจางลง มีสารสกัดเมือกหอยทากจากธรรมชาติ ที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้แข็งแรง รูขุมขนกระชับ ลดการเกิดสิวผด สิวอุดตัน หน้าไม่เรียบ และยังมี Hyaluron ฟื้นบำรุงผิวแห้งกร้าน เป็นขุย ผิวขาดน้ำ ให้ความรู้สึกชุ่มชื้นผิวอยู่ด้วย ใช้ได้กับทั้งผิวหน้าและผิวกาย เหมาะกับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผิวบอบบาง แพ้ง่าย ใช้เป็นมาสก์พอกผิวหลังออกแดดหรือก่อนนอน หยิบมาบำรุงผิวทั้งคุณแม่และคุณลูกได้หมดเลย


******************************************************************


สรุป

สำหรับเหล่าลูก ๆ ที่กำลังมีแพลนพาคุณแม่ไปเที่ยว นอกจากการเตรียมของใช้จำเป็นจองคุณแม่ไปด้วย เรื่อง สกินแคร์บำรุงผิวคุณแม่ อย่าให้ขาด เพื่อไม่ให้ผิวของคุณแม่แห้งเสีย หรือเกิดริ้วรอยหลังเจอแดด ลองพกไอเทมเหล่านี้ติดกระเป๋าไปด้วย นอกจากเป็นไอเทมพกพาสะดวก ยังมีคุณสมบัติเด่นในการบำรุงผิวชุ่มชื้น กระชับ และกระจ่างใส ไม่ว่าจะเป็นคุณแม่หรือคุณลูกก็สามารถใช้ด้วยกันได้ แถมยังหาซื้อได้ง่ายตาม 7-11 หรือร้านค้าทั่วไปอีกด้วย คราวนี้ก็สามารถไปเที่ยวกับคุณแม่แบบผิวสวยสตรอง ไม่ต้องกลัวแดดได้แล้ว


บทความแนะนำ







เว็ปไซต์นี้ใช้คุกกี้

SistaCafe ให้ความสำคัญต่อข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน เพื่อการพัฒนาและปรับปรุงเว็บไซต์ หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้โดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ แสดงว่าท่านยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา และ นโยบายการใช้คุกกี้