สวัสดีค๊า วันนี้มีของเล่นใหม่มาให้ลองกันอีกแล้วนาจาา...นั่นก็คือ

Moods Silicone Puff(มูดส์ ซิลิโคน พัฟ) ของแบรนด์ บีลอฟ หลายคนคงจะเห็นกันมาบ้างแล้วซิลิโคน พัฟ เป็นความแปลกใหม่ที่สาวๆหลายคนฮือฮากันมากกกก

พัฟซิลิโคนแต่งหน้าของแบรนด์ Belov เขาจะมี 2 แบบ คือทรงหยดน้ำ และ ทรงเหลี่ยมส่วนลักษณะของ Packeging ทำออกมาในแบบถุงซิปล็อคที่สามารถเก็บไว้ใช้งานต่อได้เลย ซึ่งเป็นข้อดีสำหรับการเดินทาง ระยะการใช้งานถุงซิปล็อคคงใช้ได้ช่วงเวลาหนึ่ง

แต่ก็เป็นไอเดียที่ดีนะไปหาถุงซิปล็อคมาเก็บพัฟอีกหลายๆอันที่มีมั้งดีกว่า

ข้อมูลเพิ่มเติมผลิตภัณฑ์ Moods Silicone Puff

- เนื้อซิลิโคนเกรดเอ ใสปิ๊ง อ่อนนุ่มกำลังดี- เกลี่ยรองพื้นได้เรียบเนียนกว่า- ประหยัด ไม่กินเนื้อรองพื้นราคาแพง ไม่ต้องเปลี่ยนพัฟบ่อยๆ- ล้างง่าย แห้งเร็ว ไม่อับชื้น- ไม่สะสมแบคทีเรีย ลดการเกิดสิว- อายุการใช้งานยาวนานกว่า

รูปภาพ:

จุดเด่นของผลิตภัณฑ์

มูดส์ ซิลิโคน พัฟ

นี้ก็คือ เมื่อใช้เสร็จแค่ทำความสะอาดง่ายๆ ด้วยทิชชู่แห้ง ทิชชู่เปียกทำความสะอาดเมคอัพ หรือ ทำความสะอาดด้วยผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเมคอัพพัฟ ซิลิโคน แต่งหน้า ผลิตภัณฑ์ลักษณะนี้เมื่อโดนน้ำ แค่เอาทิชชู่มาเช็ดก็แห้งแล้ว จุดเด่นอย่างที่แบรนด์เคลมมาว่า ล้างง่าย แห้งเร็ว ไม่อับชื้น ไม่สะสมแบคทีเรีย ลดการเกิดสิว คำเคลมนี้โอเคเลยจ้าาา..

วันนี้ของเราได้ พัฟ ซิลิโคน แต่งหน้า ทรงหยดน้ำมารีวิวให้ชมกันค่ะ ลักษณะ ซิลิโคนจะเป็นแบบใสๆความหนา 1 cm ส่วนตัวแล้วชอบทรงหยดน้ำมีความรู้สึกว่าจับถนัดมือดี

วิธีใช้  Moods Silicone Puff

- หยดรองพื้นบนหลังมือ หรือแต้มรองพื้นเพียงเล็กน้อย 5 จุด บริเวณใบหน้า

* ใช้ปริมาณน้อยกว่าที่เคยใช้กับฟองน้ำ เนื่องจากซิลิโคนจะไม่ดูดกลืนรองพื้นแบบฟองน้ำ

- ค่อยๆ เกลี่ย รองพื้นให้ทั่วทั้งใบหน้า

- หลังจากเกลี่ยรองพื้นแล้ว ให้ใช้ทิชชู่ซับอีกครั้ง ให้ลุกส์แมตขึ้น ช่วยซับส่วนเกินออก

- เติมเฉพาะส่วนได้หากต้องการเพิ่มการปกปิดเฉพาะจุด

รูปภาพ:

เราเลือกใช้ BB Cream แบบน้ำ เป็น BB ที่ช่วยบำรุงผิวหน้าทำให้ผิวหน้าดูกระจ่างใส

เรียบเนียน และปกปิดได้ระดับนึง

สรุปผลิตภัณฑ์ Moods Silicone Puff

จากการที่ได้สัมผัสลองใช้ พัฟ ซิลิโคน แต่งหน้า เนื้อซิลิโคนค่อนข้างนุ่มเมื่อสัมผัสบนใบหน้ารู้สึกลื่นๆ

เกลี่ยรองพื้นได้ง่ายดี ถ้าเป็นรองพื้นที่เนื้อเข้มข้นมากต้องค่อยๆเกลี่ยพัฟ ซิลิโคน จะใช้ได้ดีกับรองพื้นที่มีความเป็นน้ำมากกว่าเนื้อรองพื้นแบบข้นส่วนตัวใช้ พัฟ ซิลิโคนแล้วรู้สึกชอบเรื่องการทำความสะอาดง่ายที่เป็นจุดเด่นของผลิตภัณฑ์นี้ซึ่งตรงกับคำเคลมที่แบรนด์กล่าวในคำโปรยมาจ้าาให้คะแนนผลิตภัณฑ์Moods Silicone Puff  8/10