วันหยุดวันสุดท้ายของสัปดาห์แล้วนะคะเพื่อนๆ มีใครยังทำงานไม่เสร็จบ้างเอ่ย? ต้องปั่นงานกันแล้วล่ะ

แต่ก่อนอื่น อย่าลืมเช็กดวงความรักวันนี้กับเท็นมะก่อนนะคะ

รูปภาพ:

คนเกิดวันอาทิตย์

รูปภาพ:

ความดีที่เธอได้คอยสั่งสมทำเพื่อหวานใจของเธอเริ่มส่งผลแล้ว เพราะเขาจะเริ่มมองเห็นค่าของเธอและให้ความสำคัญกับเธอมากขึ้น ก่อให้เกิดเป็นความรักที่แท้จริงขึ้นก็ว่าได้ และถ้าหากว่าเธอกำลังรอให้ใครสักคนเดินผ่านเข้ามาในชีวิต เธอก็คงไม่ต้องรอจนนานเกินไป เพราะอีกไม่นานเธอก็จะได้พบคนที่ดีอย่างแน่นอน

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลือง

คนเกิดวันจันทร์

รูปภาพ:

" เธอทำให้ฉันรู้สึกเหมือนตอนสิบสี่ " ความรักในวันนี้ของเธอก็เช่นกัน เธอและหวานใจจะรู้สึกถึงวันแรกที่เริ่มรักกัน ทำให้ความรักของพวกเธอสดใสมีชีวิตชีวามากทีเดียว ถ้าเธอโสด อาจได้มีรีเทิร์นกับหวานใจคนเก่ากันบ้างล่ะ หรือไม่ก็ระวังคนใกล้ตัวเอาไว้ เพราะเขาอาจจะเปลี่ยนจากเพื่อนรักมาเป็นหวานใจของเธอก็ได้

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันอังคาร

รูปภาพ:

เธออาจเริ่มรู้สึกเบื่อหวานใจของเธอ ด้วยความจำเจแบบเดิมๆ จนเธออาจเริ่มมองหาใครใหม่นอกจากหวานใจตัวจริงของเธอซะแล้ว วิธีแก้ไขก็คือ ลองออกไปหากิจกรรมสนุกๆ ทำด้วยกันดูบ้าง เผื่อความหวานจะทำให้หัวใจของเธอพองโตอีกครั้ง แต่ถ้ารู้สึกว่ามันไม่ใช่จริงๆ ก็ถอยออกมาจะดีกว่า

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลือง

คนเกิดวันพุธ

รูปภาพ:

เตรียมตัวให้สวยเข้าไว้ เพราะวันนี้เธออาจจะได้เจอความรักแบบที่เธอไม่ทันได้ตั้งตัว ให้เธอได้ลุ้นกันบ้าง ใครคนนั้นจะเข้ามาในชีวิตเธอออย่างปุบปับ จนเธออาจจะรู้สึกว่ามันเร็วเกินไปหรือเปล่า แต่ถ้าเธอตัดสินใจเลือกสานต่อความสัมพันธ์กับใครคนนั้นแล้ว ขอบอกว่าในอนาคตเขาคนนี้จะเป็นหัวหน้าครอบครัวที่ดีและดูแลเธอให้มีความสุขได้เลยล่ะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันพฤหัสบดี

รูปภาพ:

วันนี้เธอควรจะพักเรื่องความรักลงก่อนดีกว่า แล้วปล่อยให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ความรู้สึกที่แท้จริงของเธอ และถ้าเธอกำลังมีปัญหาอะไรกับหวานใจก็ขอให้หยุดเอาไว้แค่นั้นก่อน ลองถอยออกมาคิดทบทวน ถอยห่างจากเรื่องของความรักระยะหนึ่ง อยู่กับตัวเองสักพักเมื่อแน่ใจแล้วค่อยกลับไปแก้ปัญหาร่วมกันกับหวานใจอีกครั้งก็ได้

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลืองเข้มหรือสีทอง

คนเกิดวันศุกร์

รูปภาพ:

ความรักในวันนี้เป็นวันที่สดใสสำหรับเธอนะ อะไรๆ ก็ดูดีไปซะหมด เป็นเพราะว่าเธอกับหวานใจต่างรักและเข้าใจกันซะมากมายเป็นพิเศษจนใครๆ ต่างพากันอิจฉา ขอแนะนำว่าให้เธอกับหวานใจออกเดทกันในวันนี้ เพราะเธอมีโอกาสจะได้เซอร์ไพรส์เล็กๆ จากหวานใจของเธอด้วยนะ แต่จะเป็นสิ่งที่เธอหวังเอาไว้ในใจหรือเปล่าน้า?? คงต้องลองลุ้นดูแล้วล่ะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียว

คนเกิดวันเสาร์

รูปภาพ:

วันนี้อยากให้เธอเตรียมใจเอาไว้บ้าง เพราะเธออาจต้องเจอความผิดหวังอย่างมาก ขนาดที่อาจจะถึงขั้นต้องเลิกรากันทั้งๆ ที่ยังรักกันอยู่ แต่เหตุด้วยเพราะความเข้ากันไม่ได้เลยต้องยอมทำใจ อยากให้เธอต้องลองชั่งน้ำหนักดูด้วยตัวเอง ว่าแบบไหนที่เธอจะมีความสุขมากกว่ากัน เธอมีสิทธิ์ที่จะเลือกมีความสุขในแบบของเธอได้นะ :)

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีม่วงบานเย็น

รูปภาพ:

พบกับบทความ ' ตรวจดวงความรักประจำวัน ' กับเท็นมะได้ทุกวันที่SistaCafe

ขอให้โชคอยู่กับเพื่อนๆ ค่ะ