สวัสดีค่าาาาSistaCafe

โอ๊ยๆๆๆๆ เจ็บๆๆ คันๆๆ เคยมีอาการแบบนี้บ้างไหม เจ็บ คันยิบๆ หรือบางทีรู้สึกส้นเท้ามีเนื้อหนาๆ นั่นแหละค่ะส้นเท้าของคุณเริ่มมีปัญหา ดังนั้นวิธีง่ายๆ เลยโดยการใช้สบู่หรือครีมอาบน้ำกับแปรงเล็กๆ ขัดถูเบาๆ แล้วใช้โลชั่นทา แต่ถ้าสาวๆ ไม่ค่อยมีเวลา ลองหาตัวช่วยดูเครื่องขัดส้นเท้าช่วยได้ วันนี้จะมา

รวบรวมเครื่องขัดส้นเท้า 6 แบรนด์มาฝากสาวๆ กัน

มา

ลองเลือกดูนะคะ


1. เครื่องขัดส้นเท้า Ped Egg Power

รูปภาพ:https://res.weloveshopping.com/921422/w_450,h_450,c_thumb/f8fad0a4005336b2acecadef530b2207/pede1.jpg

อุปกรณ์ชิ้นนี้เหมาะกับสาว ๆ ที่มีปัญหาส้นเท้าหยาบกระด้างเวลาใส่รองเท้าเปิดส้นจะขาดความมั่นใจเป็นอุปกรณ์ที่ออกแบบมาให้จับได้กระชับถนัดมือ ต่อการใช้งาน ไม่มีอันตรายใดๆ ทั้งสิ้น Ped Egg Power จะช่วยแก้ปัญหานี้ได้ง่ายๆ โดยที่ไม่ต้องไปทำที่ร้านเสริมสวยใดๆทั้งสิ้น ทำได้ง่ายๆ ที่บ้านของคุณเองและคุณก็จะพบกับส้นเท้าใหม่ที่ นุ่มเนียนสวย จนคุณประหลาดใจ เห็นผลจัดเจนตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้


2. เครื่องขัดส้นเท้า สกอลล์ Scholl Velvet Smooth

รูปภาพ:http://cy.lnwfile.com/zhtev0.jpg

เครื่องขัดส้นเท้า ช่วยกำจัดผิวหนังที่แห้งแตก ส้นเท้าแตกให้หมดปัญหา ช่วยดูแลสุขภาพเท้า ช่วยกำจัดกลิ่นและทำลายแบคทีเรีย กลับมาเนียนนุ่ม เห็นผลตั้งเเต่ครั้งแรกที่ใช้


3. iBettalet SHINON

รูปภาพ:http://khogiare.vn/wp-content/uploads/2016/05/m%C3%A1y-c%E1%BA%A1o-g%C3%B3t-ch%C3%A2n-shinon.jpg

ที่ขัดส้น เท้าใช้งานได้อย่างสะดวก  ป้องกันรอยแตกแห้งหยาบกระด้างของส้นเท้า ฟื้นฟูความชุ่มชื้นให้แก่ผิวหนัง เนียนนุ่ม จนคุณสัมผัสได้


4. Pedi Spin

รูปภาพ:http://blog.milkadeal.com/wp-content/uploads/2015/11/A676076.jpg

เครื่องขัดเท้า และส้นเท้า สำหรับขัดผิวหนังที่แห้ง แตกสะเก็ด ช่วยขจัดเซลล์ผิว ที่ตาย ให้เรียบ และหลุดลอกออกจากเท้า ส้นเท้า เรียกความเนียนนุ่ม จนสาว ๆ ต้องประหลาดใจ ด้วยอุปกรณ์ที่ใช้งานง่ายขนาดกะทัดรัดน้ำหนักเบา สามารถพกไปใช้ได้ทุกที่


5. JINDING

รูปภาพ:http://th-live-03.slatic.net/p/5/jinding-ekhruue-ngkhadsnethaa-run-jd-505r-white-blue-6789-5995754-645e08b7ef725f74f32d610b1ab9c328.jpg

เครื่องขัดส้นเท้าให้เนียนเรียบโดยไม่ต้องออกแรง ขัดส้นเท้าที่แตก ผิวหยาบไม่เนียนเรียบ ให้กลับมานุ่มเนียนเรียบอีกครั้งสามารถใช้ได้ทั้งขณะเปียกหรือแห้ง ด้ามจับถนัดมือใช้งานง่ายและสะดวก ใช้ได้นานหลายปี


6. JCGADGET

รูปภาพ:https://cr.lnwfile.com/_/cr/_raw/ma/4e/be.jpg

เครื่องขัดส้นเท้า ช่วยทำให้ผิวหยาบกร้าน แตกจากการใส่รองเท้าสูง ๆ นาน ๆ หรือสาว ๆ บางคนชอบถอดรองเท้าเดิน  ขนาดของเครื่องพกพาไปไหนได้ง่าย ด้ามจับออกแบบพิเศษให้เหมาะมือ น้ำหนักเบา เครื่องใช้งานง่าย หลังใช้ ชโลมด้วยครีม เพื่อผิวเนียนนุ่มยาวนานขึ้น


เป็นอย่างไรบ้างคะ สาเหตุของส้นเท้าแตก หยาบกร้าน แห้ง อาจมาจากการเดินเป็นเวลานานๆ ใส่รองเท้าสูงๆ นานๆ น้ำหนักตัวมากเกินไป แต่วิธีที่จะดูแลและบำรุงส้นเท้าให้สวย สะอาด เนียนนุ่ม นอกจากจะใช้โลชั่นบำรุงส้นเท้าแล้ว การใช้เครื่องขัดส้นเท้าก็มีความสำคัญลองหามาใช้เพื่อสุขภาพที่ดีของส้นเท้ากันนะคะ