สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ทุกคนน

หลังจากรีวิวสกินแคร์ไปหลายตัวแล้ว มาวันนี้แจนจะมารีวิวสบู่ฟอกตัวกันบ้าง เป็นสบู่ที่ใช้แล้วชอบ เป็นสบู่ของแบรนด์ANIKAค่ะ

เนื่องจากได้มีโอกาสลองใช้มาซักพักคือดีงามจริง บอกเลยว่าประทับใจมาก เพราะสบู่ที่เคยใช้พอหลังอาบผิวมักดูแห้งมากทุกที มาเจอตัวนี้บอกเลยว่าชอบจริง อยากรู้มีดียังไงมารีวิวให้ดูกันเลยค่ะซิส

รูปภาพ:

ถือเป็นแบรนด์ที่ใช้แล้วชอบมากอีกแบรนด์เลยค่ะ

สำหรับแบรนด์ ANIKAเป็นสบู่มะขามขมิ้น + นมฮอกไกโดที่ตามชื่อก็บอกเลยค่ะ ว่าเป็นสบู่สำหรับผิวกายที่มีส่วนผสมของมะขาม ขมิ้นและ นมฮอกไกโด ซึ่งเป็นสามตัวที่ช่วยในเรื่องผิวของเราทั้งนั้นเลยค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ความรู้สึกแรกคือกลิ่นหอมนมมาก แต่ก็มีกลิ่นขมิ้นจางๆ คือตอนแรกก็คิดว่าเออมันไปด้วยกันได้เหรอ? เรื่องกลิ่น แต่ปรากฏว่ากลิ่นนมนำมาเลย แล้วมีกลิ่นขมิ้นจางๆ คือเราชอบมากเลยกลิ่นแบบนี้

รูปภาพ:

วันนี้เราเลยมาทดสอบด้านการทำความสะอาดให้ได้ดูกัน แทบสีดำคือปากกาเมจิกเลยค่ะ

รูปภาพ:

ซึ่งลองถูด้วยสบู่ ANIKA ก็ล้างออกได้อย่างหมดจดเลย ฟองกำลังดี แถมล้างได้สะอาด ถือว่าแบรนด์ทำออกมาได้ดีเลยค่ะ

รูปภาพ:

โดยมะขามและขมิ้นก็จะช่วยในเรื่องของผิวดูเนียนใส ช่วยให้สีผิวที่ไม่สม่ำเสมอดูเรียบเนียนขึ้น แต่ความพิเศษของสบู่ ANIKA คือมีส่วนผสมของนมฮอกไกโดเพิ่มเข้ามาด้วย ถือว่าดีงามมาก เพราะช่วยเรื่องผิวนุ่มชุ่มชื้นอีกด้วย

คือนอกจะดูเรียบเนียนแล้วผิวยังนุ่ม ไม่แห้งหยาบกร้านหลังการอาบน้ำ คือชอบจริงจังเลยทีเดียว

รูปภาพ:

ส่วนตัวชอบเป็นผดที่หลัง พอใช้สบู่แบบไม่ระวังคือแพ้เลย สิวนี่มาเต็มหลังเลยจ้า เลยใช้ได้แค่บางตัวเท่านั้นจริงๆ แต่เนื่องจากชอบกลิ่นนม+ขมิ้นของสบู่ตัวนี้มาก เลยลองใช้ดู ปรากฏว่าไม่แพ้ค่า

ที่สำคัญใช้ไปซักพัก สิวผดตามหลังยุบแห้งไปเลยค่ะ คือปริ่มมากเรื่องนี้ การเจอสบู่ที่มีกลิ่นหอมถูกใจ + เราใช้แล้วไม่แพ้คือประทับใจมาก เริ่ดจริง

รูปภาพ:

ในส่วนของสรรพคุณเรื่องช่วยให้ผิวขาว เนื่องจากตัวเองเป็นคนขาวอยู่แล้ว เลยไม่ขอพูดถึงเรื่องนี้นะคะ แต่จะให้ดูในเรื่องของผิวหลังการฟอก คือมีความนุ่มชุ่มชื้น ไม่แห้ง ผิวดูเนียนขึ้น หลังที่เป็นสิวผดก็ลดลง คือชอบมาก

รูปภาพ:

สรุป

ถือเป็นสบู่ที่มีกลิ่นนมๆ คนที่ชอบกลิ่นหอมนมฮอกไกโดคือไม่ควรพลาดเลยค่ะ พอใช้แล้วผิวดูนุ่มขึ้นซึ่งชอบเรื่องนี้มาก สิวผดที่หลังก็ลดลง คนผิวแพ้ง่ายแนะนำเลย รอยสิวก็ดูจางลงด้วย คนที่มีผิวแพ้ง่ายแนะนำเลย

คุณภาพกับราคาถือว่าทำออกมาได้ดีเลย ส่วนตัวเคยใช้มาหลายแบรนด์มาก แต่ที่ใช้แล้วชอบมีไม่กี่แบรนด์ คือแบรนด์นี้แนะนำเลยค่ะ ใครที่แพ้บ่อยๆ เป็นสิวที่หลัง ควรลองใช้แบรนด์นี้เลย

ใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปสอบถาม-สั่งซื้อ ได้ที่เพจของทางแบรนด์ ลองเสิร์ชหาในกูเกิ้ลกันน้า แล้วพบกันใหม่คราวหน้ากับรีวิวไอเทมดีๆ แบบนี้อีก บ๊ายบายค่า

รูปภาพ: