สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคนค่ะ ขอต้อนรับเข้าสู่บทความตรวจดวงความรักประจำวันฉบับเท็นมะ ที่จะช่วยแนะนำและบอกสีนำโชคด้านความรักประจำวันให้กับเพื่อนๆ พร้อมแล้วมาเช็กกันเลย

รูปภาพ:

คนเกิดวันอาทิตย์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ เป็นช่วงวันที่เธอต้องการความสงบมากที่สุดวันหนึ่ง ไม่อยากพบหรือปฏิสัมพันธ์ใดๆ กับใครมากนัก เป็นเหตุผลที่ว่าทำไมเธอถึงยังโสด หรือกำลังรอคอยใครสักคนอยู่ แต่อาจจะไม่ค่อยสมหวังนัก

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียวอ่อน

คนเกิดวันจันทร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ ความรักของเธอและหวานใจอาจจะไม่ค่อยลงตัวนัก อาจจะมีปัญหาขัดใจกันบ่อยๆ หรือต้องเป็นทุกข์เพราะความรัก ระยะวันนี้ให้เว้นระยะห่างกันดูบ้าง ไม่ต้องตัวติดกันตลอดเวลา และทุกอย่างจะผ่อนผันไปได้ด้วยดี

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีน้ำเงิน

คนเกิดวันอังคาร

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ ด้วยความที่ดวงดาวแห่งรักไม่ได้ยืนหยัดอยู่เคียงข้างเธอในวันนี้ เธออาจจะรู้สึกว่าตัวเองขาดเสน่ห์ไปบ้าง จนเธอขาดความมั่นใจในตัวเองไป ถือว่าความรักในระยะวันนี้ของเธอยังค่อนข้างวุ่นวายและเปราะบางอยู่พอสมควร

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลือง

คนเกิดวันพุธ

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ การเปลี่ยนแปลงไปของหวานใจ ระยะห่างที่เข้ามาเติมเต็มพื้นที่หัวใจสองดวงที่ไม่เข้าใจกัน ความซ้ำซาก จำเจ ความเบื่อหน่ายกำลังเข้ามาแทรกซึมในความรักของเธอทั้งคู่ ช่วงนี้จึงเป็นช่วงที่เธอต้องใช้ความหนักแน่นเข้าไว้ เพื่อให้ทุกอย่างสามารถผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีน้ำเงิน

คนเกิดวันพฤหัสบดี

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ ดวงดาวความรักกำลังโคจรเข้ามาอยู่ใกล้เธอแล้ว เธอมีโอกาสได้พบกับความรักที่วิเศษอย่างเหลือเชื่อ เป็นความรักที่ดีกว่าความรักครั้งไหนๆ ของเธอเลยก็ว่าได้ และส่วนของใครที่มีคนที่แอบปิ๊งอยู่แล้ว วันนี้แหละ เป็นโอกาสที่ดีในการเปิดเผยความในใจของเธอแล้ว

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีม่วง

คนเกิดวันศุกร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ มีแววว่ากำลังจะได้พบสิ่งดีๆ สิ่งใหม่ๆ ที่พิเศษกว่าอะไรเดิมๆ อย่างความรักครั้งใหม่ก็เช่นกัน และหวานใจคนใหม่ของเธอนี้ถือว่าเป็นคนเก่งคนหนึ่ง ขยันทำงาน เรียกได้ว่าเธอทั้งคู่เหมาะสมกันสุดๆ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีฟ้าน้ำทะเล

คนเกิดวันเสาร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ ไม่ค่อยสู้ดีนัก เธออาจจะต้องเผื่อใจเอาไว้บ้าง ความรักที่เริ่มต้นขึ้นแบบผิดๆ สุดท้ายแล้วปลายทางของมันก็คงไม่เป็นไปตามที่วาดฝันเอาไว้ เหมือนกับปราสาททรายสวยงามที่รอวันผุพังทลายลงไป

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีฟ้าน้ำทะเล

รูปภาพ:http://www.designcorner.us/wp-content/uploads/2017/01/valentines-day-hearts-clip-art-valentine-clip-art-and-valentines-day-hearts-clip-art-and-also-3.gif

พบกับบทความ ' ตรวจดวงความรักประจำวัน ' ฉบับเท็นมะได้เป็นประจำทุกวันที่SistaCafe

ขอให้โชคอยู่กับเพื่อนๆ ค่ะ