สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคนค่ะ ขอต้อนรับเข้าสู่บทความตรวจดวงความรักประจำวันฉบับเท็นมะ ที่จะช่วยแนะนำและบอกสีนำโชคด้านความรักประจำวันให้กับเพื่อนๆ พร้อมแล้วมาเช็คกันเลย

รูปภาพ:

คนเกิดวันอาทิตย์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ อาจจะมีเหตุให้เธอต้องลาจากกับหวานใจของเธอ ความห่างเหิน ความรักที่มีระยะห่าง ทุกอย่างไม่ค่อยได้อย่างใจหวัง ถ้าเธอเป็นคนโสดที่มีใครในใจอยู่ ในวันนี้อาจจะยังไม่ใช่วันของเธอนะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีฟ้าน้ำทะเล

คนเกิดวันจันทร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ โลกทั้งใบกำลังเป็นสีชมพู ความรักเบ่งบานอยู่รอบๆ ตัวเธอ หวานใจที่ห่างหายกันไปนาน จะกลับมาหวานใส่กันอีกครั้ง ถ้ามีคนที่แอบปิ๊งอยู่แล้ว บอกเลยว่าวันนี้มีโอกาสได้รับข่าวดี

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีส้ม

คนเกิดวันอังคาร

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ อาจจะต้องพบกับเรื่องไม่ค่อยดีนะ อาจจะต้องพบกับความผิดหวัง ระวังจะผิดใจกับหวานใจ มีสติและควบคุมอารมณ์เอาไว้ให้มาก ก่อนที่เรื่องเล็กจะบานปลายเป็นเรื่องใหญ่ถึงขั้นเลิกรา

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีฟ้าน้ำทะเล

คนเกิดวันพุธ

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ จากความรักที่สดใสอยู่ดีๆ วันนี้ก็อาจจะมีเรื่องที่ทำให้มันหม่นหมองลงได้ซะงั้น เป็นเพราะความเบื่อหน่ายในเรื่องเดิมๆ หรือเบื่อๆ กัน ลองออกไปหากิจกรรมใหม่ๆ ทำด้วยกันบ้างสิ ชีวิตรักจะได้สดใส

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีม่วง

คนเกิดวันพฤหัสบดี

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ มีโอกาสที่คนที่เธอได้เจอหรือแอบปิ๊งในระยะวันนี้จะเป็นเนื้อคู่ที่พลัดพรากกันมาแต่ชาติปางก่อนของเธอ เขาหรือเธอจะเป็นคนพูดเพราะ ฟังแล้วรื่นหู เอาใจเก่ง

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีส้ม

คนเกิดวันศุกร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ ต้องบอกว่าจะทุกข์หรือจะสุขนั้นอยู่ที่ใจของเธอเองทั้งสิ้น ง่ายๆ เลยก็คือให้เธอทำใจไว้บ้าง เพราะช่วงนี้มีความเป็นไปได้ว่าหวานใจตัวจริงของเธออาจจะกำลังนอกใจเธออยู่

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีฟ้สน้ำทะเล

คนเกิดวันเสาร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ มีโอกาสที่จะได้รับสิ่งที่ดีเข้ามาในชีวิตรัก ข่าวดีที่เธอกำลังใจจดใจจ่อรอคอยอยู่กำลังจะมาถึงอีกในไม่ช้า คนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว หวานใจของเธอจะปรับปรุงตัวให้ดีขึ้นเพื่อเธอ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีม่วง

รูปภาพ:

พบกับบทความ "ตรวจดวงความรักประจำวัน" ฉบับเท็นมะได้เป็นประจำทุกวันที่ SistaCafe

ขอให้โชคอยู่กับเพื่อนๆ ค่ะ