ฮาโหลลล สาว ๆ


Sista

cafe

เราเชื่อสาว ๆ หลายคนคงรู้จักกับแบรนด์Victoria's secretแน่นอนอยู่แล้ว เพราะเค้ามีผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่นอยู่มากมายค่ะ โดยเฉพาะสิ่งที่เรากำลังจะพูดถึงเลย ก็คือน้ำหอมนั่นเองจ้าาา

น้ำหอมของVictoria's secretจะมีกลิ่นให้เลือกอยู่มากมาย แล้วแต่สไตล์ของความชอบแต่ละคน จนบางทีเราเข้าไปที่ช็อปของเค้าแล้ว จะเกิดอาการวิงเวียนศีรษะ คล้ายอยากจะเหมาหมดได้เลย !ใจเย็นค่ะสาว ๆ ค่อย ๆ เลือกกลิ่นที่เข้ากับเราดีกว่าเนอะ เราเชื่อว่าทางVictoria's secretคงเห็นปัญหานี้ของสาว ๆ เลยได้จัดเซ็ทน้ำหอมทั้ง 5 กลิ่นของเค้าขึ้นมาให้สาว ๆ ได้ช้อปปิ้งกัน โดยในเซ็ทจะเป็นตัวท็อปที่คนเลือกซื้อมากที่สุดจะมีอะไรบ้างต้องตามมาดูค่ะ แต่ขอเตือนไว้เลยว่าระวังเห็นแล้วจะเสียเงินออกไปซื้อล่ะ!

มาดูกันเล้ยยยย

รูปภาพ:รูปภาพ:

มาดูดีกว่าว่ามีกลิ่นอะไรบ้าง

1. Love Spell

รูปภาพ:

2. pure seduction

รูปภาพ:

3. Coconut Passion

รูปภาพ:

4. Temptation

รูปภาพ:

5. Dream

รูปภาพ:

สรุปกันดีกว่าจ้าาา

รูปภาพ:

- เรื่องกลิ่นคงไม่ต้องพูดถึง เพราะแต่ละกลิ่นจะมีความหอมอยู่แล้ว ก็จะขึ้นอยู่ที่ความชอบของแต่ละคน ว่าต้องการแบบไหน เซ็กซี่ น่ารัก หรือสดชื่นจ้า

- คุ้มค่าคุ้มราคามากกก ตกขวดนึงไม่ถึง 300 บาทเท่านั้น จะซื้อไว้ใช้เองก็ดี ให้คนที่เรารักก็เริ่ด หรือใครอยากหารกับเพื่อนก็ได้เหมือนกันไม่แพงเลย

- ถึงแม้จะเป็นไซส์พกพา แต่เค้าก็ให้มาถึง 75ml ซึ่งแทบจะเท่ากับน้ำหอมไซส์จริงหลาย ๆ แบรนด์เลยจ้า

- มีหลายกลิ่นให้ได้ทดลองสำหรับคนที่อยากลองหลาย ๆ กลิ่นก่อนตัดสินใจซื้อไซส์จริงจ้า

- ติดทนประมาณ 4-6 ชั่วโมง แล้วแต่ว่าอยู่สถานการณ์ไหน ถ้าเหงื่อออกเยอะกลิ่นจะจางไวค่ะ

- แพ็กเกจหรูหราดูดี บอกตรง ๆ ว่าไม่กล้าแกะเลย แต่อยากรีวิวเลยต้องค่อย ๆ แกะ 55 ข้างในเขาไม่ได้มาแบบไก่กา กากเพชรสีทองคือกากเพชรจริง ๆ ไม่ใช่แค่ปริ้นท์มาแปะเนอะะะ

ให้คะแนน 10/10 ไปเลยจ้าาา คุ้มค่าขนาดนี้หักคะแนนก็จะใจร้ายเกินไปแล้ววว

##########################################################################

เป็นยังไงบ้างคะสาว ๆ เห็นแล้วใจอ่อนระทวยกันบ้างไหมเอ่ยยยย แว้บแรกที่เราเห็นก็รู้เลยว่า ต้องมีการเสียเงินแน่นอน !


ถ้าสาว ๆ กำลังสนใจน้ำหอมสักตัว เราว่าเซ็ทVictoria's secretเซ็ทนี้ก็เป็นตัวเลือกที่ดีเลยค่ะ เพราะจะได้ทดลองกลิ่นที่เหมาะกับเราด้วยเนอะ อ้ออ แอบกระซิบนิดนึงง ถ้าอยากสอยต้องรีบหน่อยนะคะ เพราะของเหลือไม่เยอะแล้วน้าาาาา

วันนี้ตัวเราหอมฟุ้งไปด้วยน้ำหอมแล้ว เราขอตัวออกไปอ่อยผู้ชายก่อนนะ 5555

บายค่าาา