สวัสดีค่ะสาวๆ

SistaCafe

ทุกคน พอดีได้ข่าวจากเพื่อนสาวมาว่ามีคาเฟ่แมวเปิดใหม่ ( จริงๆ ก็ไม่ค่อยใหม่เท่าไหร่ ได้ข่าวว่าสี่ห้าเดือนแล้วล่ะ ) ซึ่งในฐานะของทาสแมวคนหนึ่งก็เลยต้องขอมา Check it out! ซะหน่อยแล้วล่ะ

วันนี้แววก็เลยจะพาทุกคนไปเที่ยวที่

Cat Up Cafe

ซึ่งเป็นคาเฟ่แมวที่อยู่ตรงข้ามกับสีลมคอมเพล็กซ์และอยู่ติดกับบีทีเอสศาลาแดงเลยล่ะค่ะ เรียกว่าไปง่ายมากๆ เพราะถ้าไม่สะดวกจะมาบีทีเอสก็สามารถมารถไฟใต้ดินได้เช่นกัน ที่สถานีสีลมนั่นเอง ไปง่ายขนาดนี้แววถึงต้องมาเยือนซะหน่อยล่ะ ตามไปดูกันเลยว่าที่นี่มีความน่ารักอะไรซ่อนอยู่บ้างค่ะ!

รูปภาพ:

ร่วมรีวิวคาเฟ่แมวโดย~

รูปภาพ:

บรรยากาศคาเฟ่ Cat Up Cafe แบ่งเป็นสัดส่วน น่ารักแถมอบอุ่น

จริงๆ แล้ว

Cat Up Cafe

เค้ามีอีกสาขาหนึ่งที่พระราม 3 ด้วยนะ แต่วันนี้เรามาที่สีลมที่นี่เดินทางมาสะดวกมาๆ เลยล่ะค่ะ เพราะลงจากบีทีเอสศาลาแดงมาปุ๊บก็เจอปั๊บเลย แถมหน้าร้านก็จะมีน้องแมวที่อยู่ในตู้กระจกคอยรอต้อนรับเราอยู่ เข้ามาในร้านก็มีโซนที่เป็นบาร์ กับโต๊ะเตี้ยเล็กๆ ไว้ให้เราเลือกนั่ง

ร้านตกแต่งเน้นความน่ารักใสๆ สไตล์ญี่ปุ่นเป็นหลักค่ะ

พอเดินต่อเข้าไปข้างในร้านก็มีโซนโต๊ะให้นั่งอีก แถมมีหมอนรูปน้องแมวตกแต่งอยู่บนเก้าอี้ด้วย

แล้วน้องๆ แมวเหมียวของเราอยู่ที่ไหนกันหมด?!

เงยหน้าขึ้นไปชั้นสองก็ถึงบางอ้อ! ที่นี่เค้าจะให้น้องแมวอยู่บริเวณด้านบนชั้นสองค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

มาถึงคาเฟ่แมวแล้ว.. ไปเล่นกับน้องแมวกัน!!

น้องแมวที่นี่ถึงจะมีไม่เยอะ แต่ว่าแต่ละตัวก็น่ารัก น่าหยิกซะจริงๆ!! แหม.. ก็แต่ละตัวเค้ามีเอกลักษณ์ที่ทำให้เราอดไม่ได้ที่จะเข้าไปเล่นด้วยน่ะสิคะ ถึงบางตัวจะทำหน้าง่วงใส่เราตลอดเวลา แต่แค่ได้ดูเจ้าเหมียวพวกนี้หลับก็สบายใจอย่างบอกไม่ถูก งื้อออ!~

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ที่มีน้องแมวหลากหลายสายพันธ์ุ รวมทั้งพันธ์ุหายาก เช่น Singapura, American Curl, Bengal, Exotic shorthair, Mainecoon และอื่นๆ อีกมากมาย หากใครสนใจพันธุ์ไหนเป็นพิเศษก็ลองสอบถามพี่ๆ ที่ดูแลประจำห้องนั้นได้นะคะ

อ้อ แล้วก่อนจะเข้าไปเล่นกับน้องๆ ภายในห้อง เพื่อนๆ ต้องห้ามลืมล้างมือเด็ดขาดเลยนะคะ เพื่อความปลอดภัยต่อน้องๆ เค้า เจ็บป่วยไปไม่สบายน่าสงสารเด็กๆ นะ TT^TT อยากเล่นกับน้องๆ ก็ต้องช่วยกันรักษาความสะอาดมือของเรานะคะ

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

พักยกมาทานขนมกับเครื่องดื่มอร่อยๆ กันก่อน

แวะลงมาด้านล่างสั่งขนมทานกันซะหน่อย เห็นในเมนูแต่ละอย่างแล้วก็เลือกไม่ถูกเลยเพราะน่าทานไปหมด สุดท้ายก็จัดมาตามสไตล์สาวหวานอมเปรี้ยวอย่างเรากับ

Strawberry & Cream Waffle

โรคพ่ายแพ้ต่อสตรอว์เบอร์รี่นี่มันแก้ไม่หายจริงๆ นะเนี่ย TT^TT

รูปภาพ:รูปภาพ:

ตามมาติดๆ อีกเมนูหนึ่งที่เราไม่อยากให้พลาดเลยนั่นก็คือ

Nutella Banana Honey Toast

นั่นเอง คือปกติแล้วฮันนี่โทสที่สั่งมาทานกันก็อร่อยมากมายอยู่แล้ว แต่นี้เค้าใช้นูเทลล่ามาเป็นท็อปปิ้งด้วย อื้อหือ!! ยอมใจเลยค่ะงานนี้ ยอมไปวิ่งทีหลังเลย! งานไหนมีนูเทลล่า เราขอสู้ตาย!! ><"

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ตบท้ายบ่ายง่วงๆ ด้วยกาแฟคาปูชิโนอุ่นๆ อีกซักแก้วก็ดีนะ ที่นี่เค้าแบบ 3D ด้วยล่ะ เป็นเทคนิคของการตีฟองแล้วแต่งเป็นรูปต่างๆ ซึ่งแน่นอนว่าเรามาคาเฟ่น้องแมวก็ต้องเป็นรูปแมวสิ! น่ารักซะไม่กล้าดื่มเลยล่ะค่ะ TT

รูปภาพ:รูปภาพ:

เติมพลังเสร็จแล้วก็ขอไปเล่นกับน้องแมวต่อละนะ ใครที่ไม่อยากเดินทางไปไหนไกล ว่างๆ ก็ลองแวะไปที่ร้าน

Cat Up Cafe

ได้นะคะ เราปลาบปลื้มตรงที่เดินทางสะดวกและน้องๆ แมวเหมียวก็น่ารัก บรรยากาศชิลล์มากๆ นี่แหละ สาวๆ คนไหนได้ไปเยือนก็เอารูปมาอวดกันบ้างก็ได้นะคะ วันนี้ลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบายค่า

รูปภาพ: