สวัสดีค่ะสาว ๆSistaCafe

คนสวยทุกคน กลับมาอีกแล้วกับเราคนเดิม

เพิ่มเติมคือ.......

วันนี้งัดครีมตัวเด็ดมากอบกู้หน้าให้สาวหน้าแห้ง แพ้ง่ายอีกเช่นเคย


หลายคนคงเจอปัญหาแบบเราหน้าแห้ง ผิวแพ้ง่ายใครที่ใช้แล้วบอกว่าตัวนั้น ตัวนี้เบาสุด ก็ยังแพ้...จนเบื่อที่จะสรรหาอะไรมาใช้ ถูกมะ? จนมีอยู่ช่วงนึงเราไม่ใช้อะไรเลย ไม่ใช้ครีมบำรุง กันดง กันแดด ก็ไม่ใช้ ใช้แค่น้ำเปล่าล้างหน้า เหมือนเทตัวเอง 5555 เพราะใช้อะไรก็แพ้ไปหมดจนมาอยู่วันนึงเราลูบหน้าแล้วแบบรู้สึกหน้าอ่อนแอเกินไปต้องหาอะไรมาบำรุงบ้างแล้ว เราก็หาอ่านรีวิวไปเรื่อย จนไปเจอรีวิวเกี่ยวกับครีมบำรุงที่ติดอันดับสำหรับคนผิวแพ้ง่าย ผิวแห้ง ตัวนี้ เราก็เลยลองดู ซึ่งเราก็หาข้อมูลเลยว่า หาซื้อ หรือสั่งซื้อได้ที่ไหนยังไงพร่ำบ่นมานาน มาดูกันว่า ครีมตัวนี้มีความพิเศษในการกอบกู้หน้าเรายังไงบ้าง

ครีมบำรุงตัวนี้ชื่อว่าเซอร์มิกซ์ ครีม ( Zermix Cream )

รูปภาพ:

รูปภาพ:

ครีมบำรุงตัวนี้ชื่อว่า เซอร์มิกซ์ ครีม ( Zermix Cream )คือเหมาะกับหน้าเรามากเพราะสรรพคุณของเซอร์มิกซ์มีส่วนช่วยปกป้องและทำให้ผิวมีความชุ่มชื้นมากขึ้น เหมาะกับหน้าแห้ง ๆ อย่างเรามาก ต้องบอกว่าก่อนใช้ หน้าเราแห้งจนลอกเป็นแผ่น ผิวหน้าเป็นขุยจนไม่กล้าเจอใครเลย  เซอร์มิกซ์ เนื้อครีมเบาซึมลงผิวง่าย ไม่รู้สึกเหนียว ส่วนตัวเรารู้สึกว่าครีมตัวนี้ไม่หนักหน้า เกลี่ยง่ายที่สำคัญกลิ่นหอม ทั้ง ๆ ที่ตอนเราซื้อเราอ่านส่วนผสมตัวนี้ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอมและแอลกอฮอล์เลย แต่ยังแอบงงทำไมกลิ่นหอมอ่อน ๆ ใช้แล้วไม่รู้สึกว่ากลัวแพ้เลย เอาจริง ๆ คือคล้ายเวลาเราไปหาหมอรักษาหน้าแล้วหมอจ่ายยา ก็จะมีลักษณะคล้ายกับตัวนี้เลย รู้สึกอุ่นใจเมื่อได้ใช้ 555555

รูปภาพ:

วิธีใช้ก็เหมือนครีมบำรุงหน้าทั่วไปคะ ทาบางๆ ทั่วใบหน้าและลำคอเช้า - เย็น ทาสม่ำเสมอ เพื่อให้ผิวได้รับการบำรุงต่อเนื่อง แนะนำว่าทาก่อนครีมบำรุงตัวอื่น เพื่อการซึมลงผิวที่ดีคะ

เราลองใช้เซอร์มิกซ์ไม่ถึงเดือน เราสัมผัสได้ว่าผิวหน้าของเราเปลี่ยนไปเยอะ จากเมื่อก่อนหน้าแห้งเป็นลอกเป็นแผ่น เป็ยขุย ๆ ทาแป้งไม่ติด ก็ทาแป้งก็ติดง่ายขึ้นเมื่อก่อนทาแป้งไม่ติดเลย ใช้อะไรก็ปกปิดไม่มิด เหมือนผิวหน้าเราอ่อนแอมาก ออกแดดนิดเดียว หน้าเราแสบแบบทนไม่ไหว พอเราใช้ครีมบำรุงตัวนี้เราโดนแดดได้ปกติ ไม่รู้สึกแสบ ตอนนี้ หน้าเราไม่แห้งเหมือนเดิม หน้ารู้สึกแข็งแรง ชุ่มชื้นขึ้นเยอะมาก จริงๆ เจอใครก็รู้สึกมั่นใจ พูดง่ายๆ ว่ามั่นหน้ามากขึ้น 5555 ไปไหนมีแต่คนทักว่าหน้าดีขึ้นเยอะเลย เราปลื้มมากคะ

ต้องบอกเลยว่าเรายอมใจกับครีมตัวนี้จริง ๆ ที่เราการันตีได้ว่าหน้าเราดีขึ้นจากเซอร์มิกซ์ เพราะหน้าเราไม่ได้ใช้ครีมบำรุง หรือใช้อะไรเพิ่มเลย ใช้น้ำเปล่าล้างหน้าเหมือนเดิม แต่หน้าเราดีขึ้น ก็เลยทำให้มั่นใจว่าเซอร์มิกซ์กอบกู้หน้าเรากลับมา ;)

รูปภาพ:

แนะนำสาว ๆเลยสำหรับคนที่ผิวแพ้ง่าย หน้าแห้ง หรือคนที่ผิวหน้าไม่แห้งแต่อยากหาครีมบำรุงที่ไม่ทิ้งสารตกค้าง ไม่ทำลายผิวหน้า นี่เลยค่ะ ตอบโจทย์กับคนรักผิวอย่างเรา