สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคนค่ะ ขอต้อนรับเข้าสู่บทความตรวจดวงความรักประจำวันฉบับเท็นมะ ที่จะช่วยแนะนำและบอกสีนำโชคด้านความรักประจำวันให้กับเพื่อนๆ พร้อมแล้วมาเช็คกันเลย

รูปภาพ:

คนเกิดวันอาทิตย์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ เธออาจะตกอยู่ในสภาวะเหมือนเธอกำลังต้องสูญเสียอิสระภาพ ชีวิตที่อิสระเสรี จากความรู้สึกหึงหวง อยากครอบครองเธอไว้แต่เพียงผู้เดียวของหวานใจสุดที่รัก ทำให้เธอรู้สึกอึดอัดใจอยู่ไม่น้อย ในช่วงระยะวันนี้จะมีคนแอบมองเธออยู่ เพียงแต่เธอยังไม่รู้ตัว

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีน้ำเงิน

คนเกิดวันจันทร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ ถึงแม้ว่าเธอจะมีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว แต่เธอเองก็ยังไม่วายคิดถึงใครคนอื่นที่ไม่ใช่หวานใจของเธอ คนที่เหมาะกับเธอจะเป็นคนขาว เข้ากับคนอื่นได้ง่าย เป็นที่รักของหลายคน

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีม่วงบานเย็น

คนเกิดวันอังคาร

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนนี้ อาจจะต้องพบกับความลุ่มหลงมัวมัวในความรักอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ในช่วงระยะวันนี้เธอมักจะได้เจอแต่กับคนที่ไม่ค่อยจริงใจอะไรกับเธอมากนัก ตอนแรกก็เหมือนจะดี พอผ่านไปสักพักเท่านั้นแหละ รู้เลย

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีฟ้า

คนเกิดวันพุธ

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ เป็นช่วงที่เธอออกแนวมีอารมณ์รักความสันโดษและความเป็นโสด อาจจะเป็นเพราะว่าเธอยังไม่เจอใครที่เธอรู้สึกปิ๊ง แบบว่าโดนใจเป็นพิเศษ หรือถ้าเธอมีคนที่แอบปิ๊งอยู่แล้ว วันนี้อาจจะยากหน่อยนะที่จะเป็นแบบที่หวังไว้

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียวอ่อน

คนเกิดวันพฤหัสบดี

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ ดูเหมือนว่าหวานใจตัวจริงของเธอจะรักเธอมากขึ้นเป็นพิเศษ จนออกอาการหึงหวงเธอมากมาย เธออาจจะรู้สึกอึดอัดอยู่บ้าง แต่เธอก็ควรจะเข้าใจหวานใจของเธอบ้าง ก็เธอเล่นมีคนตามขายขนมจีบเยอะซะขนาดนี้

สีนำโชค

สีนำโชค คือ น้ำเงิน

คนเกิดวันศุกร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ มีโอกาสที่เธอจะได้พบกับความรักครั้งใหม่ที่ดีกว่าความรักครั้งเก่า ชนิดที่ว่า ดีกว่าหน้ามือเป็นหลังมือเลยทีเดียว เธออาจจะได้พบรักครั้งนี้ในนระหว่างการท่องเที่ยวไกลๆ หรือจากการย้ายที่อยู่

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีน้ำเงิน

คนเกิดวันเสาร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ ไม่ค่อยดีเท่าไหร่นัก เธออาจจะมีเรื่องวุ่นวาย่และไม่ค่อยสบายใจเกี่ยวกับความรัก เป็นเพราะความกดดันจากหลายๆ อย่าง จนทำให้เธอต้องทุกข์ใจเพราะเรื่องของความรัก

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีน้ำเงิน

รูปภาพ:

พบกับบทความ "ตรวจดวงความรักประจำวัน" ฉบับเท็นมะได้เป็นประจำทุกวันที่ Sistacafe

ขอให้โชคอยู่กับเพื่อนๆ ค่ะ